Klopp thốt ‘lời vàng’ Liverpool thua vẫn vào tứ kết Cúp C1

09/03/2022 11:40

Liverpool điền tên vào tứ kết Champions League dù để thua Inter Milan 0-1 tại Anfield trong thế hơn người, lượt về vòng 16 đội.

HLV Simone Inzaghi cùng Inter rời nước Anh với vị đắng, khi họ đã chơi một trận hay hơn đối thủ nhưng không đủ để ngược dòng trước Liverpool. Chiếc thẻ đỏ của Alexis Sanchez khiến kế hoạch thêm đổ bể.

Thua chung cuộc 1-2 sau 2 lượt đấu, đại diện Serie A tiếc nuối nhìn Klopp và Liverpool thở phào vào vòng 8 đội mạnh nhất Champions League.

Jurgen Klopp cho biết sau trận: “Những khó khăn Liverpool gặp phải gần giống như tôi tiên liệu. Inter Milan thực sự là một đối thủ rất hay.

Qua 2 lượt trận, họ thắng 1 và chúng tôi lấy vé đi tiếp. Nhưng đáng lẽ chúng tôi phải làm tốt hơn trước Inter tại Anfield hôm nay.


Rõ ràng, chúng tôi đã thua một trận đấu không được hay ho. Liverpool không có mặt ở Champions League để thua trên sân nhà.

Đối thủ đã gây ra vấn đề cho chúng tôi nhưng nếu đội tận dụng được cơ hội của mình thì đã giành chiến thắng. Chúng tôi có nhiều pha mất bóng đơn giản, phản công thiếu sắc bén”.

Dù vậy, ông chia sẻ thêm: “Pete Krawietz nói, nghệ thuật của bóng đá là thua đúng trận. Tôi vẫn ghét điều đó. Nhưng nếu có trận nào Liverpool có thể thua thì đó là đêm nay. Tôi không bay trên cung trăng nhưng rất vui vì Liverpool giành quyền đi tiếp.

Đây là trận đấu hay để rút ra nhiều điều. Điều quan trọng là phải giành chiến thắng nhưng đôi khi, như đêm nay bạn sút dội cột 2 lần và bỏ lỡ những cơ hội, thất bại có thể đến”.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Klopp thốt ‘lời vàng’ Liverpool thua vẫn vào tứ kết Cúp C1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO