Knet tranh luận bài hát nào đã giúp BTS trở thành nhóm nhạc nổi tiếng tại Hàn Quốc: Đâu là cái tên được nhắc đến nhiều nhất?

Snowie,| 11/10/2021 21:14

Một vấn đề tranh luận mà chỉ có netizen Hàn mới có thể đưa ra lựa chọn hợp lý nhất: Chính xác là bài hát nào đã giúp BTS nâng tầm và được xếp vào hàng ngũ top đầu của Kpop?

Hiện nay BTS đã trở thành nhóm nhạc nổi tiếng hàng đầu Kpop, thậm chí là thuộc top đầu của thế giới. Tuy nhiên sự nổi tiếng của họ không phải ngày một ngày hai, cũng không phải nhờ có sự trợ giúp từ các công ty giải trí đình đám. Các thành viên chỉ tiếp cận fan của họ bằng chính âm nhạc, kỹ năng và nhân cách của mỗi người. Và mặc dù họ đã trải qua rất nhiều vất vả trong giai đoạn mới debut 2013-2015, nhưng sau đó nhóm đã dần dần từng bước chạm đến thành công và trở thành câu chuyện truyền cảm hứng cho tất cả mọi người.

Trước khi vươn ra thị trường thế giới như hôm nay thì BTS trước tiên đã phải mất một quãng thời gian để chinh phục công chúng trong nước. Những bài hát phát hành lúc mới debut của BTS đều không gặt hái thành tích tốt, vậy thì chính xác là bài hát nào đã giúp nhóm được netizen Hàn công nhận và xếp họ vào hàng ngũ những nhóm nhạc top đầu của Kpop?

Mới đây Knet đã cùng nhau thảo luận về chủ đề này trong một bài viết lọt top chủ đề hot trên Theqoo. Theo đó, chủ bài đăng đặt ra một câu hỏi: 'Điều vẫn còn gây tranh luận - liệu bài hát ở giai đoạn nào đã giúp BTS nổi tiếng và vươn lên thành nhóm nhạc top đầu tại Hàn?' Có 3 lựa chọn được đưa ra như bên dưới.

Nửa cuối năm 2016  - 'Blood, Sweat & Tears' 

Đầu năm 2017 - 'Spring Day' 

Nửa cuối năm 2017 - 'DNA' 

Hãy cùng xem thử netizen Hàn đã bình luận trả lời ra sao nhé:

- Tôi nghĩ đó là 'Blood, Sweat & Tears' . Tôi đã nghe bài hát đó ở mọi trung tâm mua sắm và nghĩ rằng nó rất hay ㅋㅋ Tôi đã xem MV của BTS lần đầu tiên vào thời điểm đó.

- Hồi đó mình không biết gì về nhóm đâu nhưng mình bắt đầu biết đến BTS vì 'DNA'.

- 'Blood, Sweat & Tears' .. Khi ấy là lần đầu tiên tôi nghe BTS bởi nó là bài hát nổi tiếng nhất vào thời điểm đó.

- 'Blood, Sweat & Tears' chắc kèo luôn, kể từ đó họ trở thành nhóm nam hàng đầu Kpop luôn ấy!

- Tôi là một non-fan cho đến năm 2017. Trước đó tôi đã nghe 'Blood, Sweat & Tears' rất nhiều dù còn không biết nhóm nhạc nào đã hát nó. 

- 'Spring Day' là bài hát đầu tiên của BTS mà tôi nghe khi tôi còn chưa biết đến nhóm. 

- Tôi nghĩ người qua đường chắc sẽ nhớ đến 'DNA'?!

- 'Blood, Sweat & Tears' .. Tôi còn biết bài hát này là một hit lớn mặc dù tôi không quan tâm đến idol Kpop vào thời điểm đó. 

- Mình lúc đó không biết nhóm BTS là nhóm nào nhưng nói đến bài 'Blood, Sweat & Tears' thì mình biết luôn haha. 

- Tôi biết đến BTS nhờ 'Spring Day', nhưng mà hình như họ đã nổi tiếng từ trước đó rồi. 

- Hồi còn chưa biết BTS là ai thì mình đã biết 'Blood, Sweat & Tears' rồi. Tại vì mình đã nghe nó ở khắp mọi nơi trên đường phố. 

- Đa phần sẽ chọn 'Blood, Sweat & Tears', bài đó nổi tiếng lắm. Nghe nói ở trong quân ngũ mà bài hát đó vẫn rất nổi cơ mà! 

- Chắc chắn là cuối 2016 với 'Blood, Sweat & Tears'. Họ đã có được Daesang đầu tiên vào thời điểm đó. 

- Hàn Quốc là 'Blood, Sweat & Tears', Mỹ là 'DNA'. 

- Nhìn mọi người lựa chọn khác nhau như vậy tôi thật sự nghĩ rằng bài nào của BTS cũng là hit nên mới có nhiều ý kiến đến thế. 

Bạn có đoán được bài hát như số đông Knet đã lựa chọn không? Còn bài hát đầu tiên khiến bạn biết đến BTS là bài hát nào? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Knet tranh luận bài hát nào đã giúp BTS trở thành nhóm nhạc nổi tiếng tại Hàn Quốc: Đâu là cái tên được nhắc đến nhiều nhất?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO