Kim Tử Long rơi nước mắt khi hát tưởng nhớ Phi Nhung

25/05/2022 11:04

NSƯT Kim Tử Long không khỏi nghẹn ngào khi hát lại ca khúc 'Bậu ơi đừng khóc' tưởng nhớ Phi Nhung. Sinh thời, anh và cố nghệ sĩ có mối quan hệ thân tình gắn bó.

Kim Tử Long tất bật trong ngày lên chức 'ông chủ'.

Tối 24/5, nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long tổ chức sự kiện cá nhân giới thiệu dự án anh tâm huyết tại TP HCM. Nhiều nghệ sĩ đến tham dự như diễn viên Minh Luân, vợ chồng diễn viên Kha Ly - Thanh Duy, nghệ sĩ Bình Tinh, NSƯT Tú Sương,…

2 con nuôi Thiêng Ngân, Tuyết Nhung bên 2 học trò của Phi Nhung.

Sự kiện còn có sự góp mặt của các con nuôi cố nghệ sĩ Phi Nhung là ca sĩ Thiêng Ngân và Tuyết Nhung. Tuyết Nhung hát tiết mục Sông quê cùng Quán quân Solo cùng Bolero Trường Sang còn Thiêng Ngân thể hiện một bài hát nhạc trẻ tặng mọi người.

Tuyết Nhung và Thiêng Ngân được ca sĩ Phi Nhung nhận nuôi từ năm 2015. Lúc sinh thời, giọng ca Bông điên điển muốn các con chuyên tâm cho việc học nên chỉ đồng ý cho đi diễn vào những dịp nghỉ hè, lễ Tết hoặc cuối tuần. Giờ đây, cả hai đều theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp.

NSƯT Kim Tử Long có nhiều kỷ niệm đáng nhớ với Phi Nhung.

Kim Tử Long khá thân thiết với Phi Nhung nên biết rõ các con nuôi của cố nghệ sĩ. Anh còn khiến các khách mời xúc động khi hát Bậu ơi đừng khóc và rơi nước mắt. Đây là ca khúc gắn với tên tuổi của nữ ca sĩ lúc sinh thời.

Đối với Kim Tử Long, Phi Nhung là một người em, một người đồng nghiệp chịu thương, chịu khó. Đối với nghề, nữ nghệ sĩ là một người cầu tiến. "Nhớ những năm đầu anh em chúng tôi quen nhau, Phi Nhung có ngỏ ý muốn hát cải lương. Ban đầu, tôi cũng sợ em sẽ khó quen với bộ môn cải lương này. Và rồi, em ấy bảo "anh cứ tập cho em, em sẽ làm được". Quả đúng thật, Phi Nhung đã làm rất tốt", Kim Tử Long kể lại. Cặp đôi nghệ sĩ có những vở Mộng Trinh, Vợ thằng Đậu được nhiều khán giả yêu thích.

NSƯT Kim Tử Long và Phi Nhung hát tân cổ 'Duyên quê'

Thúy Ngọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kim Tử Long rơi nước mắt khi hát tưởng nhớ Phi Nhung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO