Kim Kardashian chưa sẵn sàng yêu ai sau chia tay tình trẻ

27/09/2022 14:32

Nữ doanh nhân tỷ phú Kim Kardashian cho biết hiện cô không tìm kiếm bạn trai và cần thời gian ở một mình sau khi kết thúc mối quan hệ tình cảm với danh hài Pete Davidson.

"Tôi chỉ chưa sẵn sàng",ngôi sao sắp tròn 42 tuổi vào tháng sau tâm sự trong show Live With Kelly And Ryan hôm 26/9.

"Lúc này tôi không tìm kiếm bất kỳ thứ gì. Tôi nghĩ rằng mình thực sự chỉ cần ở một mình và tập trung hoàn thành việc học (trường luật). Tôi cũng dành thời gian cho các con của mình".

Kim Kardashian chưa sẵn sàng yêu ai sau chia tay tình trẻ-1
Kim Kardashian. Ảnh: Instagram

Kim Kardashian chia sẻ rằng những ứng dụng hẹn hò như Match hay Tinder "không phải là một lựa chọn" với cô.

Khi được hỏi về mẫu hình đàn ông cô muốn gắn bó sau này, Kim cười đáp: "Tôi từng nói có lẽ nên thử hẹn hò với một bác sĩ hoặc nhà khoa học. Vì vậy, có thể sẽ có nhiều luật sư hoặc nhà khoa học tiếp cận. Nhưng hiện tôi chưa sẵn sàng".

Người đẹp truyền hình thực tế Mỹ đệ đơn ly hôn rapper Kanye West vào tháng 2 năm ngoái sau bảy năm chung sống và có bốn người con chung.

Tháng 10 cùng năm, con tim Kim yêu trở lại khi cô gặp nam diễn viên hài 28 tuổi Pete Davidson. Nữ tỷ phú và Pete Davidson có cuộc tình nồng say kéo dài 10 tháng trước khi chia tay vào tháng trước.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây trên The Late Late Show with James Corden, Kim nói cô đang có "cuộc sống độc thân vui vẻ". Bà mẹ bốn con muốn tiếp tục khám phá cuộc sống và thử sức mình ở những lĩnh vực mới.

Kim Kardashian chưa sẵn sàng yêu ai sau chia tay tình trẻ-2
Kim Kardashian bên 3 trong 4 người con của cô tại Milan, ngày 24/9. Ảnh: Backgrid

Cuối tuần qua, Kim vừa thực hiện show thời trang Ciao, Kim hợp tác cùng Dolce & Gabbana, gây ấn tượng tại Tuần lễ thời trang Milan, Italy. Người đẹp siêu vòng ba cũng đang bận rộn với công việc kinh doanh thương hiệu nội y SKIMS, mỹ phẩm SKKN và học để trở thành luật sư.

Theo Ngoisao.net

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kim Kardashian chưa sẵn sàng yêu ai sau chia tay tình trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO