Kinh nghiệm mua vé máy bay trả tiền sau từ A đến Z

T/H| 13/06/2023 16:30

Điều tạo nên chuyến du lịch thành công không chỉ là kế hoạch tham quan hấp dẫn, mà còn cần có một ngân sách tối ưu. Trong đó, chi phí cho việc đặt phòng khách sạn và mua vé máy bay luôn là hạng mục được chú ý sát sao để tối ưu chi phí cho chuyến đi.

Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn kinh nghiệm sử dụng hình thức trả tiền sau để mua được vé máy bay có mức giá phù hợp nhất. Bạn cũng có thể áp dụng các kinh nghiệm sau để giảm áp lực chi phí khi đặt phòng khách sạn cho chuyến du lịch của mình.

Mua vé máy bay trả tiền sau là gì?

Mua vé máy bay trả tiền sau là phương thức thanh toán giúp bạn sở hữu vé máy trước và trả sau chi phí theo thời gian bạn lựa chọn. Đây là phương thức thanh toán mới, được các ứng dụng mua trước trả sau cung cấp. Điểm lấy lòng được nhiều người dùng tại các ứng dụng thanh toán này chính là dù giá trị vé máy bay chỉ vài trăm ngàn cũng có thể được chọn trả theo nhiều kỳ hạn.

Các ứng dụng mua trước trả sau cũng có bước đăng ký tài khoản và thanh toán đơn hàng đơn giản và nhanh chóng. Điển hình như tại ứng dụng mua trước trả sau Kredivo Việt Nam. Để đăng ký tài khoản, người dùng chỉ cần nhập các thông tin cơ bản, hệ thống sẽ tự động tiến hành các thủ tục đối chiếu và cấp tài khoản. Người dùng sẽ không cần chờ nhân viên liên hệ để làm hồ sơ hay phải đến trực tiếp các địa chỉ cụ thể để nộp hồ sơ tạo tài khoản.

Các bước thanh toán cũng được diễn ra nhanh chóng. Với tài khoản Kredivo, người dùng có thể mua vé máy bay tại các đơn vị du lịch chỉ với 2 bước nhập thông tin. Điển hình như tại Mytour, sau khi chọn được chuyến bay và chọn Kredivo để thanh toán, người dùng chỉ cần đăng nhập tài khoản và điền mã OTP để hoàn tất thanh toán.

Các bước thanh toán trả tiền sau qua Kredivo tại Mytour

Kinh nghiệm mua vé máy bay trả tiền sau

1. Kiểm tra đơn vị bán vé máy bay có áp dụng thanh toán

Không phải đơn vị bán vé máy bay nào cũng sẽ áp dụng thanh toán qua ứng dụng trả tiền sau mà bạn đang sử dụng. Do đó nắm được các đơn vị có liên kết thanh toán sẽ giúp bạn tránh mất thời gian khi đã chọn được vé, điền đầy đủ thông tin nhưng lại không thanh toán trả tiền sau được. Nắm rõ được điều này cũng giúp bạn thuận tiện hơn khi khảo sát giá vé máy bay giữa các đơn vị.

Bạn có thể xem các đơn vị du lịch có kết nối thanh toán với ứng dụng trả tiền sau bạn đang sử dụng ngay tại website của họ. Bạn cũng có thể vào ứng dụng để tìm kiếm. Chẳng hạn ứng dụng Kredivo có hiển thị các đơn vị kết nối ngay tại mục thương hiệu. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ đội ngũ chăm sóc khách hàng của họ qua Fanpage hoặc hotline để được thông tin nhanh nhất.

2. Kiểm tra ưu đãi trả tiền sau để áp dụng kịp thời

Song song với việc so sánh giá bạn cũng nên chú ý đến các ưu đãi đang diễn ra để kịp thời áp dụng. Những đơn vị du lịch thường có các ưu đãi đặc biệt vào mỗi tháng cho các hãng bay hoặc cho các điểm đến cụ thể. Đồng thời để tạo thêm sự hấp dẫn, các đơn vị du lịch cũng có các ưu đãi thêm cho từng phương thức thanh toán. Khi nắm được các thông tin này, bạn có thể dễ dàng áp dụng để sở hữu vé máy bay giá tốt hơn cho chuyến đi của mình.

Chẳng hạn tại Vivavivu đang có ưu đãi vé máy bay đến Phuket, Thái Lan chỉ từ 210.000đ, khởi hành từ Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh. Khi chọn thanh toán trả tiền sau qua Kredivo, bạn sẽ được giảm thêm đến 500.000đ. Ưu đãi được áp dụng với các hóa đơn từ 700.000đ trở lên và chọn kỳ hạn thanh toán 6 tháng hoặc 12 tháng qua Kredivo. Những ưu đãi này sẽ được cập nhật thường xuyên tại website Vivavivu hoặc Fanpage. Bạn cũng có thể liên hệ kênh chăm sóc khách hàng của Vivavivu để được thông tin về chương trình đang diễn ra, kịp thời áp dụng khi đặt vé.

Ưu đãi trả tiền sau qua Kredivo tại Vivavivu

3. Kiểm tra kỳ hạn thanh toán được áp dụng để linh hoạt chi phí

Các phương thức trả tiền sau luôn có đa dạng kỳ hạn thanh toán để bạn lựa chọn như 3 tháng, 6 tháng hay lên đến 12 tháng. Thông qua các kỳ hạn này, bạn có thể chia nhỏ chi phí mua vé khi phải bay vào các mùa cao điểm du lịch, các chuyến đi nước ngoài hay khi phải đặt vé bay cận ngày. Một số phương thức trả tiền sau cũng không yêu cầu người dùng phải thanh toán ngay bất kỳ chi phí nào khi đặt vé, điển hình là ứng dụng trả tiền sau Kredivo. Như vậy, bạn không chỉ được giảm áp lực chi phí khi được chia nhỏ để thanh toán, đồng thời có thể linh hoạt ngân sách của mình khi không cần thanh toán trước vẫn sở hữu được vé máy bay khi cần.

Với 3 yếu tố được đề cập trên đây, mong rằng bạn không chỉ chọn được ứng dụng trả tiền sau phù hợp mà còn nắm được cách áp dụng để tối ưu chi phí hơn khi mua vé máy bay cho chuyến du lịch sắp tới.

Bài liên quan
  • Tại sao mua trước trả sau giúp Gen Z sống giàu trải nghiệm?
    Là thế hệ được sinh ra trong thời kỳ công nghệ bùng nổ, Gen Z luôn là người tiên phong và tạo ra xu hướng. Họ có những suy nghĩ hiện đại và biết mạnh dạn đầu tư cho bản thân, dám sống hết mình để theo đuổi đam mê và sở thích. Gen Z biết tận dụng những thứ quanh họ để đạt được điều họ muốn, nổi bật trong số đó phải kể đến hình thức mua trước trả sau.
  • Công ty Kính Hà Nội đồng hành cùng khách hàng thay đổi diện mạo không gian sống‏
    Bền đẹp, sang trọng lại tạo được sự thoáng đãng cho căn phòng, chất liệu kính cường lực được ứng dụng phổ biến trong nhiều công trình kiến trúc. Công ty CP Kính Hà Nội tự hào đồng hành cùng khách hàng trong việc nâng cấp không gian sống tiện nghi và hiện đại hơn bởi chuỗi sản phẩm đa dạng.‏
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kinh nghiệm mua vé máy bay trả tiền sau từ A đến Z
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO