Knet chỉ ra lý do khiến 'Girls Planet 999' thất bại thảm hại: Nhiều visual đỉnh cao đối mặt với nguy cơ bị loại, những thí sinh top đầu lại có ngoại hình gây tranh cãi

Munnie (lược dịch),| 28/08/2021 14:42

So với một chương trình sống còn khác của Mnet là 'Street Woman Fighter', rõ ràng sức hút của 'Girls Planet 999' với khán giả Hàn Quốc hiện đang thấp hơn hẳn.

"Girls Planet 999" đã đi được 1/3 chặng đường khi toàn bộ sân khấu trong nhiệm vụ Connect Mission đã được tiết lộ trong tập 4 lên sóng vào ngày 27 tháng 8 vừa qua. Tuy nhiên tính đến thời điểm này, rating chương trình thực tế sống còn mới của Mnet vẫn chưa thể cán mốc 1%, và rõ ràng "Girls Planet 999" vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong việc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Có rất nhiều lý do khiến "Girls Planet 999" không thể gây chú ý tại Hàn Quốc giống như series "Produce 101" trước đó của Mnet dù 2 chương trình có khá nhiều điểm tương đồng trong format. Mới đây nhất, cư dân mạng xứ kim chi đã thảo luận về một trong những nguyên nhân mà họ cho là khiến "Girls Planet 999" thất bại thảm hại, và điều này có liên quan đến visual của các thí sinh. Theo netizen Hàn, nhiều trainee có nhan sắc nổi bật lại hoàn toàn không được Mnet push, thậm chí còn đang nằm trong top có nguy cơ bị loại ngay từ vòng 1.

Girls-Planet-999

Girls-Planet-999

Lee Yeon Gyung (K-GROUP)

Girls-Planet-999

Ikema Ruan (J-GROUP)

Girls-Planet-999

Ryu Sion (K-GROUP)

Girls-Planet-999

Hayashi Fuko (J-GROUP)

Girls-Planet-999

Kim Bora (K-GROUP)

Girls-Planet-999

Châu Tâm Ngữ (C-GROUP)

Girls-Planet-999

Lee Sunwoo (K-GROUP)

Girls-Planet-999

Lee Rayeon (K-GROUP)

Trong khi đó, nhiều thí sinh đang nằm trong top dẫn đầu, được bình chọn nhiều nhất và được đánh giá là ứng cử viên tiềm năng cho suất debut trong đội hình cuối cùng lại thường xuyên gây tranh cãi vì ngoại hình "không hợp làm idol'.

Girls-Planet-999

Ezaki Hikaru (J-GROUP)

Girls-Planet-999

Huening Bahiyyih (K-GROUP)

Girls-Planet-999

Tô Nhuế Kỳ (C-GROUP)

Sự so sánh giữa 2 nhóm thí sinh nói trên đã khiến đông đảo cư dân mạng Hàn Quốc bàng hoàng tự hỏi vì sao những thí sinh (có thể) bị loại lại có visual hút mắt hơn hẳn so với những trainee có khả năng debut. Không ít người thậm chí còn mỉa mai đây chính là lý do vì sao "Girls Planet 999" lại ít được quan tâm hơn hẳn so với một show sống còn khác vừa mới lên sóng Mnet là "Street Woman Fighter".

- "Nghe có lý không hả ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Làm thế nào mà những đứa trẻ có nguy cơ bị loại lại xinh đẹp và giống idol hơn hẳn vậy chứ. "Girls Planet 999" đúng là thất bại thảm hại thật rồi"

- "Chưa gì mà "Girls Planet 999" đã bị "Street Woman Fighter" đánh bại về khả năng thu hút sự quan tâm của công chúng rồi còn gì"

- "Visual như vậy mà bị loại á???"

- "Nhưng có cảm giác như cái hệ thống Cell của chương trình này đang kiềm hãm rất nhiều thí sinh tiềm năng... Tại sao cứ nhất định phải gom 1 trainee Hàn Quốc, 1 trainee Trung Quốc và 1 trainee Nhật Bản vào cùng nhóm chứ. Từ trước khi phát sóng tập đầu tiên họ đã lập nhóm 3 người rồi, và những đứa trẻ được chú ý nhiều khả năng cũng sẽ bị loại vì ở cùng nhóm với những thí sinh vô danh"

- "Em gái Huening Kai hoàn toàn không có kiểu mặt idol chút nào luôn đấy"

- "Nói thật thì phải công nhận thực lực của Hikaru nằm ở top đầu, nhưng phong cách và hình tượng của em này hoàn toàn không phải là tuýp có thể nổi tiếng với tư cách là một idol Kpop. Cả ngoại hình, biểu cảm lẫn cách thể hiện sức hút trên sân khấu của em này tuyệt đối không phải kiểu có thể hút fan ở Hàn Quốc đâu. Kể cả có đi theo hướng girlcrush hay idol tài năng thì cũng rất khó nói..."

- "Nếu không phải em gái Huening Kai thì với ngoại hình và thực lực như vậy kiểu gì cũng bị chôn vùi thôi ㅋ"

- "Kim Bora vừa đẹp lại vừa có tài nữa... Cô ấy đã cứu cả bài hát bị các trainee Trung Quốc và Nhật Bản phá hỏng"

- "Chương trình chẳng có gì thú vị, và tôi cũng chẳng hiểu tại sao chúng ta cứ phải tuyển chọn những đứa trẻ Trung Quốc và Nhật Bản và đào tạo thành idol Kpop làm gì"

- "Ruan thật sự rất đáng yêu nên tôi đã bỏ phiếu bình chọn cho em ấy, vậy mà trong chương trình Ruan gần như không nhận được sự chú ý nào cả. Thật đáng tiếc ㅜㅜ"

- "Ngoại trừ cái danh "em gái Huening Kai" ra thì hỏi thật là Huening Bahiyyih còn có điểm nào khác gây chú ý không vậy? Cả ngoại hình, sức hút lẫn thực lực đều không có, xem chương trình thì thấy hoàn toàn mờ nhạt và thua kém nhiều thí sinh khác. Rốt cuộc là tại sao em này lại được hạng cao đến vậy?"

Bạn nghĩ rằng đâu là lý do khiến "Girls Planet 999" không thể thu hút sự chú ý của khán giả Hàn Quốc dù vẫn có độ nổi tiếng nhất định trên thị trường quốc tế?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Knet chỉ ra lý do khiến 'Girls Planet 999' thất bại thảm hại: Nhiều visual đỉnh cao đối mặt với nguy cơ bị loại, những thí sinh top đầu lại có ngoại hình gây tranh cãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO