Knet gọi tên 10 nữ idol Kpop nên thử sức đóng vai phản diện nhờ visual kiêu kỳ và khí chất bad girl cuốn hút

T.H ,| 08/07/2022 14:26

Netizen Hàn cho rằng 10 nữ idol Kpop này nếu có dịp được đóng vai phản diện thì chắc chắn sẽ chiếm luôn spotlight của vai chính diện.

Tạm bỏ qua tính cách thật sự của họ, chúng ta đều có thể thấy rằng có những nữ idol Kpop sở hữu visual kiêu kỳ, cuốn hút và thậm chí có thể toát lên khí chất 'bad girl'. Trong những bộ phim Hàn sẽ thường không thiếu những vai phản diện mang màu sắc giống như visual của các idol nữ này, dù là vai tiểu thư nhà giàu thường gây ức chế cho người xem, hay những vai mang cá tính ngổ ngáo của 'chị đại'.

Theo Knet, đây là 10 nữ idol Kpop rất phù hợp để vào những vai phản diện như vậy nhờ visual và khí chất 'ác nữ' của mình.

1. Những nữ idol hợp vai nữ thứ con nhà trâm anh thế phiệt, tính cách kiêu kỳ và luôn tìm cách đoạt lấy trái tim nam chính

Kim Minjoo (IZ*ONE)

Heejin (LOONA) 

Mina (TWICE) 

Son Naeun (Apink) 

2. Những nữ idol hợp vai 'ác nữ' với nhiều mưu mô, tàn nhẫn trong các phim hành động, phim trinh thám

Saerom (fromis_9)

Yeeun (CLC)

Lisa (BLACKPINK) 

3. Những nữ idol hợp vai 'chị đại', 'trùm trường' với trái tim chính nghĩa nhưng cũng có thể 'xuống tay' với bất kỳ ai 

HyunA

Solar (MAMAMOO)

Seulgi (Red Velvet) 

Nhiều netizen Hàn khẳng định nếu các idol nữ dưới đây mà thật sự đóng phim thì dù vai diễn của họ có 'đáng ghét' cỡ nào thì họ cũng sẽ thu hút lượng fan đông đảo và thậm chí chiếm luôn spotlight của các vai chính diện.

Còn bạn, bạn có mong muốn được nhìn thấy những nữ idol trên đây vào vai một nhân vật phản diện trong một bộ phim nào đó hay không?

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Knet gọi tên 10 nữ idol Kpop nên thử sức đóng vai phản diện nhờ visual kiêu kỳ và khí chất bad girl cuốn hút
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO