Kinh hoàng ô tô điên đâm vào đoàn diễu hành ở Mỹ

22/11/2021 09:25

Đài truyền hình địa phương CBS58 đưa tin, hôm 21/11 (giờ địa phương), ít nhất một người thiệt mạng và hơn 20 người khác bị thương sau khi một chiếc ô tô điên lao vào đám đông tại cuộc diễu hành Giáng sinh ở Waukesha, Wisconsin.

“Vào khoảng 16h39 (giờ địa phương), một chiếc ô tô màu đỏ đã húc vào đám đông những người tham gia cuộc diễu hành Giáng sinh. Hậu quả của vụ việc là hơn 20 người bị thương”, người đứng đầu sở cảnh sát địa phương chia sẻ với CNBC.

Người này cũng cho biết, cảnh sát đã tìm thấy chiếc xe được cho là có liên quan đến vụ việc. Ngoài ra, một người liên quan đến vụ việc đã bị bắt giữ.

.

Trưởng công an thành phố và thị trưởng hứa sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết tại cuộc họp báo chí sắp tới. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc.

Các nhà thực thi pháp luật đã yêu cầu người dân tránh xa khu vực trung tâm của thành phố. Một trung tâm khác cũng đã được thành lập, nơi những người bị lạc trong trường hợp khẩn cấp có thể tìm thấy nhau.

Trước đó, một chiếc ô tô màu đỏ đã đâm vào đám đông với tốc độ cao trong một cuộc diễu hành Giáng sinh ở thành phố Waukesha, Wisconsin của Mỹ. Cảnh sát đã phải nổ súng để ngăn chặn chiếc xe.

Thanh Bình (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kinh hoàng ô tô điên đâm vào đoàn diễu hành ở Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO