Kim Sae Ron phải bồi thường sau vụ tai nạn

25/06/2022 07:50

Kim Sae Ron trực tiếp gửi lời xin lỗi chủ tòa nhà, hộ kinh doanh bị ảnh hưởng bởi vụ tai nạn cô gây ra. Hầu hết khoản bồi thường đã được nữ diễn viên chi trả.

Ngày 24/6, YTN đưa tin nữ diễn viên Kim Sae Ron đã đền bù cho hầu hết cá nhân, đơn vị bị ảnh hưởng trong vụ tai nạn của cô.

Giới truyền thông Hàn tiết lộ Kim Sae Ron đích thân gửi lời xin lỗi tới chủ doanh nghiệp trong khu vực, đồng thời bồi thường cho tất cả hộ kinh doanh, tòa nhà có liên quan.

Trước đó, có thông tin cho rằng nữ diễn viên phải trả toàn bộ chi phí thay thế hộp biến áp mà cô tông phải trong vụ tai nạn.

Kim Sae Ron phải bồi thường sau vụ tai nạn-1
Kim Sae Ron đã bồi thường cho hầu hết đơn vị, cá nhân bị ảnh hưởng bởi vụ tai nạn. Ảnh: Beauty+.

Sáng 18/5, Kim Sae Ron bị cảnh sát bắt giữ và lập biên bản vì điều khiển phương tiện sau khi uống rượu bia. Cô đâm vào lan can, cây ven đường và tông đổ trạm biến áp gần khu vực Cheongdam-dong, Gangnam.

Hậu quả, nguồn điện tại 57 hộ dân bị cắt đột ngột. Nhiều địa điểm kinh doanh lân cận buộc đóng cửa suốt buổi sáng. Đèn giao thông không thể hoạt động bình thường, gây bất tiện lớn cho người dân. Quá trình sửa chữa trạm biến áp kéo dài trong 5 giờ đồng hồ.

Cảnh sát cho biết khi bị bắt, Kim Sae Ron từ chối kiểm tra nồng độ cồn bằng máy thở. Cô đề nghị được đưa đến bệnh viện để tiến hành xét nghiệm máu. Kết quả xét nghiệm cho thấy nồng độ cồn trong máu nữ diễn viên tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn là 0,2%, đủ để cô bị thu hồi bằng lái.

Vài ngày sau khi vụ tai nạn xảy ra, Kim Sae Ron gửi lời xin lỗi công chúng thông qua mạng xã hội.

Cô nói: "Tôi phạm phải sai lầm nghiêm trọng dưới ảnh hưởng của rượu bia. Vì quyết định, hành động không phù hợp của mình, tôi gây ra thiệt hại cho nhiều người, trong đó bao gồm đơn vị kinh doanh trong khu vực, người dân thường và công nhân viên chức. Tôi đã hành động một cách thiếu cân nhắc, vô trách nhiệm. Tôi thành thật xin lỗi vì sự cố lần này".

Theo Zing

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kim Sae Ron phải bồi thường sau vụ tai nạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO