Knet gọi tên những nhóm nhạc thực sự hát live tại 'MAMA 2021': Có 5 nhóm được khen live đỉnh, riêng aespa lại bị chê 'lên highnote giả trân'

Sohn (lược dịch),| 14/12/2021 13:20

Không chỉ có aespa mà các đại diện còn lại của SM tại 'MAMA 2021' cũng không khiến netizen Hàn cảm nhận được rằng họ thực sự đã hát live.

Bên cạnh các giải thưởng đã được trao, màn trình diễn của các nghệ sĩ quan trọng cũng là một trong những chủ đề được quan tâm hàng đầu tại "MAMA 2021". Với những sự kiện mỗi năm chỉ diễn ra một lần như "MAMA", các sân khấu được đầu tư công phu từ cảnh trí, cốt truyện, vũ đạo cho đến phối nhạc - khác biệt hẳn với những màn trình diễn trên các sân khấu âm nhạc bình thường, luôn được người xem đánh giá cao hơn cả. Bên cạnh đó, những nghệ sĩ hoàn toàn hát live dù vẫn phải trình diễn vũ đạo mạnh và khó chắc chắn cũng sẽ nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ tuyệt đối từ khán giả yêu nhạc.

MAMA-2021

Với chủ đề này, cư dân mạng Hàn Quốc gần đây đã gọi tên những nhóm nhạc thần tượng mà họ cho là thực sự hát live tại "MAMA 2021". Tất nhiên khi cue sheet của chương trình không được công bố, việc đánh giá một nghệ sĩ nào đó live hay nhép chỉ xuất phát từ cảm nhận chủ quan của người nghe. Thế nhưng với những kinh nghiệm có được từ nhiều năm theo dõi các chương trình âm nhạc, cộng đồng fan Kpop hoàn toàn có thể phần nào đoán ra idol đang hát live hay hát nhép thông qua các yếu tố như nhịp thở, khẩu hình miệng, cách lấy hơi khi lên highnote,....

Stray Kids, TXT, ATEEZITZY- những nhóm nhạc có màn trình diễn được đánh giá rất cao tại "MAMA" năm nay, cũng đồng thời là những nhóm nhạc được gọi tên nhiều nhất trong danh sách các nghệ sĩ thực sự hát live. Bên cạnh đó, một đại diện khác đến từ HYBE Labels là ENHYPENcũng được nhắc đến khá nhiều trong bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc.

Ngược lại, những đại diện mà SM Entertainment gửi đến "MAMA 2021" năm nay, bao gồm aespavà các unit của NCT, lại không được nhắc đến khi cư dân mạng xứ kim chi kể tên các nhóm nhạc hát live thực thụ. Trong số này, nhiều người còn thẳng thắn chỉ ra màn hát nhép lộ liễu của các cô gái aespa đặc biệt là trong những khoảnh khắc lên highnote.

- "TXT lúc nào cũng hát live cả. Họ đến từ Big Hit mà"

- "Không phải fan nhưng tôi thấy ATEEZ live tốt thật sự. Bias không tham gia nên tôi đã nghĩ chắc chương trình sẽ chán lắm nhưng cuối cùng lại đổ gục trước sân khấu của ATEEZ"

- "Stray Kids và ATEEZ, 2 nhóm này từ "Kingdom" đã nổi tiếng hát live đỉnh rồi"

- "TXT, Stray Kids, ATEEZ, ITZY. 4 nhóm này vừa nghe đã biết hát live"

- "Hôm nay là lần đầu tiên tôi nghe Stray Kids hát nhưng thật lòng tôi rất ấn tượng với khả năng live của nhóm, cứ như đang xem concert vậy"

- "Cũng có thể là do ad-lib nhưng 3 nhóm mà tôi cảm nhận rõ ràng nhất họ đang hát live chính ATEEZ, Stray Kids và ITZY"

- "ITZY, ATEEZ, Stray Kids. Đây đều là những nhóm mạnh về trình diễn và thật ấn tượng khi họ cũng hát live cực đỉnh"

- "Nghe TXT hát live mà nổi da gà ㅠㅠ Cả ENHYPEN cũng live rất tốt"

- "Các nhóm khác thì không biết chứ ITZY, Stray Kids và ATEEZ 100% là hát live"

- "ENHYPEN lúc nào cũng hát live ở các sân khấu cuối năm mà"

- "aespa? Thấy lên highnote tốt mà nhỉ?"

-> "Xin lỗi nhưng aespa nhép không thể lộ liễu hơn"

-> "aespa lên highnote dòm giả trân vậy mà..."

- "Phản ứng dành cho sân khấu của ATEEZ bùng nổ lắm... Ngoài ra còn có Stray Kids, TXT và ITZY khiến tôi cảm nhận được họ thực sự đang hát live"

Nhóm nhạc nào mà bạn tin rằng họ đã thực sự hát live ở "MAMA 2021"?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Knet gọi tên những nhóm nhạc thực sự hát live tại 'MAMA 2021': Có 5 nhóm được khen live đỉnh, riêng aespa lại bị chê 'lên highnote giả trân'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO