Kinh nghiệm thuê xe 16 chỗ không phải ai cũng biết

T/H| 30/05/2023 17:00

Xe 16 chỗ là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty, doanh nghiệp, hộ gia đình có nhu cầu thuê xe đi công tác, du lịch,...Tất nhiên, ai cũng hy vọng tìm được một địa chỉ thuê xe có chất lượng dịch vụ tốt, mức giá phải chăng. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu kinh nghiệm thuê xe 16 chỗ không phải ai cũng biết.

Kinh nghiệm thuê xe 16 chỗ an toàn

Nắm rõ giá cả thuê xe

Giá thuê xe 16 chỗ cực kỳ đa dạng, được cung cấp bởi nhiều đơn vị khác nhau. Tùy vào từng hãng xe, chất lượng xe, đời xe khác nhau mà mức giá thuê cũng có phần chênh lệch. Tham khảo cùng một hạng mục cho thuê xe 16 chỗ ở nhiều địa chỉ các nhau sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận ra được mức chênh lệch giá. Từ đó, lựa chọn đơn vị có giá thành tốt nhằm tiết kiệm tối đa chi phí.

Lựa chọn các đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín lâu đời

Các đơn vị này sẽ cung cấp mọi dòng xe từ bình dân đến cao cấp với nội thất trong xe được đảm bảo mới, chất lượng nhất. Hoặc, cũng có các dòng xe hạng sang 16 chỗ Limousine, Ford Transit, Hyundai Solati chất lượng cao, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Đồng thời, địa chỉ cho thuê xe uy tín sẽ đi kèm với dịch vụ bảo hiểm trong quá trình thuê xe. Ngoài ra, chính sách thanh toán, vận hành xe cũng được đảm bảo chuyên nghiệp, trình tự nhất.

Chất lượng xe

Những dòng xe đời mới hiện nay được trang bị đầy đủ nội thất, phù hợp với nhiều yêu cầu. Tiêu chí nội thất cơ bản của một chiếc xe ô tô 16 chỗ là ghế ngồi có thể ngả lưng thoải mái, điều hòa, thư giãn khi di chuyển trên quãng đường dài. Ngoài ra, xe cần đảm bảo độ mới, sạch sẽ, có hệ thống âm thanh tốt nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của khách hàng trên xe.

Lái xe

Là yếu tố con người quyết định mức độ an toàn, thành công của hành trình. Do đó, khi thuê xe bạn cần lưu ý hỏi kỹ về tài xế lái xe. Một lái xe có kinh nghiệm, thông thạo hành trình, thân thiện, vui vẻ, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được ưu tiên lên hàng đầu. Do vậy, bạn hãy tìm đến một công ty cho thuê xe 16 chỗ uy tín bởi những đơn vị lớn sẽ hiểu rõ nguyên tắc phục vụ khách hàng là đúng giờ, đón, trả đúng địa điểm cũng như có tinh thần trách nhiệm cao.

Có hợp đồng rõ ràng

Hợp đồng điều quan trọng nhất khi thuê xe 16 chỗ du lịch. Trong hợp đồng cần ghi rõ thông tin của hai bên bao gồm dòng xe, giá cả, quyền, và nghĩa vụ của các bên,.. Tốt hơn hết khách hàng nên đến xem xe trước khi ký hợp đồng thuê. Nếu chỉ quan sát thông qua hình ảnh, hoặc nghe chủ xe giới thiệu thì chắc chắn sẽ không nắm được tình trạng xe như thế nào, xe có đảm bảo sạch sẽ, không mùi hay không?

Lên lịch trình chi tiết, rõ ràng trước khi thuê xe

Vì sao bạn cần một lịch trình cụ thể, chi tiết trước khi thuê xe 16 chỗ. Bởi, khi liên hệ bên thuê xe, phía nhà xe sẽ hỏi bạn có sẵn lịch trình chưa, muốn di chuyển đến đâu. Nến bạn có sẵn lịch trình, việc nhận báo giá, thương lượng giá cả cũng sẽ cụ thể và dễ dàng hơn. Với một lịch trình chung chung, thì nhà xe chỉ có thể báo giá chung, và có thể sẽ phát sinh thêm các khoản phí ngoài ý muốn.

Xe Đất Phương Nam- Địa chỉ thuê xe 16 chỗ uy tín, an toàn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ uy tín. Tuy nhiên, Xe Đất Phương Nam trong nhiều năm qua là cái tên quen thuộc đối với khách hàng có nhu cầu thuê xe. Tại đây, cung cấp đầy đủ các dòng xe 16 chỗ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đảm bảo trang thiết bị hiện đại với mức giá thành rẻ, chất lượng phục vụ tốt nhất. Đến với Xe Đất Phương Nam, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những dòng xe đẹp về hình thức cũng như chất lượng đảm bảo.

Xe Đất Phương Nam chính là một trong những đơn vị tiên phong mang đến dòng xe 16 chỗ uy tín, tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đơn vị hoạt động với tiêu chí mang đến cho khách hàng sự uy tín, hài lòng cùng chất lượng tuyệt đối. Đội ngũ lái xe của Xe Đất Phương Nam cũng đảm bảo có nhiều kinh nghiệm, có bằng lái và được đào tạo bài bản theo quy trình. Đảm bảo sự chuyên nghiệp, tận tình, nhiệt huyết giúp khách hàng có chuyến trải nghiệm thú vị nhất.

Ngoài ra, mức giá cho thuê xe 16 chỗ tại Xe Đất Phương Nam rẻ, đáp ứng các yêu cầu từ khách hàng. Cam kết mức giá theo thỏa thuận ghi rõ trong hợp đồng, không phát sinh thêm phí. Chất lượng dịch vụ và giá cả là các yếu tố mà Xe Đất Phương Nam luôn hướng đến. Xe Đất Phương Nam cũng nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ thuê xe tại đây. Chắc chắn Xe Đất Phương Nam sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng có nhu cầu thuê xe 16 chỗ hiện nay.

Thông tin liên hệ
CÔNG TY VẬN TẢI VÀ DU LỊCH XE ĐẤT PHƯƠNG NAM
Địa chỉ: 264A Trịnh Đình Trọng , Phường Phú Trung , Quận Tân Phú , TPHCM
Hotline: 0907.790.780
Email: xedatphuongnam@gmail.com
Website: http://xedatphuongnam.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/xedatphuongnam.vn

Bài liên quan
  • Hải Phòng thí điểm cho thuê xe đạp công cộng
    Để có thể thuê xe, người dân, du khách chỉ cần tải ứng dụng về điện thoại, đăng ký tài khoản và nạp tiền. Mỗi xe đạp công cộng đều có ID định danh, chìa khóa thông minh và định vị.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kinh nghiệm thuê xe 16 chỗ không phải ai cũng biết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO