Klopp dùng Ronaldo để giải thích phong độ kém của Liverpool

04/10/2022 07:23

Jurgen Klopp đã mượn Ronaldo đang trải qua những ngày tồi tệ ở MU để lý giải cho sự chật vật của Liverpool mùa này.

Liverpool hiện đứng thứ 9 trên BXH Premier League sau 7 trận đã chơi, chỉ thắng 2 trận, hòa 4 và thua 1 được 10 điểm, tức không bằng 50% số điểm Arsenal (21 điểm) đang dẫn đầu có được.

Klopp tuyên bố, đến như Messi, Ronaldo cũng đều phải trải qua những giai đoạn tồi tệ và Liverpool của ông cũng không ngoại lệ

Tại đấu trường Champions League, Liverpool thua sốc Napoli 1-4 ngay trận ra quân, trước khi có được 3 điểm trên sân nhà khi tiếp Ajax.

Khi được hỏi về phong độ và sự tự tin của Liverpool, Jurgen Klopp đã đáp: “Bạn có nghĩ Ronaldo ở thời điểm hiện tại đang có được sự tự tin cao độ không?

Điều đó xảy ra với tất cả chúng tôi. Lionel Messi mùa trước cũng vậy. Bạn phải thực hiện một bước đi đúng hướng và khi bạn sẵn sàng, nó (sự tự tin) sẽ trở lại”.

Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ vùng Merseyside nói thêm: “Trong các môn thể thao cá nhân, bạn có thể chiến đấu hết mình. Còn với môn thể thao đồng đội, bạn phải làm điều đó cùng nhau. Nó có thể phức tạp hơn”.

Ronaldo đang trải qua những ngày khó khăn nhất trong sự nghiệp

Với Ronaldo ở MU mùa này, mọi thứ đang diễn ra một cách tồi tệ. Anh bị Erik ten Hag bỏ rơi ở derby Manchester, Man City 6-3 MU mà sau đó được ông giải thích là bởi… tôn trọng sự nghiệp lớn của siêu sao người Bồ.

Từ đầu mùa, Ronaldo mới được đá chính 3 lần. Anh cũng mới chỉ ghi được 1 bàn (từ chấm 11m) ở chiến dịch năm nay.

Nhìn Ronaldo chịu trận trên ghế dự bị, trong khi MU bị Man City bắn phá tơi tả, nhiều người không khỏi chạnh lòng. Erik ten Hag đã bị chỉ trích vì để tay săn bàn 37 tuổi ngồi ngoài ở trận đấu này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Klopp dùng Ronaldo để giải thích phong độ kém của Liverpool
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO