Kim Soo Hyun bầm dập trong teaser mới của ‘One Ordinary Day’

05/11/2021 21:45

Teaser mới phát hành của One Ordinary Day hé lộ cuộc sống địa ngục của Kim Soo Hyun trong nhà tù

One Ordinary Day là bộ phim remake từ tác phẩm Criminal Justice của đài BBC. Trong phim, nam thần Kim Soo Hyun sẽ vào vai Kim Hyun Soo, một sinh viên đại học bình thường bị đảo lộn cuộc sống khi bỗng dưng trở thành nghi phạm trong một vụ án mạng. Cùng đồng hành với anh là luật sư Shin Joong Han (Cha Seung Won thủ vai) – một người gần như không thể vượt qua kỳ thi luật sư. Shin Joong Han là người duy nhất chịu giúp đỡ Kim Hyun Soo, thế nhưng lại không bao giờ hỏi thân chủ của mình về cái đêm định mệnh đó.

Kim Soo Hyun bầm dập trong teaser mới của ‘One Ordinary Day’
Kim Soo Hyun vào vai nghi phạm giết người trong One Ordinary Day

Đoạn teaser mới phát hành hé lộ về “địa ngục” mà Kim Hyun Soo phải đối mặt khi bước chân vào thế giới ngục tù. Trong nháy mắt, cậu sinh viên hạnh phúc ngày nào chìm sâu vào tuyệt vọng khi bị tra tấn nhiều lần cả về thể xác lẫn tinh thần.

Với cơ thể đầy vết thương, Kim Hyun Soo có vẻ đã kiệt sức và gần như muốn bỏ cuộc thì luật sư Shin Joong Han bất ngờ đến và đề nghị giải cứu cho anh “Cậu có thấy khó khăn khi ở đây không? Từ bây giờ, tôi là luật sư của cậu”. Teaser kết thúc với cảnh Kim Hyun Soo sợ hãi chạy trốn khỏi một thứ gì đó trong nhà tù.

Kim Soo Hyun bầm dập trong teaser mới của ‘One Ordinary Day’
Phim còn có sự tham gia của Kim Sung Kyu

Kim Soo Hyun sinh năm 1988, là một nam diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh được biết đến qua những vai diễn trong các bộ phim như Mặt trăng ôm mặt trời, Vì sao đưa anh tới, Điên thì có sao… Kim Soo Hyun được đánh giá cao cho khả năng diễn xuất và đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Anh còn là một trong những diễn viên có mức cát-xê cao nhất Hàn Quốc.

Linh Trần

Soompi

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kim Soo Hyun bầm dập trong teaser mới của ‘One Ordinary Day’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO