Knet đi tìm câu trả lời cho câu hỏi vì sao các ngôi sao thần tượng hàng đầu Nhật Bản lại chọn cách đến Hàn Quốc hoạt động

Munnie (lược dịch),| 04/09/2021 14:39

Một số ý kiến cho rằng môi trường tại Hàn Quốc sẽ tốt hơn cho các idol nữ.

Thông tin Miyawaki Sakura chuẩn bị debut trong nhóm nữ mới của HYBE và Source Music đã trở thành chủ đề được quan tâm hàng đầu của các fan Kpop trong nhiều tuần qua. Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Sakuracũng đã trở lại Hàn Quốc vào ngày 27 tháng 8 và được đội ngũ vệ sĩ của HYBE chăm sóc tận tình, càng củng cố thêm những suy đoán cho rằng cựu thành viên IZ*ONE đã ký hợp đồng với HYBE.

Miyawaki-Sakura-HYBE

Việc Sakuralựa chọn tiếp tục sự nghiệp tại Hàn Quốc đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng 2 nước Hàn - Nhật. Gần đây, báo chí Nhật Bản thậm chí còn có những bài báo đặt ra câu hỏi vì sao nhiều ngôi sao thần tượng hàng đầu của đất nước này lại chọn cách đến Hàn Quốc hoạt động. Và chủ đề này sau đó cũng khiến cư dân mạng xứ củ sâm không khỏi xôn xao bàn tán.

Đã có rất nhiều lý do được netizen Hàn đưa ra, trong đó hầu hết đều đồng ý rằng môi trường hoạt động tại Hàn Quốc tốt hơn Nhật Bản, phong cách cũng như concept cũng đẹp hơn. Bên cạnh đó, một số ý kiến khác cho rằng ngành công nghiệp thần tượng Hàn Quốc đang ngày càng phát triển hơn trên toàn cầu, và đó chính là cơ hội tốt cho những idol Nhật Bản đang có ý định mở rộng sự nghiệp như trường hợp của Sakura.

- "Phong cách lẫn concept của idol Hàn đẹp hơn idol Nhật nhiều, và cách các công ty quản lý đối xử với các nữ thần tượng cũng tốt hơn, không có lý do gì để không đến Hàn Quốc cả"

- "Họ đến đây vì Hàn Quốc có môi trường hoạt động tốt hơn cho các idol nữ. Ở Nhật Bản họ thường bị quấy rối, đó là lý do tại sao nếu họ có cơ hội thì họ sẽ đến Hàn Quốc ngay"

- "Tôi thích Sakura nhưng thật xấu hổ khi nói rằng cô ấy là ngôi sao hàng đầu Nhật Bản... Trước "Produce 48" thì Sakura chỉ được biết đến như là một thành viên của HKT thôi, công chúng không biết rõ về cô ấy"

- "Đùa nhau à? Ai là ngôi sao thần tượng hàng đầu Nhật Bản vậy?"

- "Chỉ cần nhìn vào những bức ảnh này thì có thể hiểu được tại sao các thần tượng Nhật Bản lại muốn rời khỏi đất nước của họ"

Miyawaki-Sakura-HYBE

- "Tôi không quan tâm lắm, có thần tượng Nhật Bản nào thành công sau khi đến Hàn Quốc đâu"

- "Bài báo này không phải muốn nói về Sakura với tư cách là ngôi sao hàng đầu Nhật Bản mà là để giải thích tại sao người Nhật lại muốn gia nhập ngành giải trí Hàn Quốc"

- "Chắc là vì ngày càng có nhiều nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng ở nước ngoài? Còn lý do nào khác không vậy?"

- "Sakura đã làm gì sau khi tốt nghiệp thế? Thành thật mà nói, cô ấy không thể làm được gì"

- "Những ngôi sao hàng đầu Nhật Bản chỉ làm việc tại Nhật Bản thôi"

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Knet đi tìm câu trả lời cho câu hỏi vì sao các ngôi sao thần tượng hàng đầu Nhật Bản lại chọn cách đến Hàn Quốc hoạt động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO