Kim Tử Long kể vụ trộm đột nhập lấy sạch tiền vàng, cuống rốn của con

19/06/2023 15:25

Trong talkshow gần đây, NSƯT Kim Tử Long và bà xã kém 11 tuổi gây chú ý khi chia sẻ những câu chuyện vui buồn trong chặng đường hôn nhân hơn 10 năm qua.

Mở đầu chương trình, MC Nguyên Khang gợi mở cặp nghệ sĩ cải lương kể lại những kỷ niệm thời cơ hàn.

Nghệ sĩ Kim Tử Long cho biết, thời mới cưới bà xã Trinh Trinh, điều kiện khó khăn nên anh không đủ tiền sắm cho vợ chiếc nhẫn mới. Anh lấy viên kim cương từ chiếc nhẫn cũ của mình, thuê thợ chế tác lại một chiếc khác tặng vợ làm sính lễ.

Kim Tử Long kể vụ trộm đột nhập lấy sạch tiền vàng, cuống rốn của con-1
Kim Tử Long và Trinh Trinh trong chương trình "The Khang show".

Bà xã Trinh Trinh vô cùng trân quý chiếc nhẫn này. Nữ nghệ sĩ cảm nhận từ ngày đeo chiếc nhẫn, những điều tốt đẹp, suôn sẻ lần lượt đến với cô. Chiếc nhẫn được Trinh Trinh đeo suốt thời gian dài cho đến khi cô mang bầu con thứ hai thì lên cân, không đeo vừa mới cất vào két sắt.

Sau này, nhà bị mất trộm, Trinh Trinh khóc "đỏ mắt" vì chiếc nhẫn và nhiều đồ kỷ niệm như que thử thai, cuống rốn của con trai đầu lòng, vòng vàng của hai vợ chồng dành dụm từ những dịp đầy tháng, thôi nôi, sinh nhật của các con… đều bị lấy đi.

Thương vợ, Kim Tử Long cố tích góp rồi thời gian sau mua tặng vợ chiếc nhẫn khác.

Kim Tử Long kể vụ trộm đột nhập lấy sạch tiền vàng, cuống rốn của con-2
Tổ ấm hạnh phúc của Kim Tử Long và bà xã.

Trong chương trình, Trinh Trinh cũng kể kỷ niệm khi mới quen biết Kim Tử Long. Ngày đó, vì chênh lệch tuổi tác, cô thường gọi Kim Tử Long bằng chú. Còn với nam nghệ sĩ 6X, anh từng thề với lòng không lấy vợ chung nghề nhưng lại tìm được sự an ủi, đồng cảm trong những lần đi hát với Trinh Trinh.

"Bao nhiêu người tình trên sân khấu, tôi chưa từng động lòng với một người nào. Có thể duyên số đã kết nối tôi với Trinh", Kim Tử Long chia sẻ.

Ban đầu, Trinh Trinh e ngại trước sự tiếp cận của đàn anh. Khi quyết định đến bên nhau, cặp đôi cũng đối mặt với nhiều điều tiếng của dư luận. Trước đó, Kim Tử Long từng 2 lần đổ vỡ hôn nhân và hơn Trinh Trinh 11 tuổi nên mối quan hệ của họ bị nhiều người cho là "không tương xứng". Tuy nhiên, 2 nghệ sĩ luôn gắn bó, tin tưởng nhau.

Trinh Trinh nói: "Người ta nói tôi đến với anh Long để 'đào mỏ'. Nhìn bề ngoài ai cũng nghĩ anh ấy rất giàu có, nhưng anh từng nói với tôi rằng anh không phải đại gia để có thể lo cho em đầy đủ vật chất, anh chỉ có thể chăm sóc em, không làm điều gì khiến em buồn".

Sau này, cô lấy lời hứa của chồng làm động lực vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất.

Kim Tử Long kể vụ trộm đột nhập lấy sạch tiền vàng, cuống rốn của con-3
Kim Tử Long và Trinh Trinh vượt qua nhiều khó khăn để vun vén tổ ấm.

Kim Tử Long cũng thừa nhận bản thân không phải kiểu người lãng mạn, tính cách lại có phần gia trưởng. Anh giải thích điều này là cần thiết vì bà xã Trinh Trinh rất ngây thơ, đôi lúc quá tin người. "Tôi rất thương Trinh Trinh, muốn bao bọc bà xã vì cô ấy đã trải qua rất nhiều sóng gió và có những nỗi khổ không thể chia sẻ với ai", anh nói.

Mỗi lần giận dỗi, Trinh Trinh thường "chiến tranh lạnh" với ông xã 10-15 ngày. Điều này khiến Kim Tử Long không thoải mái vì sau 1 ngày làm việc, anh muốn trở về nhà thấy vợ vui cười, hỏi thăm. Tuy nhiên, vì nam nghệ sĩ không chịu mở lời làm lành nên không khí gia đình càng thêm căng thẳng. Sau đó, Trinh Trinh cũng chủ động trò chuyện để hai vợ chồng làm hòa.

"Tôi từng tan vỡ nhiều mối tình vì tính cách bướng bỉnh. Đời tôi chưa nói tiếng xin lỗi ai bao giờ", Kim Tử Long bày tỏ.

Tuy nhiên nghệ sĩ giải thích thêm, anh là người yêu vợ thương con, sẵn sàng làm mọi thứ vì gia đình. Nếu anh nhận thấy lỗi thực sự từ phía mình thì sẵn sàng quỳ xuống xin bà xã tha thứ.

Kim Tử Long cũng cho biết các con là sợi dây kết nối tình cảm, giúp những cuộc "chiến tranh lạnh" giữa hai vợ chồng kết thúc sớm. Mỗi lần cả hai giận dỗi, chỉ cần các con chạy lại tíu tít, gợi ý về các hoạt động gia đình thì Kim Tử Long và Trinh Trinh đều tạm gác cảm xúc cá nhân để cùng lo cho con.


NSƯT Kim Tử Long sinh năm 1966, tại TPHCM. Vào thập niên 90 - giai đoạn hoàng kim của cải lương, Kim Tử Long là cái tên quen thuộc với khán giả, phủ sóng trên nhiều sân khấu từ Bắc đến Nam qua các vở diễn ăn khách: Y Ban Và Nàng Tiên, Nàng Tiên Mẫu Đơn, Phụng Nghi Đình...
Trinh Trinh là nghệ sĩ cải lương sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cô là con gái của nghệ sĩ cải lương Hữu Cảnh và Xuân Yến, là cháu của cố NSND Thanh Tòng.
Trinh Trinh và Kim Tử Long về chung nhà từ năm 2011. Họ có 2 con trai. Trước đó, Kim Tử Long từng trải qua 2 cuộc hôn nhân.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kim Tử Long kể vụ trộm đột nhập lấy sạch tiền vàng, cuống rốn của con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO