Kim Kardashian thừa nhận hối hận khi yêu đương chóng vánh hậu ly hôn Kanye West

21/07/2023 13:42

Nhìn lại cuộc tình vừa qua với danh hài trẻ Pete Davidson, Kim Kardashian cảm thấy bản thân đã yêu quá vội vàng vì chỉ muốn quên đi cuộc hôn nhân thất bại với Kanye West.

Trong tập mới phát sóng của The Kardashians, ngôi sao truyền hình thực tế 42 tuổi Kim Kardashian đã thừa nhận với hai chị em Kylie và Kendall Jenner rằng, cô đã bắt đầu một mối quan hệ quá nhanh với Pete Davidson sau khi ly hôn với rapper Kanye West vào năm 2021.

"Tôi chắc chắn mình đã bước vào một mối quan hệ khác quá nhanh. Nó khiến tâm trí tôi rời xa mọi thứ. Nhưng đó không phải là cách để chạy trốn. Tốt hơn là nên giải quyết, chữa lành và sau đó cảm nhận", Kim Kardashian tâm sự.

Kim Kardashian hẹn hò Pete Davidson vào tháng 10/2021 sau nửa năm chia tay rapper Kanye West. Cô từng đau khổ và cảm thấy thất bại khi kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm với Kanye - người chồng thứ ba mà cô có chung bốn người con. Mối quan hệ với danh dài kém 13 tuổi từng rất cuồng nhiệt, mang đến nhiều niềm vui mới cho Kim nhưng đã kết thúc vào tháng 8/2022.

Kim Kardashian thừa nhận hối hận khi yêu đương chóng vánh hậu ly hôn Kanye West-1
Ngôi sao tỷ phú Kim Kardashian nhìn lại cuộc tình với danh hài trẻ Pete Davidson và cảm thấy đã yêu quá vội vàng.

Chiêm nghiệm về cuộc hôn nhân cũ, Kim Kardashian nói cô không muốn nhìn nhận nó với những cảm xúc tiêu cực: "Tôi sẽ không mang những điều tồi tệ đã xảy ra đi theo cuộc đời mình. Tôi tự nhủ mình phải học được điều gì từ những điều đã qua và làm thế nào để điều ấy giúp tôi trở thành một người tốt hơn".

Từ sau khi chia tay Pete Davidson, gần một năm nay Kim độc thân, dành thời gian phát triển bản thân và chăm sóc các con. Cô tập trung vào chương trình học để trở thành luật sư, mở rộng thương hiệu thời trang Skims.

Sau 4 năm thành lập, hãng thời trang Skims của Kim Kardashian đồng sáng lập đã chạm mốc giá trị 4 tỷ USD vào năm nay. Theo New York Times, Skims đã huy động được thêm số vốn là 270 triệu USD. Con số này đã giúp Skims có mức định giá cao vượt mức so với năm ngoái do các nhà đầu tư đưa ra. Năm 2022, công ty của ngôi sao truyền hình thực tế được định giá với tiền là 3,2 tỷ USD. Năm 2021 là 1,6 tỷ USD, điều này cho thấy mức độ tăng trưởng vượt bậc của dòng thương hiệu thời trang này.

4 tỷ USD cũng là một con số khổng lồ mà Kim Kardashian và đối tác kinh doanh Jens Grede đã xây dựng được chỉ sau 4 năm. Hãng thời trang này cũng tham vọng sẽ trở thành một trong những thương hiệu lớn tiếp theo được phổ biến rộng rãi.

Theo VOV

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kim Kardashian thừa nhận hối hận khi yêu đương chóng vánh hậu ly hôn Kanye West
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO