Kinh nghiệm lựa chọn lắp đặt cầu thang máy mini gia đình

Tú Oanh| 28/04/2021 11:00

Việt BáoCầu thang máy mini sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như tiết kiệm diện tích, chi phí lắp đặt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng đã trở thành một giải pháp được nhiều người lựa chọn cho những ngôi nhà phố, biệt thự nhỏ… Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc thang máy phù hợp cho ngôi nhà thì đừng bỏ lỡ tìm hiểu trong bài viết.

1. Điểm danh những tính năng nổi bật của cầu thang máy mini

Đúng như tên gọi, cầu thang máy mini là thanh máy dành cho từ 1 đến 3 người ở trong một lần sử dụng. Đây là loại thang máy nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích nên phù hợp với gia đình có diện tích nhỏ, những ngôi nhà thấp tầng hoặc nâng tầng, nhà cải tạo.

Đầu tiên, thang máy gia đình có diện tích hố thang nhỏ, tiện lợi để bố trí ở những vị trí khác nhau ở trong nhà mà không cần đến một không gian quá rộng. Vì vậy, đây trở thành một giải pháp di chuyển để giải quyết vấn đề đi lại của người già bị thoái hóa xương khớp, người bệnh, trẻ nhỏ. Hay đơn giản là giúp việc đi lại của các thành viên trong gia đình thuận lợi, tránh mất nhiều thời gian công sức.

Thứ hai, cầu thang máy mini gia đình rất tiết kiệm điện năng, khung thang máy mini nhỏ nên động cơ luôn hoạt động ở mức vừa phải, vì vậy tiết kiệm hơn từ 30 đến 60% điện năng so với các loại thang máy khác.

Thứ ba, thang máy gia đình đa dạng mẫu mã và chủng loại, cabin thang máy được sản xuất từ nhiều công nghệ khác nhau như công nghệ thủy lực, công nghệ cáp kéo, công nghệ trục vít… để khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, bạn cũng có nhiều lựa chọn về chất liệu, màu sắc hay họa tiết trong từng cabin.

Cuối cùng, cầu thang máy mini có giá lắp đặt hợp lý, thời gian lắp đặt nhanh chóng, gọn nhẹ thích hợp cho cả những không gian nhỏ gọn nhất.

image001.jpg

Thang máy mini được sử dụng ngày càng phổ biến ở Việt Nam

2. Bật mí kinh nghiệm lựa chọn cầu thang máy mini gia đình

Khi lựa chọn một sản phẩm thang máy để lắp đặt trong nhà, bạn cần quan tâm đến yếu tố sau:

Yếu tố đầu tiên là lựa chọn độ an toàn và độ ồn khi thang máy đi vào hoạt động có gây phiền toái và ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình hay không?

Sau đó, dựa trên diện tích ngôi nhà cùng số lượng thành viên sử dụng thang máy mà bạn sẽ lựa chọn thông số và tải trọng phù hợp. Bên cạnh đó, bạn nên tham khảo thêm ý kiến của kỹ thuật viên chuyên nghiệp để có một lựa chọn tốt nhất, đó là lựa chọn vật liệu như inox hay vật liệu thép phủ sơn tĩnh điện…

Cuối cùng là lựa chọn thang máy từ đơn vị cung cấp và lắp đặt uy tín và chính hãng. Bởi những sản phẩm thang máy từ các thương hiệu uy tín đảm bảo về chất lượng, độ bền và độ an toàn khi sử dụng. Hãy quan tâm đến lịch sử hình thành của những đơn vị này để đánh giá năng lực, mức độ uy tín và bề dày kinh nghiệm, một đơn vị tốt sẽ có chính sách bảo hành, hậu mãi dài lâu.

Trong đó, DepaLift là đơn vị cung cấp những dòng thang máy hội tụ chất lượng - an toàn - tiết kiệm chi phí nhằm mang đến cho khách hàng sự tiện nghi và hiện đại nhất. Sau quá trình nỗ lực, sản phẩm thang máy DepaLift từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường và trong lòng khách hàng.

Trên dải đất hình chữ S này, thang máy gia đình DepaLift đã ghi đậm dấu ấn trong nhiều công trình biệt thự, tư gia, nhà cải tạo tại các khu đô thị lớn. Thương hiệu này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ trải nghiệm của khách hàng.

image002.jpg

DepaLift gây ấn tượng với khách hàng từ chất lượng - an toàn - tiết kiệm chi phí

Bỏ ra chi phí hợp lý để lắp đặt thang máy gia đình DepaLift, bạn có thể lựa chọn tính năng đảm bảo an toàn và tiện ích trong quá trình sử dụng:

Hệ thống tự khóa thang an toàn với mạch an toàn tự động và tự khóa thang không cho hoạt động với bất kỳ lý do ảnh hưởng nào như cửa chưa đóng hoàn toàn, hệ thống phanh không đảm bảo, tự lưu giữ lỗi…

Hệ thống tự cứu hộ SRS (Self Rescue System) - cấp độ 2, khi xảy ra sự cố mất điện, hệ thống cứu hộ tự động bị hỏng hoặc thang kẹt, người đang bị nhốt ở trong cabin có thể bấm nút kích hoạt màu đỏ trên bảng điều khiển trong phòng thang, thang tự đưa về tầng gần nhất để người sử dụng thoát ra ngoài.

Hy vọng với những thông tin về cầu thang máy mini gia đình này sẽ giúp bạn có lựa chọn phù hợp nhất với không gian nội thất của gia đình mình. Hãy lưu lại và sử dụng khi cần thiết.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kinh nghiệm lựa chọn lắp đặt cầu thang máy mini gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO