Knet thay đổi phản ứng sau khi IVE 'nhá hàng' thêm về bài hát debut và b-side: Jang Wonyoung được ngợi khen vì ngày càng tiến bộ!

Snowie,| 01/12/2021 15:47

Trước thềm debut vào hôm nay, IVE đã tung Highlight Medley hé lộ thêm về bài hát debut và b-side trong single 'Take It'.

IVE là một nhóm nhạc nữ sắp debut dưới trướng Starship Entertainment có sáu thành viên bao gồm Wonyoung, Yujin, Liz, Rei, Gaeul và Leeseo. Nhóm hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ netizen Hàn, không chỉ vì Jang Wonyoung và Ahn Yujin từng là thành viên IZ*ONE mà còn vì visual nổi bật và tài năng đáng hứa hẹn của từng thành viên.

IVE sẽ chính thức debut vào hôm nay - ngày 1 tháng 12 năm 2021 khi nhóm sẽ trình làng đến công chúng single đầu tay mang tên 'Eleven'. Sau khi đã hoàn tất việc giới thiệu thành viên cũng như tung ảnh concept và teaser MV, tân binh nhà Starship lại càng gây thêm sự tò mò và phấn khích khi đăng tải Highlight Medley hé lộ thêm về ca khúc chủ đề và bản b-side sắp phát hành.

IVE - 'ELEVEN' Highlight Medley 

Đầu tiên, ca khúc chủ đề 'Eleven' bắt đầu với giai điệu mạnh mẽ theo phong cách Latin. Trong đoạn nhạc được hé lộ, người nghe có thể nhận ra giọng hát của Ahn Yujin: 'Hãy để tôi có một giấc mơ dài, căn phòng này tựa như một thiên đường nhỏ. Tôi tự do nhảy múa đến mức bản thân cũng cảm thấy choáng váng.' Tiếp nối sau đó là giọng của một thành viên khác mà fan dự đoán là Rei với câu: 'Oh my oh my god...'

Trong bài hát b-side 'Take It' được hé lộ tiếp theo, người nghe có thể nhận ra ngay giọng hát của Jang Wonyoung với lyrics: 'Ánh mắt sắc bén, cử chỉ mạnh mẽ. Mặc dù trông em đáng yêu như vậy nhưng không dễ để tiếp cận được em. Take it take it take it. So take it take it'.

Còn nhớ với đoạn teaser MV ca khúc debut 'ELEVEN', nhiều Knet đã có phản ứng khá tiêu cực đối với bài hát chủ đề. Họ đã kì vọng vào một bài hát debut với giai điệu tươi sáng, concept high teen vì nó phù hợp với khí chất của tất cả 6 thành viên IVE. Tuy nhiên cuối cùng những gì họ nhìn thấy trong MV là bài hát và concept hệt như sự kết hợp giữa EVERGLOW và BLACKPINK.

Tuy nhiên đoạn Highlight Medley mới được phát hành lại nhận được phản ứng tốt hơn mong đợi. Nhiều Knet bắt đầu có kì vọng ở bài hát debut hơn vì giai điệu nghe khá bắt tai, đặc biệt là giọng hát của Ahn Yujin cũng rất lôi cuốn. Dù vậy bản b-side 'Take It' thậm chí còn khiến dân tình phấn khích hơn vì họ đánh giá cao sự tiến bộ trong kỹ năng vocal của Jang Wonyoung.

Một số bình luận của Knet:

- Bài hát chủ đề rất hay ㅋㅋㅋ Kỳ vọng của tôi đang tăng lên!

- Jang Wonyoung đã làm tốt hơn rất nhiều so với những gì cô ấy đã thể hiện trước đây.

- Chà, bài hát nghe có vẻ hay hơn nhiều so với đoạn teaser hôm nọ. 

- Cả hai bài hát đều hay ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

- Hình như họ cố ẩn đi giọng của các thành viên khác phải không haha!! Tôi nghe thấy giọng của Yujin trong Eleven, và giọng của Wonyoung trong Take It ㅋㅋ

- Tôi nghĩ bài hát chủ đề sẽ hay!

- Các bài hát hay hơn tôi nghĩ!

- Có phải giọng của Ahn Yujin trong Eleven không? Cô ấy hát tốt đó chứ. 

- Wow, Ahn Yujin hát bài đầu tiên / Wonyoung hát bài thứ hai ㅋㅋ Họ giấu giọng của các thành viên khác ㅋ

- Tôi sẽ phải nghe nó ngay khi nó ra mắt, tôi nghĩ bài hát sẽ rất hay! 

- Màu giọng của Wonyoung luôn đẹp, cô ấy luôn nổi bật trong các bản nhạc b-side ..

- Yujin đã luôn tài năng, nhưng bây giờ cô ấy sẽ càng có dịp phô diễn tài năng hơn nữa. Giọng hát của Wonyoung cũng đang được cải thiện rất nhiều ..

- Wonyoung hát tốt hơn lúc trước nữa, thật đáng mong đợi!!

- Bài hát thứ 2 là giọng của Wonyoung đúng không?!! Cô ấy hát hay quá. 

IVE tại showcase debut vào trưa chiều hôm nay. Nhóm sẽ chính thức phát hành single 'ELEVEN' vào lúc 18h tối ngày 1/12 (tức 16h chiều giờ VN). Chúng ta hãy cùng chờ đợi nhé!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Knet thay đổi phản ứng sau khi IVE 'nhá hàng' thêm về bài hát debut và b-side: Jang Wonyoung được ngợi khen vì ngày càng tiến bộ!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO