Knet khẳng định Jin (BTS) chính là nam Idol có thể cân hết mọi loại outfit!

Tổng hợp,| 12/12/2021 12:14

Mới đây, netizen đã bàn luận sôi nổi về sự đa dạng trong thời trang của Jin (BTS).

Sự hợp tác giữa BTS và Vogue đã tạo nên một video tuyệt vời khi các thành viên xuất hiện trong những outfit khác nhau. Một trong những bộ trang phục nổi bật nhất đã được trao cho Jin - chiếc đệm dài màu xanh lam. Nam Idol thể hiện đuọc khí chất hoàng gia của mình. Trước đó, giám đốc nghệ thuật nổi tiếng Virgil Abloh đã chọn Jin làm người mẫu trình diễn cho bộ sưu tập LV FW Men 21.

Jin

Jin được nhận xét có cơ thể lý tượng. Gương mặt của nam Idol hoàn toàn đối xứng với các đường nét thanh thoát. Hai điểm nhấn chính trên gương mặt của anh chàng chính là đôi môi hình trái tim đầy đặn và đôi mắt hút hồn với đường kẻ mắt tự nhiên. Tất cả đều khiến Jin nổi bật. Ngoài ra, Jin có thân hình đồng hồ cát với phần trên đẹp, eo thon, hông tròn và đôi chân dài miên man. Tỷ lệ cơ thể như vậy là độc nhất ở nam giới. Tất cả đều giúp Jin thu hút được sự chú ý của mọi người khi khoác lên bất kỳ trang phục nào. Trước khi gia nhập BTS, Jin thường được mời làm người mẫu tại các công ty khác nhau.

jin

Buổi chụp hình mới trên tạp chí Vogue trong trang phục Louis Vuitton là ví dụ hoàn hảo về việc Jin khiến bất kỳ loại quần áo nào cũng trở nên tuyệt vời. Theo ý kiến của Knetz, bản thân phần đệm (trên mô hình Louis Vuitton) trông khá kỳ cục và không hợp thời trang. Chỉ Jin mới có thể khiến nó rực rỡ.

"Nó có thể được sử dụng như một chiếc túi ngủ. Tầm quan trọng của khuôn mặt."

"Chỉ có Jin là có thể mặc nó."

"Tôi tự hỏi làm sao ai đó có thể mua được cái này. Nhưng nếu là Seokjin, tôi sẽ mua nó."

"Seokjin chắc chắn là một chàng trai đẹp trai."

"Kim Seokjin đã làm rất tốt khi mặc nó."

Bạn nghĩ sao về nhận định này?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Knet khẳng định Jin (BTS) chính là nam Idol có thể cân hết mọi loại outfit!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO