Kim Se Jeong nhận giải thưởng diễn xuất đầu tiên cho 'Hẹn hò chốn công sở'

04/05/2022 07:10

Kim Se Jeong mang về tin vui cho đoàn phim khi là gương mặt duy nhất của ‘Hẹn hò chốn công sở’ nhận được giải thưởng diễn xuất.

Tuy kết thúc từ lâu, phim‘Hẹn hò chốn công sở’ vẫn để lại ấn tượng khó quên với khán giả. Đây là tác phẩm giúp nữ chính Kim Se Jeong đổi đời, từ thần tượng lấn sân diễn xuất, gương mặt triển vọng trở thành tên tuổi được biết đến rộng rãi trên mọi phương tiện truyền thông, mạng xã hội.

Kim Se Jeong mang về tin vui cho đoàn phim khi là gương mặt duy nhất của ‘Hẹn hò chốn công sở’ nhận được giải thưởng diễn xuất.

Cũng nhờ màn thể hiện thành công trong tựa phim đình đám, Kim Se Jeong nhận được giải thưởng điện ảnh đầu tiên trong năm, cụ thể người đẹp vừa chiến thắng hạng mục Female Acting-Idol của giải thưởng Brand Customer Loyalty Awards 2022.

Kim Se Jeong là cá nhân duy nhất từ ê-kíp ‘Hẹn hò chốn công sở’ nhận tin vui với chiến thắng ở giải thưởng Brand Customer Loyalty Awards năm nay. Năm ngoái, sao nữ từng được vinh danh ở giải này khi khắc họa vai diễn đả nữ một cách xuất sắc trong ‘Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì’. Việc giành chiến thắng hạng mục Female Acting-Idol suốt 2 năm liên tiếp cho 2 vai diễn thành công trên màn ảnh nhỏ chứng tỏ khả năng biến hóa ấn tượng trong diễn xuất của mỹ nhân 9X.

Kim Se Jeong là cá nhân duy nhất từ ekip ‘Hẹn hò chốn công sở’ nhận tin vui với chiến thắng ở giải thưởng Brand Customer Loyalty Awards năm nay.

Tuy đây không phải một giải thưởng lớn nhưng khán giả vẫn vui mừng khi chứng kiến những cố gắng của ngôi sao đa tài được ghi nhận. Người hâm mộ không quên nhắn gửi nhiều lời tốt đẹp đến nữ diễn viên, đồng thời khẳng định cô và ekip xứng đáng nhận được nhiều hơn thế. Trước đó, ‘Hẹn hò chốn công sở’ do Ahn Hyo Seop - Kim Se Jeong thủ vai chính khiến nhiều người tiếc nuối khi không được đề cử trong các hạng mục lớn của Baeksang 2022.

Năm 2021, Kim Se Jeong khiến người hâm mộ tự hào khi xuất sắc nhận giải thưởng tương tự.

Giải thưởng hiện vẫn chưa chính thức diễn ra, do đó công chúng chưa thể nhìn thấy hình ảnh Kim Se Jeong tỏa sáng khi nhận cúp. Nguồn tin từ Naver cho biết, lễ trao giải sẽ được thông báo rộng rãi đến khán giả và tổ chức vào thời điểm thích hợp.

‘Hẹn hò chốn công sở’ là bộ phim thành công nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Se Jeong. Sự nổi tiếng từ tác phẩm đưa cựu thành viên I.O.I trở thành một trong những ngôi sao phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng nhất đầu năm 2022. Cô nhận nhiều yêu mến của khán giả không chỉ bởi ngoại hình ngọt ngào, đầy sức sống mà còn nhờ diễn xuất tự nhiên, ngày càng tiến bộ.

Mẫn Tâm
Theo Kbizoom

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kim Se Jeong nhận giải thưởng diễn xuất đầu tiên cho 'Hẹn hò chốn công sở'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO