Knet đào lại phát ngôn gây sốc của một nam diễn viên nổi tiếng khi nhận xét về ngoại hình của Sulli: 'Thần kỳ' hơn khi suốt 7 năm chưa một lần gây tranh cãi

Munnie (lược dịch),| 13/09/2021 11:11

Nhiều người cho rằng đây là một hành động rất bất lịch sự, đặc biệt là khi nghĩ đến những khó khăn mà Sulli đã trải qua trong giai đoạn đó.

Khi nhắc đến những top visual tiêu biểu của "vườn hoa SM" nói riêng và của cả Kpop nói chung, Sulli chắc chắn là cái tên mà rất nhiều khán giả sẽ nghĩ đến đầu tiên. Vẻ đẹp của cô đã sớm được công nhận ngay từ khi mới ra mắt cùng f(x), và nhan sắc ngày càng nổi bật hơn theo năm tháng cũng giúp cô được chú ý khi xuất hiện trong nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình nổi tiếng.

Kim-Nam-Gil-Sulli

Thế nhưng kể cả với visual đỉnh cao như vậy, Sulli vẫn bị chế giễu, chê bai ngoại hình khá nhiều lần trong quá khứ. Đáng nói hơn cả, những lời mỉa mai đó không chỉ xuất phát từ một bộ phận cư dân mạng xấu tính mà còn phát ra từ chính miệng của một diễn viên đồng nghiệp từng đóng chung phim với cô.

Vào năm 2014, Sulli đã có cơ hội góp mặt trong bộ phim điện ảnh "The Pirates" bên cạnh một loạt tên tuổi đình đám như Kim Namgil, Son Yejin, Yoo Haejin, Kim Wonhae,.... Mặc dù bộ phim này đã công chiếu được 7 năm thế nhưng mãi đến tận gần đây, khi xem phần commentary của dàn diễn viên "The Pirates", cộng đồng mạng Hàn Quốc mới ngỡ ngàng phát hiện ra nam diễn viên Kim Namgil từng có phát ngôn gây tranh cãi khi nhận xét về ngoại hình của Sulli.

Kim-Nam-Gil-Sulli

Vào thời điểm đó (khi Sulli không có mặt trong buổi ghi hình commentary), Kim Namgil đã nhận xét: "Tất cả mọi người sau khi nhìn thấy Sulli đều bảo rằng "Đẹp quá"... thế nên tôi cũng mặc định trong đầu rằng "Em ấy hẳn là rất đẹp". Nhưng trong "The Pirates" thì Sulli và Yejin đã cùng nhau quay cảnh xuất hiện ở phần đầu tiên? Nhìn thấy cảnh đó khiến tôi nhận ra quả nhiên Yejin vẫn đẹp hơn hẳn".

Kim-Nam-Gil-Sulli

Nghe thấy lời nhận xét đó của Kim Namgil, Son Yejin lập tức phản ứng: "Gì vậy ~ Em sẽ méc Sulli". Ngay lúc đó, Kim Namgil đã nhắn nhủ đến Sulli rằng: "Sulli à, xin lỗi nhé!". Một diễn viên gạo cội khác có mặt trong buổi ghi hình commentary cho "The Pirates" là Kim Wonhae đã nhanh chóng lên tiếng bênh vực Sulli: "Chắc là vì phải hóa trang nên mới thế thôi....".

Kim-Nam-Gil-Sulli

Sau khi phát ngôn cách đây 7 năm của Kim Namgil bị đào lại, cư dân mạng Hàn Quốc đồng loạt tỏ ra rất bất bình và cho rằng kể cả khi đó chỉ là một lời nói đùa thì hành động của nam diễn viên vẫn quá bất lịch sự và thiếu tôn trọng Sulli. Có thể thấy rõ sự bối rối của Son Yejin trong tình huống đó, trong khi Kim Wonhae đã cố gắng cứu vãn tình hình.

Điều khiến cộng đồng mạng cảm thấy ngỡ ngàng hơn về tình huống này đó chính là trong suốt 7 năm qua, phát ngôn của Kim Namgil chưa bao giờ trở thành đề tài tranh luận hay bị mang ra chỉ trích. Dù vẫn có nhiều ý kiến bênh vực Kim Namgil với lý lẽ nam diễn viên chỉ muốn khen ngợi Son Yejin, tuy nhiên cư dân mạng vẫn cảm thấy khó chịu và bức xúc khi anh mang một người không có mặt ở đó ra so sánh chỉ để tâng bốc bạn diễn của mình.

- "Thật sự tò mò không biết các diễn viên khác trong ngành có nghĩ giống vậy không.... Mọi người lúc nào cũng bảo nhan sắc của idol không thể so được với diễn viên, có lẽ vì thế nên mới hình thành lối suy nghĩ như vậy trong đầu họ"

- "Xem video thì thấy chỉ có một mình Kim Namgil tự nói tự cười một mình, trong khi các diễn viên khác đều biết dừng lại đúng lúc"

- "Thời "The Pirates" Sulli đã bị chế nhạo rất nhiều về ngoại hình, và cũng vì thế mà cô ấy đã viết trong nhật ký rằng bản thân cảm thấy rất u uất. Từ đó trở đi tôi đã mất hết cảm tình dành cho Kim Namgil... Có thể anh ta chỉ nói mà không suy nghĩ gì cả, nhưng những lời đó đã khiến đối phương tổn thương rồi đấy"

- "Cứ thử đổi ngược lại Sulli là người nói ra những lời như vậy xem, kiểu gì cũng bị chì chiết từ lâu rồi ấy chứ"

- "Điều khiến tôi nổi da gà hơn cả là bao nhiêu năm qua không có ai nhắc đến chuyện này"

- "Vốn dĩ vẫn vậy mà. Diễn viên lúc nào cũng rất coi thường idol"

- "Đúng là không nhất thiết phải nói như vậy, nhưng thật ra lúc đó Kim Namgil chỉ muốn giúp tâm trạng của Son Yejin trở nên tốt hơn mà thôi"

- "Thật ra là lúc đó tất cả các diễn viên khác và các staff đều chỉ khen ngợi ngoại hình của Sulli nên Kim Namgil mới nói đùa như vậy để Son Yejin không thấy tủi thân thôi ㅋㅋㅋㅋㅋ Nếu xem các video khác thì sẽ thấy Kim Namgil vẫn đối xử với Sulli rất tốt mà"

- "Phát ngôn như vậy đúng là bất lịch sự thật mà ㅇㅇ"

- "Hul... Tôi rất thích Sulli và cũng có cảm tình với Kim Namgil sau khi xem phim của anh ấy, nhưng nói thế này thì đúng là không được hay cho lắm... Tôi thật sự rất ghét việc các diễn viên tỏ ra coi thường idol hay ca sĩ"

Bạn nghĩ gì về nhận xét của Kim Namgil dành cho Sulli?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Knet đào lại phát ngôn gây sốc của một nam diễn viên nổi tiếng khi nhận xét về ngoại hình của Sulli: 'Thần kỳ' hơn khi suốt 7 năm chưa một lần gây tranh cãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO