Knet 'hiến kế' để Huening Bahiyyih không bị 'ném đá' khi hoạt động cùng Kep1er: Ngoại hình không thể thay đổi nhưng liệu có thể cải thiện năng lực?

Munnie (lược dịch),| 25/10/2021 10:51

Ngay từ khoảnh khắc Huening Bahiyyih được gọi tên cho vị trí thứ 2, nhiều người đã sớm tưởng tượng ra một tương lai chẳng mấy bình yên dành cho cô trong suốt hơn 2 năm hoạt động cùng girlgroup của 'Girls Planet 999'.

Khi mà show thực tế sống còn "Girls Planet 999" đã chính thức khép lại, vấn đề được người hâm mộ quan tâm nhất hiện nay là liệu girlgroup chiến thắng sẽ có màn debut như thế nào. Mặc dù cho đến nay vẫn có không ít ý kiến tỏ ra không hài lòng với kết quả chung cuộc của "Girls Planet 999" nhưng rõ ràng tất cả những lời than phiền đó đều không thể thay đổi một sự thật rằng Kep1er sẽ sớm ra mắt với 9 cái tên đã được công bố.

Kep1er-Huening-Bahiyyih

Trước thềm debut của Kep1er, nhiều người không khỏi lo ngại về tình trạng mâu thuẫn trong nội bộ fandom khi rất nhiều fan từ Hàn Quốc đến quốc tế đều công khai tuyên bố họ sẽ chỉ ủng hộ 8 thành viên ngoại trừ Huening Bahiyyih. Không thể phủ nhận vị trí thứ 2 của thí sinh này là một trong những cú sốc lớn nhất trong đêm chung kết "Girls Planet 999", song số đông cư dân mạng đều khẳng định rằng người hâm mộ của các thành viên khác trong Kep1er đang hành xử quá trẻ con, thô lỗ và bất lịch sự với một cô gái vẫn đang ở độ tuổi vị thành niên như Bahiyyih.

Kep1er-Huening-Bahiyyih

Nhìn thấy trước viễn cảnh chẳng mấy bình yên cho Huening Bahiyyih một khi Kep1er chính thức ra mắt, cư dân mạng Hàn Quốc mới đây đã đề xuất 3 phương án để cô không bị chỉ trích, xúc phạm hay nhạo báng nặng nề trong 2,5 năm tới. Khi mà vấn đề ngoại hình gần như không thể được giải quyết chỉ trong một sớm một chiều, netizen xứ kim chi cho rằng tốt nhất Huening Bahiyyih vẫn nên gây ấn tượng tốt cho khán giả thông qua 2 yếu tố quan trọng không kém của một thần tượng Kpop, đó chính là tài năng và nhân cách.

1. Điên cuồng trau dồi và tập luyện để cải thiện năng lực (cả vocal lẫn dance đều phải lên đến hàng main)

2. Ai nhìn vào cũng thấy được nhân cách vàng trên tất cả các chương trình mà cô tham gia

3. Không quá ngạo mạn hay tự cao

Netizen đã "hiến kế" cho Huening Bahiyyih cũng chia sẻ thêm rằng: "Thật lòng thì tôi nghĩ chỉ có cách này thôi. Nghe nói nhóm sẽ quay chương trình debut ngay và sẽ ra mắt vào tháng 12. Thời gian gấp như vậy thì dù có tranh cãi về ngoại hình cũng chẳng thể nào phẫu thuật thẩm mỹ được. Tự nguyện rút lui là điều quá vô lý và không có khả năng xảy ra, mà dù Huening Bahiyyih có tình nguyện rời nhóm thì cũng sẽ bị chửi nhiều hơn thôi. Mọi người sẽ bảo nếu vậy thì đáng lý ra ẻm phải rút lui ngay từ đầu để Kim Suyeon được thêm vào chứ, rồi sẽ chê trách Bahiyyih không có trách nhiệm, không có ý chí gì cả. Nói tóm lại là sẽ có rất nhiều chuyện xảy ra. Tất nhiên là chúng ta không thể biết trước mọi chuyện sau này sẽ diễn ra như thế nào, nhưng tôi không nghĩ rằng những tranh cãi về Bahiyyih sẽ nhanh chóng lắng xuống chỉ sau vài ngày đâu. Ngay cả sau khi đã debut chắc chắn 100% cũng sẽ có những người muốn chê bai, xúc phạm em ấy bằng mọi giá. Kiểu gì cũng sẽ có người cap ảnh Bahiyyih trên fancam show âm nhạc hay các chương trình mà ẻm tham gia để chế giễu ngoại hình rồi đồn đoán nhân cách không kiểu này thì kiểu khác. Rất có thể Bahiyyih sẽ phải chịu đựng những lời chế nhạo vô lý như vậy trong 2 năm rưỡi sắp tới, còn nếu không muốn viễn cảnh đó xảy ra thì ẻm buộc phải thể hiện thật xuất sắc ở tất cả các khía cạnh mới được".

Tất nhiên khi mà Kep1er vẫn chưa chính thức debut, chúng ta cũng không thể nói chắc được liệu những gì mà Huening Bahiyyih thể hiện có khiến khán giả hài lòng hay không. Dù vậy, nhiều người vẫn hy vọng cô sẽ nỗ lực hết mình trong những tháng ngắn ngủi còn lại trước thềm ra mắt để chứng minh rằng cô hoàn toàn có thể làm được hay thậm chí là làm tốt vai trò của mình trong nhóm.

- "Hummmm...."

Kep1er-Huening-Bahiyyih

- "Tôi đã nghĩ chỉ cần năng lực không đến nỗi nào là được, nhưng tôi thực sự quá kinh ngạc khi thấy những tin đồn cô lập hay công kích cá nhân nổ ra. Quá sốc với cái fandom này..."

Kep1er-Huening-Bahiyyih

- "Không biết có phải vì gương mặt Bahiyyih dài hay không nhưng tôi luôn thấy bạn này chụp ảnh từ dưới lên sẽ đẹp hơn nhiều. Nếu chụp từ trên xuống thì sẽ thành ra thế này đây"

Kep1er-Huening-Bahiyyih

- "Nếu chỉ là người bình thường thôi thì rõ ràng sẽ rất đẹp, nhưng đây không phải là ngoại hình của idol và cũng không phải kiểu mặt hợp để làm idol luôn ㅜ Hoàn toàn không hợp với xu hướng idol được yêu thích dạo gần đây..."

- "Tôi nghĩ lý do chính khiến Huening Bahiyyih bị chỉ trích là vì tăng hạng quá đột ngột ㅋㅋㅋ Nếu từ tập 1 đến chung kết mà liên tục nằm trong top đầu hay chỉ rơi hạng một vài tập như các thí sinh khác thì có lẽ cũng chẳng bị chửi đến mức này đâu"

- "Thực sự mong rằng Huening Bahiyyih sẽ điên cuồng tập luyện để khiến cho những kẻ từng chê ẻm bất tài phải câm nín ㅜ"

- "Nếu đã không có visual đỉnh thì năng lực phải thực sự nổi bật mới được... Không có cả 2 thì khó mà hoạt động yên ổn lắm"

- "Ngoại hình lẫn thực lực đều không có, cũng không phải được debut nhờ năng lực của bản thân nên nếu muốn được công nhận thì chỉ có nước luyện tập điên cuồng để cải thiện khả năng thôi"

- "Đừng ngạo mạn hay tự cao ở đây không phải là bảo ẻm ngồi yên đừng có làm gì cả mà có ý muốn nói vì ẻm vẫn còn nhỏ nên có thể sẽ có những hành động thiếu thận trọng hoặc gây khó chịu cho công chúng, thế nên cần phải hết sức cẩn trọng để hạn chế tối đa những tình huống như vậy. Chỉ cần một khoảnh khắc gây tranh cãi thôi thì tất cả những nỗ lực gầy dựng của ẻm cũng sẽ tan thành mây khói đấy"

Đội hình debut chính thức của Kep1er (được quản lý bởi Wake One Entertainment) bao gồm 6 thành viên người Hàn là Kim Chaehyun, Huening Bahiyyih, Choi Yujin, Kim Dayeon, Seo Youngeun, Kang Yeseo; 2 thành viên người Nhật là Ezaki Hikaru, Sakamoto Mashiro; cùng 1 thành viên người Trung là Thẩm Tiểu Đình. Dự kiến nhóm sẽ ra mắt vào tháng 12 năm nay hoặc chậm nhất là đầu năm sau.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Knet 'hiến kế' để Huening Bahiyyih không bị 'ném đá' khi hoạt động cùng Kep1er: Ngoại hình không thể thay đổi nhưng liệu có thể cải thiện năng lực?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO