Kim Kardashian tham gia loạt phim kinh dị Mỹ

Ngọc Lý| 12/04/2023 12:37
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Mới đây, nữ nghệ sĩ 42 tuổi xác nhận tham gia “American Horror Story” (AHS) mùa 12 – loạt phim kinh dịnh nổi tiếng trên đất Mỹ. Kim Kardashian đóng vai chính trong phần mới mang tên “Delicate”

z4257555449163_4d67ceea0a8052fe000d967c3b8e1af5.jpg
AHS4 - Freak Show được giới phê bình phim bình chọn là phần phim hay nhất.

“Truyện kinh dị Mỹ” là loạt phim truyền hình nhiều tập và mang nhiều nội dung khác nhau, trong đó, một số ít dựa trên những câu chuyện có thật. Tác phẩm được sản xuất vào năm 2011 do Ryan Murphy và Brad Falchuk đạo diễn, mang về nhiều giải thưởng lớn như Emmy, Quả Cầu Vàng, SAG.

Được biết, doanh nhân Kim là người bạn khá thân thiết với đạo diễn Murphy, anh có ấn tượng sâu sắc với Kardashian khi cô có màn dẫn chương trình nổi bật tại “Saturday Night Live” – một chương trình hài phát sóng trực tiếp của Mỹ.

z4257531378942_8933a8ab2f9eea534aa08d74773103b7.jpg
Người mẫu sinh năm 1980 được biết đến là nhân vật gạo cội trong giới nghệ sĩ, nổi tiếng với dự án Keeping Up with The Kardashians - chương trình thực tế xoay quanh cuộc sống của đại gia đình cô nàng "siêu vòng ba".

“Kim là một trong những ngôi sao truyền hình có tầm ảnh hưởng và sáng giá nhất, chúng tôi vô cùng vui mừng được chào đón cô ấy đến với gia đình AHS”, theo chia sẻ từ thành viên bộ phim.

Mùa 12 có tên “Delicate” dựa trên tài liệu gốc có sự tham gia của Emma Robberts – người gắn bó với chương trình trong 10 năm và Kim Kardashian được tiết lộ giữ vai trò quan trọng trong mùa mới. Tuy nhiên, nội dung cụ thể hiện vẫn đang được phía sản xuất giữ kín.

Trong 10 năm qua, “Chị hai nhà Kardashian” không còn xuất hiện trong lĩnh vực diễn xuất, cô chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong vai trò khách mời hoặc lồng tiếng cho một vài dự án như How I Met Your Mother, Ocen’s 8. Vai diễn lần này được xem như cột mốc đánh dấu sự trở lại của ngôi sao nước Mỹ sau thời gian dài vắng bóng và những lùm xùm về đời tư.

Bộ phim dự kiến bắt đầu khai máy tại thành phố New York vào cuối tháng tư nảm nay và ra mắt vào mùa hè. Thời gian cụ thể sẽ được Murphy công bố vào tháng 6.

Bài liên quan
  • Nam Em cầu xin khán giả buông tha
    Người đẹp Nam Em chia sẻ cô xin chịu trách nhiệm toàn bộ những gì mình đã nói và đã làm. Cô xin khán giả buông tha, cho mình một con đường sống.
  • Vài sự khiên cưỡng và vô lý trong 'Lật mặt 7' của Lý Hải
    Đã đến lúc Lý Hải không cần đến cái tên chung “Lật mặt” để khẳng định vị thế. Vì chính anh đã là một thương hiệu với các bộ phim vừa đạt yếu tố thị trường vừa đảm bảo chất lượng khá tốt. 
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kim Kardashian tham gia loạt phim kinh dị Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO