Kinh hãi giòi bò lúc nhúc trong đĩa cơm của công nhân ở Quảng Nam

THANH BA| 16/03/2022 17:19

Trong đĩa cơm phục vụ ăn trưa của công nhân ở Quảng Nam xuất hiện giòi bò lúc nhúc khiến nhiều người kinh hãi.

Hai hôm nay (15-16/3), trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip với thời lượng 17 giây ghi lại hình ảnh giòi bò lúc nhúc trong đĩa cơm kèm dòng trạng thái: “Công ty Draexlmaier ở Tam Thăng, thức ăn có giòi mà công nhân chúng tôi không dám lên tiếng, sợ bị ép, sợ mất việc”.

Kinh hãi giòi bò lúc nhúc trong đĩa cơm của công nhân ở Quảng Nam - 1

Hình ảnh giòi bò lúc nhúc trong đĩa cơm của công nhân. (Ảnh: Cắt từ clip)

Qua xác minh, sự việc diễn ra tại Công ty Draexlmaier, xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Chủ nhân đoạn clip khiến nhiều người xôn xao là anh Huỳnh Gia Lyn.

Theo anh Lyn, anh là người quay clip nhưng không phải là người cập nhật trên mạng xã hội. “Sự việc diễn ra trưa 15/3 tại nhà ăn của công ty Draexlmaier. Nhóm chúng tôi gồm 4 người đi ăn chung. Khi đang ăn thì phát hiện trong một đĩa cơm có giòi bò lúc nhúc.

Ngay lập tức, tôi dùng điện thoại quay lại và gửi vào nhóm làm việc để phản ánh với người quản lý", anh Lyn kể.

Đề cập đến vụ việc trên, ông Đặng Xuân Ngoạn - Trưởng bộ phận nhân sự Công ty Draexlmaier - xác nhận, clip ghi lại hình ảnh giòi nằm trong đĩa cơm được chia sẻ trên mạng xã hội xuất phát từ bếp ăn của công ty.

Kinh hãi giòi bò lúc nhúc trong đĩa cơm của công nhân ở Quảng Nam - 2

Sau khi kiểm tra, công ty xác định giòi xuất phát từ trong nước mắm.

"Chúng tôi đã làm việc trực tiếp với người đăng clip và nơi cung cấp thức ăn cho người lao động…nTrưa hôm qua, thức ăn gồm cá, rau muống, gà trộn, dưa leo, canh rau ngót và tráng miệng dưa hấu…

Sau khi kiểm tra, tìm hiểu thì biết được giòi xuất phát từ trong nước mắm. Có thể do điều kiện nắng nóng, nước mắm tái sử dụng trong lọ đựng sẵn dẫn đến sinh ra giòi", ông Ngoạn nói và thông tin thêm, phía nhà cung cấp thức ăn đã nhận lỗi về sự cố trên và gửi lời xin lỗi đến công ty cũng như người lao động.

THANH BA

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kinh hãi giòi bò lúc nhúc trong đĩa cơm của công nhân ở Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO