Klopp: Tôi đáng bị thẻ đỏ, nhưng trọng tài quá gây ức chế

17/10/2022 08:36

Jurgen Klopp thừa nhận đáng bị thẻ đỏ ở trận Liverpool 1-0 Man City, nhưng vẫn gay gắt làm thế nào trọng tài lại bỏ qua tình huống mười mươi tại Anfield.

Liverpool có chiến thắng gay cấn 1-0 trước kình địch Man City tại vòng 11 Premier League nhờ bàn duy nhất của Mohamed Salah.

Klopp nổi cơn thịnh nộ với cả trọng tài biên lẫn trọng tài chính

Như vậy, dù đây mới chỉ là trận thắng thứ 3 từ đầu mùa tại giải đấu, nhưng đoàn quân của Klopp đã buộc Man City chịu thất bại đầu tiên cũng như chặn đứng việc ghi bàn của ‘quái thú’ Erling Haaland.

Tuy nhiên, HLV Klopp không có cơ hội ở lại sân cho đến cuối trận do bị trọng tài Anthony Taylor rút thẻ đỏ trực tiếp vì phản ứng thái quá ở cuối trận.

Đó là phút 86, tiền vệ Bernardo Silva phạm lỗi với Salah chỉ cách trọng tài biên vài mét nhưng ông này không phất cờ. Chiến lược gia người Đức qua tức giận đã gào lên, rồi chạy đến và hét vào vị trợ lý này.

Jurgen Klopp sau đó còn hung hăng thách trọng tài Taylor rút thẻ và ông nhận ngay chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Nhà cầm quân 55 tuổi vung tay tức giận trước khi đi vào đường hầm.

Salah và Liverpool buộc Man City thua trận đầu tiên của mùa giải

Klopp phát biểu sau trận: “Thẻ đỏ là do lỗi của tôi. Tôi đã có phản ứng thái quá nhưng không nghĩ mình thiếu tôn trọng bất cứ ai.

Nhìn lại những hình ảnh lúc đó, ở cái tuổi 55 như tôi thì quả đáng bị thẻ đỏ. Tôi đã không thể kiềm chế trong thời điểm đó, nhưng cũng có lý do cả đấy. Làm sao trọng tài có thể không thổi còi trong một tình huống phạm lỗi rõ ràng như thế? Làm thế quái nào mà có thể như vậy được?”.

Ở trận này, Pep Guardiola cũng không hài lòng về trọng tài Taylor khi Phil Foden đã làm tung lưới Liverpool nhưng bị hủy bởi tư vấn của tổ VAR, nên xem lại tình huống vì Haaland đã phạm lỗi với Fabinho.

Theo Klopp, tình huống Man City không được công nhận bàn thắng là đúng.

Tôi đã nghe mọi người nói rằng chính Anfield đã đưa ra quyết định về VAR. Với tình huống Salah bị phạm lỗi cho thấy Anfield chả có tác động nào cả.

Còn tình huống kia, Fabinho đã bị phạm lỗi (dẫn đến bàn thắng của Man City), tôi nghĩ bàn thắng không được công nhận là đúng”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Klopp: Tôi đáng bị thẻ đỏ, nhưng trọng tài quá gây ức chế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO