Knet kinh ngạc trước việc BTS được đón chào ra sao khi đến Mỹ tổ chức concert 'PERMISSION TO DANCE ON STAGE'

Snowie,| 28/11/2021 17:08

Cách mà BTS được đón chào tại Los Angeles, Mỹ khiến nhiều netizen Hàn nổi da gà vì quy mô quá hoành tráng.

Một trong những chủ đề 'gây bão' nhất làng nhạc thế giới lúc này chính là concert offline của BTS tại Los Angeles, Mỹ. Theo đó, concert 'BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE - LA' (Viết tắt: PTD ON STAGE LA)  sẽ diễn ra tại Los Angeles, Mỹ. Sẽ có tổng cộng 4 buổi biểu diễn được tổ chức tại Sân vận động SoFi lần lượt vào các ngày 27 và 28/11, và ngày 1 và 2/12.

Vào hôm nay (27/11), buổi concert đầu tiên cũng đã diễn ra thành công tốt đẹp khi BTS đã mang đến màn trình diễn bùng nổ và xứng đáng với sự chờ đợi của fan trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên từ trước đó, concert 'PTD ON STAGE LA' đã thường xuyên lọt top các chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc. Một trong những bài đăng thu hút sự quan tâm chính là cách mà Los Angeles đã đón chào BTS ra sao khi họ quay trở lại đây.

Theo đó một ngày trước khi đêm diễn concert đầu tiên diễn ra, thành phố Los Angeles đã có một số event chào đón BTS và fandom ARMY. Trên trang Twitter chính thức 'Discover Los Angeles' - tài khoản để quảng bá du lịch tại địa phương - đã đăng tải lời chào mừng bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Hàn như sau:

'Chúng tôi rất phấn khích được chào đón sự trở lại của BTS (@bts_bighit) khi họ biểu diễn tại sân vận động SoFi vào các ngày 27-28/11 và 1-2/12. 다시 오신 것을 환영합니다! Công viên Pacific Park đã thắp sáng lên đêm nay #BTS #StartYourComeback #PTD_ON_STAGE_LA BTS (방탄소년단) 'Permission to Dance'.'

Trong video, người xem có thể nhìn thấy được khung cảnh từ trên cao của Pacific Park (Công viên Thái Bình Dương) - địa điểm vui chơi nổi tiếng ở LA. Tại đây, vòng đu quay Pacific Wheel đã trình chiếu đèn tên của BTS, ngoài ra cũng trình chiếu hình ảnh trái tim và ngôi sao màu tím - màu sắc biểu tượng của nhóm nam nhà Big Hit. Nhiều fan tại Mỹ cho biết ngay cả nghệ sĩ US-UK cũng chưa được phía Pacific Park chào đón đến mức này.

Không chỉ vậy tại nơi diễn ra concert là sân vận động SoFi, từ trên cao nhìn xuống cũng có thể nhìn thấy nơi đây thắp sáng lên dòng chữ tên concert của BTS với màu sắc cam đúng như poster quảng bá. Trên mái vòm sân vận động cũng chạy chữ chào mừng BTS trở lại Los Angeles bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Hàn - cho thấy sự tôn trọng đối với việc BTS là nghệ sĩ Hàn Quốc.

Chứng kiến những hình ảnh và event chào đón này, nhiều netizen Hàn đã phải trầm trồ kinh ngạc. Nhiều người cho biết họ thực sự rất ghen tị với fan Mỹ khi cảm nhận được bầu không khí concert của BTS. Số khác lại cảm thấy ngưỡng mộ khi BTS dù là idol Kpop nhưng lại được thành phố Los Angeles chào đón quy mô và hoành tráng hệt như nghệ sĩ nổi tiếng US-UK. Một số Knet còn thẳng thắn thừa nhận rằng dường như BTS còn được đối xử tốt tại Mỹ hơn cả tại Hàn Quốc.

Một số bình luận của Knet:

- Chà, có cảm giác như tại LA đang có lễ hội vậy!

- Tôi ghen tị quá ㅠ ㅠㅠㅠ Tôi muốn đi xem concert của BTS ㅠ ㅠㅠㅠ

- Tôi đang rơi nước mắt ㅠ ㅠㅠㅠ

- Wow, tôi nhớ bầu không khí đi xem concert quá. LA chắc đang như lễ hội luôn nhỉ?!! ㅠㅠㅠ

- Tôi rất ghen tị với những người hâm mộ đi xem concert ㅠ ㅠㅠㅠ

- Ah, tôi rất phấn khích ㅠㅠ Tôi rất ghen tị với những ARMY được gặp BTS…

- Họ chào đón BTS một cách bùng nổ và sự tôn trọng!! Thật là tuyệt vời!! 

- Đỉnh thế?!! So với Hàn Quốc, tôi nghĩ BTS được đối xử tốt hơn ở Mỹ ấy ㅋㅋ

- Cả thành phố đang xôn xao về concetr của BTS dù đó là ở Mỹ. Ngay cả khi không xem concert, chúng ta cũng tưởng rằng ở LA đang có lễ hội gì đó rất lớn. 

- Nhìn chữ tiếng Hàn kìa, mình thấy tự hào quá!! 

- Tôi ghen tị ㅠㅠ Dù có tiền nhưng tôi không thể đi vì đang bận rộn với cuộc sống lúc này. Tôi cũng rất ấn tượng vì chữ trên mái vòm được viết bằng tiếng Hàn ㅠㅠ 

- Chà, họ thật sự đã viết lời chào mừng bằng tiếng Hàn tại sân vận động lớn của Mỹ?!!!!

- Tôi không thể tin được lần nào nước Mỹ cũng làm điều này với các ca sĩ Hàn Quốc như BTS. Tôi rất tự hào về BTS. Dù ai nói gì đi nữa thì BTS vẫn là nhất!!!

BTS thông báo về concert trực tiếp 'BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE - LA' 

Xem thêm: Cả 7 thành viên BTS đều đã nộp đơn đăng ký hoãn nghĩa vụ quân sự

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
  • Gam màu u ám nơi rốn hạn Long An
    Trước hiện tượng thời tiết cực đoan, hạn hán và xâm nhập mặn thường xuyên diễn ra, người dân huyện Cần Giuộc (Long An) đang trải qua những tháng ngày chứng kiến mảnh đất canh tác của mình khô khan đến nứt nẻ.
  • Thủ tướng Thái Lan nói gì việc đặc sản bị chê tệ nhất thế giới?
    Thủ tướng Thái Lan Srettha Thavisin nhận định rằng món kaeng tai pla (cà ri ruột cá) có thể chỉ khó ăn với một số người nước ngoài nhưng được đông đảo người dân trong nước yêu thích. 
  • TPHCM nắng gay gắt 39 độ C sau cơn mưa vài phút lúc sáng
    Sau cơn mưa rải rác kéo dài vài phút sáng nay, TPHCM tiếp tục có nắng gay gắt 39 độ C. Nắng nóng dự kiến kéo dài đến hết tuần.
  • Những người không nên ăn mướp
    Quả mướp tốt cho những người bị thiếu máu, đái tháo đường, tim mạch. Tuy nhiên, một số người cần lưu ý khi sử dụng mướp trong thực đơn hằng ngày.
  • Tổng thống Pháp cảnh báo 'ngày tàn của châu Âu'
    Tổng thống Pháp Emmanuel Macron hôm qua có bài phát biểu đáng chú ý về tương lai Liên minh châu Âu, trong đó lần đầu tiên đặt câu hỏi về vấn đề bản sắc. Theo Nhà lãnh đạo Pháp, châu Âu đang suy yếu” và cần đầu tư lớn để xây dựng vị thế như một cực thứ 3 giữa Trung Quốc và Mỹ. Phát biểu đưa ra trong bối cảnh Liên minh châu Âu chuẩn bị bước vào các cuộc bầu cử quan trọng vào tháng 6 tới.
Đừng bỏ lỡ
Knet kinh ngạc trước việc BTS được đón chào ra sao khi đến Mỹ tổ chức concert 'PERMISSION TO DANCE ON STAGE'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO