Knet thất vọng khi Kpop vừa đánh mất một nam idol điển trai vì phẫu thuật thẩm mỹ: Giảm cân cũng không đến mức này!

Snowie,| 28/06/2021 17:21

Vốn luôn là một trong những nam idol sở hữu visual được đánh giá cao của Kpop, netizen thất vọng khi cho rằng anh đã cậy nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để 'đẹp hơn' nhưng cuối cùng lại đánh mất vẻ điển trai tự nhiên..

Phẫu thuật thẩm mỹ có lẽ là một điều không còn quá lạ lẫm đối với làng giải trí Hàn Quốc, nhất là khi ai cũng có quyền được làm đẹp chính bản thân mình và thay đổi những khuyết điểm vốn có của bản thân. Đối với các idol Kpop, nếu có nhờ đến 'dao kéo' thì đa phần họ đều sẽ thực hiện phương pháp này trước khi debut. Dù vậy cũng có những trường hợp khi đã debut được một thời gian thì lại xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ vì vừa thay đổi điều gì đó trên gương mặt của mình.

Tuy nhiên phần lớn các idol Kpop vốn đã rất xinh đẹp nên thường là sau khi 'dao kéo' thì thường sẽ xuất hiện với gương mặt 'cứng đơ', thậm chí là đánh mất visual tự nhiên của mình. Mới đây Knet lại vừa xôn xao với vẻ ngoài khác lạ của Choi Bomin - người vừa là mỹ nam của nhóm nhạc Golden Child, đồng thời cũng là nam diễn viên trẻ được yêu mến qua các bộ phim 'A-TEEN 2', 'Melting Me Softly', 'Twenty-Twenty' v...v...

Nhiều Knet có thể chưa biết đến Golden Child, nhưng họ phần đông đều có thể nhớ mặt gọi tên Bomin. Bomin nổi tiếng trên các diễn đàn mạng với vẻ ngoài vừa điển trai lại vừa dễ thương khiến nhiều fan mê mẩn. Bên cạnh đó, anh chàng cũng tham gia đóng những bộ phim học đường lãng mạn, và còn từng làm MC Music Bank một thời gian dài.

Vào những năm đầu của sự nghiệp, nam idol sinh năm 2000 có gương mặt khá tròn trĩnh, không phải kiểu mặt V-line. Tuy nhiên chính điều này lại là sự khác biệt cho visual của Bomin với sự dễ thương và gần gũi. Tuy nhiên khi dần trưởng thành, nam idol cũng bắt đầu tập luyện giảm cân và lại càng thăng hạng nhan sắc với gương mặt dần nam tính và góc cạnh hơn.

Tuy nhiên thời gian gần đây khi Bomin xuất hiện ở một số sự kiện, nhiều người chợt nhận ra khuôn mặt của nam idol trông rất khác lạ và có phần hốc hác, xuống sắc nghiêm trọng. Các fan cho rằng đó là do em út của Golden Child đã ăn kiêng quá mức, nhưng Knet lại cho rằng những biến đổi này thậm chí quá mức để được xem là do giảm cân.

Trên diễn đàn mạng, một Knet đăng tải bài viết đang là chủ đề hot với tiêu đề: 'Tình trạng gần đây của Choi Bomin, người đã quá tham vọng trong việc có được vẻ điển trai.' Dưới đây là nội dung của bài đăng với chú thích các hình ảnh cũng do người này viết.

'Nếu nhìn vào khuôn miệng của anh ấy, nó đăng bị nhăn lại theo nhiều hướng rất kì lạ. Và cũng có một điều gì đó đã xảy ra với cằm của anh ấy.'

'Đây có phải là Golden Child Bomin mà chúng ta biết không?...'

'Mũi của Bomin cũng trở nên dài ra một cách đáng kể'

'Và sống mũi của anh ấy cũng cao đến nỗi đôi mắt của anh ấy giống bị thu vào'

'Bomin của lúc trước là như thế này'

'Còn Bomin của hiện tại là như thế này. Có vẻ như anh ấy cũng chỉnh sửa lại khuôn miệng mình theo kiểu khuôn miệng của chú mèo.' 

'Cằm của anh ấy cũng thay đổi luôn rồi. Bomin ah, xin hãy trở lại như trước đi mà!' 

Bên dưới phần bình luận, nhiều Knet tin rằng với quá nhiều sự thay đổi đến biến dạng trên mặt thì đây không chỉ đơn thuần là do Bomin đã giảm cân nữa. Ngay lập tức, nhiều người đã chỉ trích công ty chủ quản Woollim Entertainment vì đã để nghệ sĩ của mình làm những điều như thế này. Một số Knet cho rằng có thể vì Bomin cũng đang là diễn viên nên công ty và chính nam idol cũng muốn hướng đến hình tượng visual chuẩn diễn viên hơn - tình trạng này đã xảy ra với nhiều idol Kpop khi họ chuyển sang thiên về diễn xuất.

Một số bình luận của Knet về tình trạng visual của Bomin:

- Công ty chủ quản của cậu ấy chắc chắn là bị điên rồi...

- Không!!! Tại sao chứ...?!!

- ?????? Tôi là fan của một nhóm khác và tôi luôn thấy anh ấy đẹp trai. Tại sao anh ấy lại phải nhờ đến dao kéo để sửa lại gương mặt chứ?!

- Ngay từ lúc đầu thì Bomin cũng có sửa mũi rồi đó, vậy nên có thể đây là di chứng sau khi cậu ấy sửa mũi. Nếu cậu ấy đã sửa mũi hỏng, điều này thật sự không thể tránh khỏi. Lẽ ra từ đầu cậu ấy đừng nên dao kéo gì cả bởi gương mặt cậu ấy vốn đã rất đẹp rồi. 

- Ban đầu trông cậu ấy thật tươi mới nhưng bây giờ thì trông như già đi 10 tuổi. 

- Tôi lại bắt đầu có cảm giác tương tự như vụ của Son Naeun rồi đó. 

- Chúng ta chưa từng thấy Bomin xấu, cậu ấy cũng chưa từng bị ai bảo là phải đi sửa lại cho cằm nhọn hay mũi cao như vậy. Cậu ấy đẹp vì cậu ấy là chính mình. Tại sao công ty lại bắt Bomin phải đi sửa lại mặt?!!! 

- Tôi nghĩ là cậu ấy sẽ theo nghiệp diễn viên nên đã bị bắt đi phẫu thuật như vậy. 

- Trước đây Woollim cũng đã làm vậy với Kei (Lovelyz) nên chắc chắn họ cũng đã yêu cầu tương tự với Bomin. Công ty này đã phá hỏng visual của Kpop! 

- Các fan đừng nói là giảm cân nữa. Giảm cân thì khuôn cằm và dáng mũi cũng không thay đổi đến mức đó đâu. 

- Họ thậm chí đang biến một đứa trẻ mềm mại đáng yêu như vậy thành một bức tượng cứng đơ nào đó! Woollim điên thật rồi!!! 

Hình ảnh gần đây khác của Bomin. Hiện tại các netizen vẫn tranh luận rằng nam idol đã giảm cân hay thật sự có 'dao kéo' trên mặt. Bạn nghĩ gì về vấn đề này? 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Knet thất vọng khi Kpop vừa đánh mất một nam idol điển trai vì phẫu thuật thẩm mỹ: Giảm cân cũng không đến mức này!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO