Knet 'cạn lời' khi biết HYBE vừa thu nhận một girlgroup thay thế chỗ trống của GFRIEND: Cùng gian lận như IZ*ONE nhưng tương lai lại xán lạn hơn hẳn

Munnie (lược dịch),| 16/08/2021 10:35

Thông tin này cũng khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa khi nghĩ đến một girlgroup đã tan rã trong tiếc nuối.

Sau khoảng 4 năm ra mắt, nhóm nhạc nữ fromis_9 giờ đây sẽ chuyển sang một công ty quản lý mới để tiếp tục hoạt động. Theo thông báo vừa được đưa ra vào sáng nay, fromis_9 sẽ trở thành nghệ sĩ trực thuộc quyền quản lý của Pledis Entertainment.

Đội hình hiện tại của fromis_9 được tạo ra từ chương trình thực tế sống còn "Idol School", phát sóng trên Mnet vào năm 2017. Ban đầu, girlgroup này được quản lý bởi Stone Music Entertainment, nhưng sau đó đã chuyển sang Off The Record Entertainment ngay khi công ty này vừa thành lập vào năm 2018. Và giờ đây, nhóm sẽ được chuyển đến Pledis Entertainment, cũng là công ty chủ quản của NU'ESTSEVENTEEN.

fromis_9-Pledis

Vào ngày 16 tháng 8, Pledis Entertainment đã đưa ra một tuyên bố chính thức như sau:

"Xin chào các bạn. Đây là Pledis Entertainment.

Chúng tôi muốn thông báo rằng kể từ thứ Hai, ngày 16 tháng 8, Pledis Entertainment sẽ trở thành công ty quản lý của nhóm nhạc fromis_9 (bao gồm các thành viên Lee Saerom, Song Ha Young, Jang Gyuri, Park Ji Won, Roh Jiun, Lee Seoyeon, Lee Chae Young, Lee Nagyung và Baek Jiheon).

Là một phần trong kế hoạch tái cơ cấu Off The Record Entertainment, công ty quản lý cũ của fromis_9, Off The Record, Pledis cùng các thành viên đã tham gia thảo luận kỹ lưỡng về con đường tương lai và tiềm năng phát triển mạnh mẽ hơn nữa của nhóm, để rồi đi đến quyết định chuyển giao quyền quản lý fromis_9 cho Pledis Entertainment.

fromis_9 sẽ tiếp tục các hoạt động của họ với tư cách là một phần của công ty chúng tôi, vốn là những người đứng đằng sau quá trình sản xuất âm nhạc của nhóm ngay từ album đầu tay cho đến những sáng tác mới nhất của họ.

Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi có cơ hội góp sức vào các hoạt động của fromis_9. Chúng tôi sẽ không ngần ngại nỗ lực để đảm bảo rằng fromis_9 có thể tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tất cả các hoạt động đa dạng của họ và giúp họ vươn đến những cột mốc tăng trưởng cao hơn nữa với tư cách là một nghệ sĩ.

Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục dõi theo fromis_9 và thể hiện sự ủng hộ dành cho các thành viên trong cuộc hành trình mới của họ cùng với Pledis.

Xin chân thành cảm ơn các bạn".

Với việc HYBE Labels (trước là Big Hit Entertainment) đã mua lại Pledis Entertainment vào năm 2020, việc được chuyển giao quyền quản lý cho Pledis cũng đồng nghĩa với một sự thật rằng fromis_9 giờ đây sẽ trở thành nghệ sĩ của HYBE. Thực tế này khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc không khỏi "cạn lời" khi một nhóm nữ có đội hình cũng bị thao túng như IZ*ONEX1giờ đây lại có tương lai xán lạn hơn cả.

fromis_9-Pledis

Hồi tháng 6 năm nay, chi tiết về quá trình gian lận gây sốc của "Idol School" đã được tiết lộ, khiến đông đảo khán giả không khỏi bàng hoàng. Theo đó, có đến 9/11 tập của "Idol School" xảy ra thao túng, với gần như toàn bộ đội hình fromis_9 đều bị đánh tráo thứ hạng. Sốc hơn cả, người có số phiếu bầu cao nhất từ khán giả là Lee Haein lại bị loại khỏi đội hình debut chỉ vì không hợp concept. Với tất cả những tình tiết chấn động đó, việc fromis_9 vẫn tiếp tục hoạt động, thậm chí giờ đây còn về dưới trướng một công ty lớn, trong khi X1IZ*ONE lần lượt tan rã khiến cộng đồng mạng không khỏi ấm ức.

fromis_9-Pledis

Ngoài ra, quyết định thu nhậnfromis_9từ Off The Record của Pledis cũng khiến netizen Hàn xót xa nghĩ đến số phận của PRISTIN. Từng có khởi đầu cực kỳ thuận lợi nhưng PRISTIN lại đi đến kết cục tan rã chỉ sau 2 năm debut, và lý do thực sự cho đến nay vẫn còn là một bí ẩn lớn. Giờ đây khi nhìn lại, không ít người bắt đầu tiếc nuối cho rằng giá như HYBE mua lại Pledis Entertainment sớm hơn thì có lẽ PRISTIN đã không phải tan rã trong cay đắng đến vậy.

- "Vậy có nghĩa là nhóm này về với HYBE rồi còn gì.."

- "Không thể tin nổi một nhóm nhạc gian lận giờ lại có cơ hội thành công hơn..ㅋㅋㅋ"

- "Cái nhóm bước ra từ chương trình mà 10 tập thì hết 9 tập gian lận đúng không ㅋㅋㅋㅋㅋ Mặt dày thật nhỉ"

- "Pledis điên thật rồi... Đáng lẽ họ phải đối xử tốt hơn với PRISTIN mới phải"

- "Rồi sẽ sớm tan rã thôi, Pledis vốn là khắc tinh của các nhóm nữ mà ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Giá mà HYBE mua lại Pledis sớm hơn thì chắc PRISTIN cũng không đến nỗi này..."

- "Toàn bộ đội hình fromis_9 đều gian lận mà không thấy bị ảnh hưởng gì nhỉ... Giờ lại còn về với HYBE"

- "Càng nghĩ lại càng thấy thương PRISTIN ㅠㅠ"

- "IZ*ONE đã tan rã nhưng sao nhóm này vẫn còn hoạt động vậy"

- "Vậy là trong concert cuối năm của HYBE fromis_9 sẽ thay thế vị trí của GFRIEND... Chỉ nghĩ đến đó thôi đã thấy khó chịu rồi"

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Knet 'cạn lời' khi biết HYBE vừa thu nhận một girlgroup thay thế chỗ trống của GFRIEND: Cùng gian lận như IZ*ONE nhưng tương lai lại xán lạn hơn hẳn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO