Kim Sae Ron lên tiếng về bức ảnh thân mật với Kim Soo Hyun

An Thanh (T/H MXH)| 27/03/2024 12:40

Sau nhiều lần úp úp mở mở, Kim Sae Ron lên tiếng về bức ảnh thân mật với Kim Soo Hyun.

Trả lời My Daily, Kim Sae Ron cho biết: "Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về điều đó, nhưng tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu không nói bất cứ điều gì, đây không phải là một quan điểm chính thức, tôi không bình luận gì cả".

Nữ diễn viên Kim Sae-ron chọn cách im lặng sau nhiều lần cân nhắc.

Dễ dàng nhận thấy, sau nhiều lần cân nhắc kỹ lưỡng, Kim Sae Ron chọn cách im lặng. Mặc dù, trong cuộc trao đổi với My Daily vào ngày 25/3 vừa qua, nữ diễn viên cho hay đang sắp xếp lại quan điểm chính thức và lên tiếng sau.

Phát ngôn mới nhất của nữ diễn viên nhận về vô số gạch đá từ dân cư mạng. Nhiều người công khai chỉ trích cô vì làm ảnh hưởng đến bộ phim "Queen of teers" mà Kim Soo Hyun đang tham gia. Đến hiện tại, khán giả vẫn không thể khẳng định rằng bức ảnh thân mật mà cô đăng tải là cố tình hay chỉ "trượt tay".

Trước đó, tối ngày 23/3, Kim Sae Ron đăng bức ảnh thân mật với Kim Soo Hyun trên trang cá nhân và xóa sau 1 phút làm dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa hai người.

Bức ảnh thân mật với Kim Soo Hyun được Kim Sae Ron đăng tải.

Trưa ngày 24/3, công ty quản lý Goldmedalist của Kim Soo Hyun nhanh chóng phủ nhận tin đồn hẹn hò giữa của cả hai. Những bức ảnh lan truyền trên mạng được chụp vào khoảng thời gian cả hai hoạt động cùng một công ty và ý định đằng sau hành động của Kim Sae Ron hoàn toàn không rõ ràng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kim Sae Ron lên tiếng về bức ảnh thân mật với Kim Soo Hyun
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO