Kinh doanh hiệu quả hơn với hệ sinh thái app thương hiệu riêng ePoints

BÌNH PHƯƠNG| 05/01/2022 11:24

Chưa đến 20.000 đồng/ngày, các điểm dịch vụ (cafe, trà sữa, quán kem, spa, nha khoa, thẩm mỹ...) và doanh nghiệp vừa và nhỏ đều dễ dàng tăng độ phủ thương hiệu hiệu quả, bên cạnh tối ưu doanh thu bán hàng thời internet.

Bán hàng qua app hiệu quả với ePoints

Đó là chia sẻ của anh Hiếu - Đại diện Salon Lê Hiếu khi sử dụng app thương hiệu riêng nhằm tăng doanh số cho việc tiếp cận dịch vụ thời đại số.

Theo chủ salon, trước đây, việc đầu tư vào phần mềm rất lo ngại bởi chi phí ban đầu lẫn nhân sự vận hành, bảo trì. Sau khi sử dụng ePoints, mọi khó khăn cho việc hình dung hệ thống bán hàng đã không còn nữa. Thay vào đó mọi thứ đều có trên nền tảng ePoints tích hợp cho việc khởi tạo hệ thống và vận hành.

kinh-doanh-hieu-qua-hon-voi-he-sinh-thai-app-thuong-hieu-rieng-epoints-2.jpg
Hệ sinh thái ePoints được xây dựng từ nhân sự trẻ, cạnh tranh tốt trên thị trường nhờ tính năng đa dạng cho kênh bán, điểm dịch vụ...

"Giờ đây tôi chỉ tâp trung vào làm tốt khâu bán hàng và chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình để gia tăng doanh số", anh Hiếu hồ hởi.

Chỉ với vài thao tác chạm đơn giản trên điện thoại, mọi công đoạn từ trước bán hàng, trong bán hàng và sau bán hàng đều được ePoints thực hiện dễ dàng để tối ưu hóa vận hành, giảm chi phí và tăng doanh thu.

Nền tảng mở còn giúp mọi vấn đề về kinh doanh online đều được ePoints thực hiện thông suốt cho việc quảng bá thương hiệu, bán hàng, chăm sóc khách hàng..., khách hàng chỉ cần thao tác trên app là dễ dàng tiếp cận dịch vụ cho nhu cầu của mình mọi lúc mọi nơi, rất thuận tiện và tiện ích.

Nhờ tích hợp nền tảng quản trị, vận hành, thanh toán, bán và giao hàng, ePoints cung cấp một hệ sinh thái kinh doanh hiệu quả, không chỉ giúp các điểm dịch vụ tăng nhanh quảng bá thị trường, mà còn giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ hiệu quả hơn với app thương hiệu riêng về mặt lâu dài. Đây được xem là thế mạnh khi giúp khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, các chuỗi thương hiệu... dễ dàng có được một ứng dụng bán hàng riêng chất lượng mà không tốn quá nhiều chi phí khi chỉ với 1 ly cafe/ngày.

kinh-doanh-hieu-qua-hon-voi-he-sinh-thai-app-thuong-hieu-rieng-epoints-1.jpg
Hệ sinh thái bán hàng qua App ePoints.

Với phương châm 3 giảm, 3 tăng, 3 nhất, giải pháp ePoints được xem là liều vaccine hữu hiệu cho doanh nghiệp, điểm dịch vụ trong thời kỳ bình thường mới.

Theo đó, doanh nghiệp sẽ giảm chi phí vận hành đáng kể, trong khi các điểm dịch vụ sẽ được giảm chi phí bán hàng, chi phí marketing.

Về mặt lợi ích lâu dài, công ty vừa và nhỏ lẫn điểm dịch vụ sẽ tăng lượng khách hàng trung thành hiệu quả, bên cạnh tăng độ phủ thương hiệu, từ đó thúc đẩy doanh thu tốt hơn khi tiếp cận dịch vụ đến khách hàng.

ePoints - Giải pháp kinh doanh online chất lượng cao nhiều tiện ích

Không chỉ phù hợp các điểm dịch vụ bình dân, ePoints còn là giải pháp hữu ích cho những dịch vụ chất lượng cao với giá tiết kiệm, điển hình như các spa, salon, nha khoa, thẩm mỹ... cần những thượng khách với chất lượng tốt.

Lĩnh vực bán lẻ trên nền tảng số như thương mại điện tử, booking… cũng là "đất diễn" cho ePoints khi được nhiều công ty tin tưởng chọn dùng. Điều này giúp nền tảng ePoints phù hợp không chỉ cho những thương hiệu bán lẻ, mà còn từng bước giúp cho các hệ thống đa kênh phục vụ tốt hơn khách hàng từ những điều tưởng chừng đơn giản, nhưng lại được nâng tầm chất lượng ở mức cao nhất.

"Toàn hệ thống chúng tôi xây dựng thông qua đối tác chưa tới 6 triệu đồng/năm, tính ra mỗi ngày chưa đến 1 ly cafe đen thông thường 20.000 đồng, nhưng hiệu quả mang lại vô cùng lớn khi mỗi ngày ít nhất cũng gần 300 đơn hàng, hôm khuyến mãi thì nhiều hơn gấp đôi", Chị Ngọc Nga - Đại diện chuỗi cửa hàng kem Monterosa cho biết.

Theo ông Ngô Đức Vũ, Đại diện phát triển hệ sinh thái ePoints, nhờ quy trình chuẩn hóa, giải pháp ePoints cũng được tốt ưu cho việc triển khai nhanh, hỗ trợ kỹ thuật và cập nhật tính năng theo quy mô dịch vụ, phù hợp cho mọi loại hình kinh doanh bán lẻ hiện nay từ điểm dịch vụ. Tất cả chỉ với những cú chạm trong một hệ sinh thái hoàn chỉnh vì chính nhu cầu người dùng.

kinh-doanh-hieu-qua-hon-voi-he-sinh-thai-app-thuong-hieu-rieng-epoints.jpg
Với phương châm 3 giảm, 3 tăng, 3 nhất, giải pháp ePoints được xem là liều vaccine hữu hiệu cho doanh nghiệp, điểm dịch vụ trong thời kỳ bình thường mới.

"Chúng tôi hỗ trợ các shop, điểm dịch vụ, công ty vừa và nhỏ... từ việc triển khai đến cả cấu hình hệ thống và đưa app lên Apple, Google. Đây được xem là thế mạnh cho hàng trăm khách hàng đã tìm đến ePoints”, ông Vũ chia sẻ.

"Với hơn 100 tiện ích hỗ trợ người dùng từ bán hàng, thu chi lẫn đơn hàng, tôi thật sự tin tưởng vào ePoints cho việc vận hành khi đến nay, việc bán hàng đã rất ổn định với lượng khách hàng trung thành khá tốt", Anh Long Phi - Đại diện Trung Tâm Nha Khoa DIVA cho hay.

Không chỉ là hệ sinh thái cho doanh nghiệp vừa và nhỏ lẫn shop bán hàng, điểm dịch vụ, ePoints còn được tích hợp linh hoạt với nhiều tiện ích khác như Chatbot, Facebook, Zalo, CallCenter..., từng bước đồng hành hiệu quả cho việc phát triển doanh số cửa hàng ở mức cao nhất có thể.

"Chúng tôi hiện cũng mở rộng cho gói giải pháp nâng cao, khi đó người dùng chỉ cần đầu tư trên dưới 50K/ngày là có thể khai thác tối đa tiện ích mà hệ sinh thái mang lại. Đây cũng là điểm mạnh để ePoints từng bước trở thành công cụ bán hàng hiệu quả cho người dùng trong thời đại số", ông Vũ kỳ vọng.

Bài liên quan
  • Năng suất lúa mì tây Australia vượt mong đợi
    Súa mì tại tây Australia vượt kỳ vọng nhờ năng suất cao ở hầu hết các khu vực. Đây là một trong những vụ mùa lớn nhất trong lịch sử, bất chấp điều kiện thời tiết khô hạn và lượng mưa dưới trung bình.
  • Argentina tăng tốc gieo trồng đậu tương nhờ điều kiện thuận lợi
    Hoạt động gieo trồng đậu tương niên vụ 2024/25 tại Argentina đang diễn ra thuận lợi nhờ lượng mưa gần đây, tạo điều kiện cho cây trồng phát triển sớm, theo báo cáo từ Sở Giao dịch Ngũ cốc Buenos Aires (BAGE).
  • TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang
    Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kinh doanh hiệu quả hơn với hệ sinh thái app thương hiệu riêng ePoints
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO