Knet chỉ ra lý do vì sao suy đoán chuyện hẹn hò của idol qua 'đồ đôi' là việc vô nghĩa nhất trên đời: 'Cứ nhìn BTS và SEVENTEEN sẽ rõ'

Munnie (lược dịch),| 29/06/2021 15:48

Không ít fan hiện vẫn tin rằng sử dụng những món đồ giống nhau là dấu hiệu cho thấy 2 idol nào đó đang có mối quan hệ 'đáng ngờ', nhưng điều này có hoàn toàn đúng?

Kể cả khi hẹn hò đã không còn bị xem là vấn đề cấm kỵ như trước đây, hầu hết các thần tượng Kpop đều lựa chọn giữ bí mật chuyện tình cảm riêng tư (nếu có) với công chúng và người hâm mộ, chỉ trừ những trường hợp bị báo chí phanh phui. Chính vì vậy, người hâm mộ, đặc biệt là các fan quốc tế vốn không có nhiều cơ hội được tiếp xúc gần với idol, luôn cảm thấy vô cùng tò mò về chuyện tình cảm của họ.

Có lẽ cũng vì sự tò mò này mà một bộ phận fan Kpop cho đến nay vẫn có thói quen suy đoán về chuyện hẹn hò của idol thông qua nhiều cách khác nhau, trong đó phổ biến hơn cả phải kể đến soi đồ đôi. Rất nhiều idol từng ít nhất 1 lần vướng tin đồn hẹn hò chỉ vì bị cư dân mạng phát hiện sử dụng những món đồ giống nhau, dù có thể ngoài đời thật họ chỉ là những người đồng nghiệp bình thường. Trường hợp mới đây nhất phải kể đến tin đồn giữa Jungkook (BTS) và Rosé (BLACKPINK), hay giữa V (BTS) và Jisoo (BLACKPINK).

Tất nhiên, cũng có trường hợp những idol bị phát hiện sử dụng đồ đôi sau đó đã thực sự thừa nhận chuyện tình cảm, ví dụ như cặp đôi Hyebin (MOMOLAND) và Marco (cựu thành viên UNB) vừa công khai hẹn hò vào tháng trước. Thế nhưng theo cư dân mạng Hàn Quốc, những trường hợp như Hyebin và Marco chỉ là số ít, trong khi Kpop lại đang có quá nhiều cặp đôi được fan gán ghép với những "bằng chứng" không có sức thuyết phục.

Hyebin-Marco

Để chứng minh vì sao suy đoán chuyện hẹn hò của idol thông qua đồ đôi là việc làm vô nghĩa nhất trên đời, netizen Hàn đã lấy ví dụ về trường hợp của BTS SEVENTEEN và nửa đùa nửa thật khẳng định rằng nếu đúng theo logic "đồ đôi = hẹn hò" thì có lẽ giữa 2 boygroup cùng công ty này đang tồn tại những chuyện tình vô cùng "cẩu huyết".

1. Áo đôi của Hoshi và Jungkook

BTS-SEVENTEEN

BTS-SEVENTEEN

2. Hoshi tự hào nói về album Max của mình, trong đó có chứa một bài hát kết hợp với Suga (Netizen Hàn hài hước cho rằng Hoshi đã "chia tay" với Jungkook và bắt đầu "hẹn hò" với Suga, nhưng hiện không biết liệu họ có còn "hẹn hò" hay không)

BTS-SEVENTEEN

BTS-SEVENTEEN

3. Mũ đôi của RM và Wonwoo

BTS-SEVENTEEN

BTS-SEVENTEEN

4. Trống đôi của J-Hope và Dokyum - Thậm chí ngày sinh của họ cũng giống nhau (cả 2 đều sinh vào ngày 18 tháng 2)

BTS-SEVENTEEN

BTS-SEVENTEEN

5. Nhóm nhạc nam duy nhất (trừ BTS) xuất hiện trong list nhạc mà Jin dùng để "quẩy" trong khi tắm chính là SEVENTEEN.

BTS-SEVENTEEN

Bên cạnh những "bằng chứng" nói trên, vẫn còn rất nhiều lần khác BTSSEVENTEEN bị bắt gặp sử dụng những món đồ giống nhau. Điều này đã chứng minh rằng việc các thần tượng Kpop sở hữu một vài món đồ tương đồng có thể chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên, không thể lấy đó làm căn cứ để suy đoán về chuyện hẹn hò giữa họ. Dưới bài viết về danh sách "đồ đôi" của BTS và SEVENTEEN, netizen Hàn cũng đã để lại rất nhiều bình luận hài hước nhại theo phản ứng của các fan quá khích khi idol bị đồn đoán đang hẹn hò.

- "Nhưng mà Jin cần phải mau mau làm rõ vụ list nhạc của mình đi nhé. Bộ ảnh nghĩ chúng ta sẽ không nhận ra nếu ảnh đưa các idol nữ vào đó để che mắt ư? ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Ừ thì cứ coi như là tạm bỏ qua những thứ khác đi, nhưng không phải mấy cái trống quá đáng nghi sao? Đó đâu phải là thứ mà họ sẽ sử dụng nhiều trong đời thật chứ? Chẳng phải như vậy là quá lộ liễu sao;;? Họ xem người hâm mộ là gì chứ?"

- "ARMY và Carat đừng để bị troll nhé"

- "Không nhưng mà chắc sẽ có nhiều người hiểu lầm lắm đấy ㅋㅋㅋㅋㅋ Để tôi giải thích rõ về bối cảnh nhé: gần đây trong mục enter-talk có xuất hiện một bài viết tuyên bố rằng các nghệ sĩ Big Hit đang hẹn hò lẫn nhau trong công ty. Nhưng vấn đề là Big Hit chỉ có mỗi Lee Hyun, BTS và TXT thôi, đó là lý do tại sao bài này được đăng lên ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Ai đó có thể giúp bình luận của tôi lên top được không? Nếu không có ai giải thích thì e rằng mọi người sẽ cảm thấy rất hoang mang đấy"

BTS-SEVENTEEN

- "Hoshi và V tỏ ra quá lộ liễu ở ISAC?? Cái gì thế này?"

BTS-SEVENTEEN

- "J-Hope và Jungkook đã làm ký hiệu tay gửi về phía sân khấu trong khi SEVETEEN đang diễn "Thanks" đấy, cái này không phải lừa dối fan sao?"

BTS-SEVENTEEN

- "Sao Jimin và Vernon lại giấu chúng ta chứ? Cái gì đây?"

BTS-SEVENTEEN

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Knet chỉ ra lý do vì sao suy đoán chuyện hẹn hò của idol qua 'đồ đôi' là việc vô nghĩa nhất trên đời: 'Cứ nhìn BTS và SEVENTEEN sẽ rõ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO