Knet tranh cãi về tiềm năng thành công của Kim Minjoo sau khi chắc chắn đến 99% cô sẽ không về với HYBE: Liệu có thể trở thành 'Suzy thứ 2'?

Munnie (lược dịch),| 14/09/2021 12:28

Động thái mới đây nhất của công ty chủ quản càng khiến netizen Hàn thêm tin chắc rằng Kim Minjoo đã từ chối lời đề nghị gia nhập girlgroup mới của HYBE x Source Music.

Trong lúc người hâm mộ vẫn đang liên tục đồn đoán về đội hình girlgroup mới của HYBE, đã có nhiều tranh cãi nổ ra xung quanh câu hỏi phải chăng Kim Minjoođã từ chối lời mời có một không hai này. Không giống với 2 cựu thành viên IZ*ONE khác là Miyawaki SakuraKim Chaewon, được cho là đã chính thức ký hợp đồng độc quyền với HYBE, ngay từ những thông tin đầu tiên được đăng tải, báo chí Hàn Quốc đã đề cập đến sự phân vân của Kim Minjoo trước động thái chiêu mộ của HYBE vì muốn tập trung theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Kim-Minju

Sau tất cả những suy đoán trong suốt 1 tháng qua, những gì vừa diễn ra trong thời gian gần đây khiến cư dân mạng tin chắc đến 99% rằng Kim Minjoo đã từ chối lời mời gia nhập girlgroup mới của HYBE x Source Music. Vào ngày 13 tháng 9 vừa qua, Kim Minjoo đã chính thức tham gia Bubble - một dịch vụ nhắn tin có trả phí để người hâm mộ có thể trò chuyện gần gũi hơn với thần tượng.

Không lâu sau đó, công ty quản lý của cô là Urban Works cũng đã công bố loạt ảnh profile mới, đồng thời thay đổi phần giới thiệu củaKim Minjoo trên trang chủ từ "nghệ sĩ âm nhạc" thành "diễn viên". Từ đây, nhiều người cho rằng cô đã quyết định tiếp tục gắn bó với Urban Works và sẽ chính thức bắt đầu sự nghiệp diễn xuất thay vì trở lại hoạt động với vai trò idol.

Kim-Minju

Kim-Minju

Kim-Minju

Kim-Minju

Kim-Minju

Kim-Minju

Kim-Minju

Thế nhưng ngay sau khi tin đồnKim Minjoosẽ không gia nhập girlgroup mới của HYBE được lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn trực tuyến, cộng đồng mạng Hàn Quốc lại nổ ra một cuộc tranh luận về tiềm năng thành công của cô trong vai trò diễn viên. Ngay từ khi vẫn còn hoạt động cùng IZ*ONE, Kim Minjoo đã trở thành một trong những idol hiếm hoi được khen ngợi có "kiểu mặt diễn viên". Chính vì vậy, một số khán giả không ngần ngại khẳng định rằng Kim Minjoo nhất định sẽ thành công nếu chịu khó trau dồi khả năng diễn xuất, thậm chí có ý kiến còn cho rằng cô hoàn toàn có thể trở thành một "Suzy thứ 2".

Ngược lại, luồng ý kiến đối lập lại tỏ ra nghi ngờ về khả năng thành công của "diễn viên Kim Minjoo", bởi chỉ một tranh cãi về diễn xuất cũng có thể khiến cô bị gắn mác "bình hoa di động" trong một thời gian dài. Ngoài ra, một số netizen còn đặt ra những nghi ngờ về nhan sắc của Kim Minjookhi xuất hiện trên màn ảnh phim truyền hình/điện ảnh, cho rằng cô có thể là top visual trong giới idol nhưng so với giới diễn viên chuyên nghiệp thì cô có thể bị lấn át hoàn toàn.

- "Hy vọng rằng Minjoo sẽ không chỉ đóng những bộ phim như "Gangnam Beauty", "True Beauty" hay giới hạn bản thân trong những vai diễn học sinh ngây thơ mà sẽ mở rộng phạm vi diễn xuất bằng cách bắt đầu với nhiều vai phụ trong những thể loại khác nhau. Vì Minjoo rất đẹp nên chắc chắn sẽ nhận được nhiều lời mời đóng vai chính trong web drama. Nhưng nếu từ đầu chỉ đóng những vai như vậy thì cô ấy sẽ không thể nào rũ bỏ hình tượng idol được. Phải đảm nhận vai diễn có phần phá cách thì cô ấy mới có thể xây dựng chỗ đứng với tư cách là diễn viên Kim Minjoo chứ không phải Kim Minjoo của IZ*ONE"

- "Bạn này có cái vibe rất giống MOMOLAND Yeonwoo. Mong rằng cả 2 sẽ thành công trong sự nghiệp diễn xuất"

- "Nhưng tình cờ xem trên YouTube thì thấy Minjoo diễn cũng không tệ lắm đâu"

- "Nhưng đây rõ ràng là kiểu mặt idol mà"

Kim-Minju

- "Trong giới idol thì Kim Minjoo có thể là top visual, nhưng khi đứng với diễn viên thực thụ thì sẽ bị lấn át thôi"

- "Hy vọng Kim Minjoo sẽ ngày càng thành công hơn và sẽ trở thành người kế nhiệm Suzy"

- "Rồi sẽ trở thành Yeonwoo thứ 2 thôi, từ từ biến mất trong im ắng. Đáng lẽ nên làm idol lâu hơn chút nữa để được công nhận rồi hãy thử sức với vai trò diễn viên"

- "Sao không tập trung làm idol nhỉ. Làm diễn viên mà không có năng lực thì còn bị chửi nhiều gấp mấy lần ấy chứ. Idol thì ngược lại, chỉ cần có gương mặt đẹp là có thể kiếm được nhiều tiền rồi"

- "Woa nhưng đây thật sự là Kim Minjoo á? Đúng là visual của idol khi xuất hiện trên camera phim truyền hình sẽ khác biệt hoàn toàn so với trên sân khấu... Phải có lý do gì đó thì người ta mới thường hay bảo rằng nhan sắc của diễn viên ăn đứt idol chứ... Khi idol và diễn viên đóng phim cùng nhau, kể cả khi đó là idol nổi tiếng cực kỳ đẹp trai đi chăng nữa thì cũng sẽ bị khí chất của diễn viên lấn át thôi..."

Kim-Minju

- "Xem thử web drama của bạn này thì thấy cả visual lẫn diễn xuất đều hơi... Cứ tập trung làm idol thì tốt hơn đấy"

- "Kim Minjoo hoàn toàn là kiểu mặt diễn viên mà. Làm diễn viên chắc chắn sẽ rất hợp đấy"

Kim-Minju

- "Nhưng làm diễn viên thì kiểu gì cũng cần phải có tài năng. Kim Minjoo đẹp thì có đẹp đấy nhưng cảm giác thực lực của em này vẫn còn nhiều thiếu sót lắm. Rồi sẽ đi theo con đường của Kim Taehee hay Lee Yeonhee thôi"

Bạn nghĩ gì về khả năng thành công của Kim Minjoo khi theo đuổi sự nghiệp diễn viên?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Knet tranh cãi về tiềm năng thành công của Kim Minjoo sau khi chắc chắn đến 99% cô sẽ không về với HYBE: Liệu có thể trở thành 'Suzy thứ 2'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO