Kinh hoàng cảnh nghệ sĩ xiếc rơi ngã từ trên cao, chấn thương cột sống

Bích Ngọc| 20/09/2022 14:01

Nữ nghệ sĩ xiếc người Nga Tatyana Zolotukhina (26 tuổi) đã bị rơi ngã từ trên cao khi đang cùng chồng thực hiện tiết mục xiếc đu dây thăng bằng. Cú ngã khiến cô bị chấn thương cột sống.

Kinh hoàng cảnh nghệ sĩ xiếc rơi ngã từ trên cao, chấn thương cột sống - 1

Nghệ sĩ xiếc Tatyana Zolotukhina (26 tuổi) và chồng của cô - anh Sergey Zolotukhin (34 tuổi) (Ảnh: New York Post).

Sự việc vừa xảy ra tại rạp xiếc ở thành phố Omsk (Nga), cùng biểu diễn với Tatyana Zolotukhina (26 tuổi) là chồng của cô - anh Sergey Zolotukhin (34 tuổi). Cú ngã từ độ cao khoảng 5 mét đã khiến Tatyana bị chấn thương cột sống.

Ngay sau cú ngã, Tatyana vẫn tỉnh táo, chồng và các đồng nghiệp của cô đã nhanh chóng chạy lại để hỗ trợ Tatyana. Sự việc khiến nhiều khán giả có mặt tại buổi biểu diễn sợ hãi và lo lắng, có những tiếng hét đã vang lên rồi im bặt, tất cả cùng chờ đợi thông báo từ ban tổ chức về tình trạng của nữ nghệ sĩ gặp nạn.

Khi Tatyana được chồng và các đồng nghiệp hỗ trợ rời khỏi sân khấu để tới bệnh viện kiểm tra, khán giả vỗ tay lớn để cổ vũ tinh thần cho cô.

Khi cùng chồng thực hiện tiết mục đu dây thăng bằng, Tatyana không sử dụng bất cứ thiết bị bảo vệ an toàn nào. Kết quả kiểm tra tại bệnh viện cho thấy Tatyana bị gãy cổ tay và bị rạn cột sống, dù vậy, Tatyana vẫn có thể tự mình đi lại được sau sự việc. Tatyana là thành viên của đoàn xiếc Filatov, một đoàn xiếc lâu đời và danh tiếng tại Nga.

Đại diện đoàn xiếc Filatov chia sẻ với truyền thông: "Sức khỏe của nữ nghệ sĩ Tatyana Zolotukhina đã ổn định, cô ấy sẽ quay trở lại với hoạt động biểu diễn sau quãng thời gian chờ bình phục những chấn thương".

Kinh hoàng cảnh nghệ sĩ xiếc rơi ngã từ trên cao, chấn thương cột sống (Video: Daily Mail).

Gần đây, vợ chồng nghệ sĩ xiếc Tatyana có chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân về tiết mục đu dây thăng bằng mạo hiểm mà họ đã phải chuẩn bị trong vòng 2 năm. Tatyana cho biết cô đã có thêm những vết sẹo, chịu đựng nhiều vết bầm, và phải vượt qua nỗi sợ để có thể đưa tiết mục này lên sân khấu.

"Tôi đã nỗ lực luyện tập và không ngừng cố gắng. Tôi đang trên đường tới mục tiêu của mình và tôi cảm thấy như giờ đây mình có thể bay lên vì sung sướng, bởi tôi đã thực hiện được mục tiêu rồi", Tatyana từng chia sẻ trong một đăng tải.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kinh hoàng cảnh nghệ sĩ xiếc rơi ngã từ trên cao, chấn thương cột sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO