Knet chỉ ra một chi tiết trên poster 'In the SOOP' mùa 2 của BTS đã chứng minh sức ảnh hưởng đáng gờm từ nhóm

Snowie,| 24/09/2021 10:45

Nhiều netizen Hàn sau khi nhìn thấy chi tiết này trên poster 'In the SOOP' mùa 2 đã phải gật gù đồng tình rằng BTS quả nhiên là ở một đẳng cấp khác.

Nếu có điều gì khiến fan BTS mong đợi nhất lúc này, đó chắc chắn là sự trở lại của show thực tế 'In the SOOP BTS Ver.' ('Soop' có nghĩa là 'rừng' trong tiếng Hàn). Vào năm 2020, mùa đầu tiên của show đã lên sóng và mang đến những khoảnh khắc thư giãn thú vị của 7 thành viên khi họ di chuyển đến ở tại một khu nhà nghỉ trong rừng.

Điểm đáng chú ý của chương trình là các thành viên sẽ tự tạo content, tự dẫn dắt chương trình và nhân viên sản xuất sẽ hạn chế tham gia ở mức tối đa. Sau mùa 1 rất thành công, phía BTS xác nhận họ đã sẵn sàng chuẩn bị lên sóng mùa 2 của 'In the SOOP' vào ngày 15/10 tới đây. Trong teaser đầu tiên, tất cả netizen đều phải há hốc kinh ngạc trước việc Big Hit đã đầu tư xây hẳn một khu biệt thự nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện ích để dành riêng cho BTS quay 'In The SOOP' mùa 2.

Teaser đầu tiên cho mùa thứ 2 của 'In The SOOP BTS ver'

Bên cạnh việc xuýt xoa với những hình ảnh khu biệt thự nghỉ dưỡng 'được xây nên vì BTS và chỉ dành cho BTS', mới đây trên diễn đàn mạng Hàn Quốc còn có một bài viết cũng lọt top chủ đề hot. Theo đó, chủ bài đăng đã nói đến hình ảnh poster quảng bá của chương trình và chỉ ra một điểm rất thú vị: Đó là danh sách hàng dài các đơn vị tài trợ bên dưới poster.

Theo đó chủ bài đăng lấy tiêu đề bài viết: 'Nhìn các đơn vị tài trợ cho show của BTS này!', và viết thêm caption: 'Hầu như có đủ các thể loại công ty thương hiệu luôn ấy. Chắc mọi người có thể đoán được các thành viên sẽ làm gì với những món đồ tài trợ này nhỉ?' 

Nếu mọi người vẫn còn đang thắc mắc rằng những thương hiệu này là gì thì có thể xem phần liệt kê sơ lược sau đây. Theo tìm hiểu của fan, lần lượt các thương hiệu này bao gồm: Đồ nội thất, bánh gạo tokbokki, tiệm bánh nổi tiếng tại Hàn, máy lọc nước, máy lọc không khí, nệm, máy chụp ảnh polaroid, kem đánh răng, công ty/ đơn vị nhà xuất bản sách tri thức, sách nói, lotte chilsung (rượu táo), thịt bò Hàn Quốc (hanwoo), kính râm, kim chi, thương hiệu mỹ phẩm, tủ lạnh LG, điều hòa nhiệt độ LG, máy chiếu laser LG, máy hút bụi LG.

Có lẽ không cần phải nói nhiều hơn nữa khi ai cũng biết BTS hiện đang là 'gương mặt vàng trong làng quảng cáo'. Chỉ cần một thành viên giới thiệu hoặc sử dụng một món đồ nào đó, họ có thể khiến món đồ đó 'cháy hàng' trên các website, thậm chí là 'cứu vãn' những doanh nghiệp nhỏ trong tình thế khó khăn. Chính vì vậy dù chỉ là một show giải trí thư giãn như 'In the SOOP' nhưng cũng khiến đủ loại thương hiệu xếp hàng để được chờ tài trợ cho nhóm. Điều này khiến nhiều Knet vừa thấy thú vị lại vừa đồng tình rằng quả thật chỉ có BTS mới có thể khiến các thương hiệu 'phát cuồng' đến mức này.

Một số bình luận của Knet:

- Nhìn danh sách các thương hiệu kìa, đúng là không thể đùa được mà. 

- RUN BTS! cũng vậy đó. Cũng có rất nhiều đơn vị muốn tài trợ cho BTS. Thậm chí có những người nổi tiếng riêng cũng muốn collab cùng họ như PD Na Youngseok, bếp trưởng Baek Jongwon với Faker nữa...

- Điều tôi tò mò là ở đây là không biết từng có show thực tế riêng của idol nào mà lại có được rất nhiều tài trợ từ hang chục công ty như thế này chưa nhỉ? Nhìn xuống phía dưới thì có thể thấy tất cả các nhãn hiệu mà tôi biết luôn ấy, như Whisen, Coway và Chilsung... Ai nhìn vào sẽ tưởng là một chương trình lớn chiếu trên tivi luôn á!!

- Thật sự tôi nghĩ là sẽ có rất ít idol làm show thực tế riêng mà đủ loại tài trợ xuất hiện như vậy. Ai mà lại không muốn sản phẩm của mình được nghệ sĩ đẳng cấp thế giới quảng bá chứ?!!

- Có vẻ như ảnh hưởng của BTS là rất lớn, các công ty đang xếp hàng dài.

- Bánh mì và tteokbokki đã bắt đầu được mua bởi các ARMY rồi đấy, show còn chưa lên sóng mà haha!

- Các công ty sau khi nghe 'In the SOOP' của BTS làm mùa 2 kiểu: 'Cho tôi một slot!!'

- Tôi nghĩ là các ARMY sẽ thật sự ăn loại bánh và loại mì trong quảng cáo, và cả uống nước như vậy nữa. 

- Trong tập RUN kì nghỉ vừa rồi họ cũng được khách sạn sang trọng Josun Palace đài thọ toàn bộ đó!! 

- Biết BTS là đại sứ Samsung nhưng LG cũng nhất định không bỏ qua cơ hội này hahaha!!!

- Hài hước nhất là LG!! Họ thật sự rất tâm huyết với BTS haha!

Bạn nghĩ gì về việc BTS được rất nhiều nhà tài trợ ở đủ mọi phương diện khi quay 'In the SOOP' mùa 2?

Ngày giờ phát sóng 'In the SOOP' mùa 2 của BTS: Mùa thứ 2 bao gồm 5 tập, sẽ được lên sóng vào mỗi tối thứ 6 lúc 21h tối (giờ Hàn) trên JTBC, và 22h tối (giờ Hàn) trên Weverse. Ngày phát sóng tập đầu tiên là 15/10, và tập cuối sẽ được lên sóng vào ngày 12/11. Sẽ có một tập Behind lên sóng ngày 19/11.

Xem thêm: Netizen sốc trước quy mô show 'In The SOOP' mùa 2 của BTS

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Knet chỉ ra một chi tiết trên poster 'In the SOOP' mùa 2 của BTS đã chứng minh sức ảnh hưởng đáng gờm từ nhóm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO