Knet liệt kê những cặp đôi idol nhìn kiểu gì cũng thấy không hợp để hẹn hò: Một couple NCT X MAMAMOO khiến tất cả những cặp đôi khác trông hợp đến kỳ lạ

Munnie (lược dịch),| 12/09/2021 11:21

Đây là những cặp đôi mà có lẽ sẽ không có ai tin ngay cả khi có tin đồn hẹn hò của họ nổ ra.

Cư dân mạng trên một diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc gần đây đã bàn luận sôi nổi về một chủ đề rất thú vị và cũng không kém phần hài hước. Thông thường khi có tin đồn hẹn hò của giới idol nổ ra, nếu công ty quản lý không xác nhận, chắc chắc sẽ có rất nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện giữa những người tin và không tin vào chuyện tình cảm của cặp đôi thần tượng đó. Thế nhưng ngược lại, Kpop cũng tồn tại những cặp đôi idol mà gần như chắc chắn sẽ không có ai tin rằng họ đang hẹn hò ngay cả khi tin đồn nổ ra, lý do là vì họ mang đến cảm giác hoàn toàn không hợp nhau.

Idol-Kpop-hen-ho

Một netizen Hàn chia sẻ: "Tôi và bạn tôi đã tranh luận về chủ đề này trong suốt 100 phút. Cuối cùng chúng tôi đã đi đến quyết định rằng BLACKPINK Lisa và NCT Shotaro là sự lựa chọn số 1 khi nói đến những cặp đôi thần tượng mà không ai tin vào tin đồn hẹn hò của họ. Còn mọi người nghĩ những idol nào hoàn toàn không hợp nhau? Tôi không có ý chê bai họ. Đừng cố gắng dìm hàng bất kỳ thần tượng nào bằng những nhận xét như họ quá xấu xí hoặc không cùng đẳng cấp, hãy chỉ lựa chọn dựa trên cảm giác của mọi người thôi".

Với yêu cầu kể tên sự kết hợp của những idol mà netizen Hàn cho rằng nhìn kiểu gì cũng thấy họ không hợp để hẹn hò, đã có rất nhiều bình luận thú vị được Knet để lại. Trong số đó, Hwasa(MAMAMOO) và Jisung(NCT) là sự kết hợp gây choáng nhất. Thậm chí nhiều người còn nửa đùa nửa thật nhận xét rằng tổ hợp Hwasa và Jisung khiến tất cả các cặp đôi khác bỗng trở nên hợp nhau đến kỳ lạ.

- "Hwasa và Jisung"

"Bình luận Hwasa và Jisung để lại ấn tượng quá mạnh mẽ đến mức có cảm giác như tất cả những couple khác được đề cập ở đây đều có khả năng thành đôi"

- "Eunkwang và Jennie"

- "D.O. và Lisa"

- "Đọc xong bình luận nhắc đến Hwasa và Jisung tự nhiên tôi lại thấy tất cả những cặp đôi khác đều trở nên hợp nhau đến kỳ lạ... ㅠ"

- "Suzy và Woozi"

- "Boo Seungkwan và Karina"

- "Suga và Jang Wonyoung"

- "YooA và Daesung"

- "Haechan và Giselle"

- "Song Mino và Chuu"

- "Kwanghee và Karina"

- "Jeon Soyeon và Cha Eunwoo"

- "Oh My Girl Hyojung - MONSTA X Jooheon"

- "Sau này mà có cặp nào ở đây thành đôi thật chắc tôi xỉu ngang mất"

Cặp đôi idol nào mà bạn cho rằng nhìn kiểu gì cũng thấy không hợp để hẹn hò, kể cả khi có tin đồn tình cảm nổ ra thì cũng chẳng ai tin?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Knet liệt kê những cặp đôi idol nhìn kiểu gì cũng thấy không hợp để hẹn hò: Một couple NCT X MAMAMOO khiến tất cả những cặp đôi khác trông hợp đến kỳ lạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO