161 tấn vải thiều tiêu thụ trong buổi livestream cùng Quyền Linh

TRUNG NGUYỄN| 15/06/2021 11:20

Việt Báo161 tấn vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang) đã được tiêu thụ trong 90 phút livestream của sàn thương mại điện tử Vỏ Sò và nghệ sĩ Quyền Linh.

Sáng ngày 15/6 đại diện sàn thương mại điện tử Vỏ Sò (Voso.vn-Viettel Post) cho hay chỉ trong 90 phút sự kiện livestream cùng nghệ sĩ Quyền Linh diễn ra vào tối ngày 14/6/2021 đã có đã có 23.870 đơn hàng được đặt mua với hơn 161 tấn vải thiều được tiêu thụ. Tổng kết riêng trong ngày 14/6/021, Vỏ Sò đã tiêu thụ được 215 tấn vải (gấp 3 lần so với ngày 13/6) và số đơn đạt mức kỷ lục là 28.760 đơn.

161 tấn vải thiều tiêu thụ trong buổi livestream cùng Quyền Linh-1
Buổi livestream của sàn thương mai điện tử Vỏ Sò và nghệ sĩ Quyền Linh đã giúp Bắc Giang bán được hơn 161 tấn vài. Ảnh: Viettel Post

Sự kiện diễn ra trực tiếp (livestream) trên nền tảng mạng xã hội Facebook và ứng dụng Vỏ Sò. Các khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm sẽ đăng ký tại landing page được kết nối và vận hành trực tiếp bởi Vỏ Sò.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện nhằm tiếp thêm sức mạnh cho người nông dân Việt Nam nói chung và người nông dân trồng vải Bắc Giang nói riêng. Để vừa phòng chống dịch hiệu quả, đồng thời giúp tiêu thụ nông sản Việt, Sở Công Thương tỉnh Bắc Giang đã phối hợp với sàn thương mại điện tử Vỏ Sò đồng hành cùng nghệ sĩ Quyền Linh tổ chức sự kiện livestream “Hướng về Bắc Giang - Chung tay tiêu thụ mùa vải chín rực đỏ” vào 19 giờ ngày 14/6/2021.

Ông Phạm Công Toản, phó giám đốc Sở Công thương tỉnh Bắc Giang, cho biết: “Năm nay, tỉnh Bắc Giang triển khai bán vải thiều trên nhiều sàn thương mại điện tử, hiện sản lượng đã tiêu thụ trên 1.500 tấn. Chúng tôi rất mong Vỏ Sò sẽ có thêm nhiều chương trình thúc đẩy tiêu thụ nông sản ý nghĩa và hiệu quả không chỉ đối với vải thiều Bắc Giang mà còn cho các sản phẩm nông sản các tỉnh, thành khác trên toàn quốc”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
161 tấn vải thiều tiêu thụ trong buổi livestream cùng Quyền Linh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO