Kim Ji Won: diễn viên phái thực lực được khán giả Hàn đánh giá cao

An Thanh (T/H MXH)| 25/03/2024 16:37

Sau những vai diễn đột phá trong loạt phim lớn như: "Những người thừa kế", "Hậu duệ mặt trời", "Nhật ký tự do của tôi", hay "Nữ hoàng nước mắt"... Kim Ji Won được khán giả đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Trở lại với vai diễn tiểu thư tài phiệt trong bộ phim mới nhất "Queen of teers - Nữ hoàng nước mắt", Kim Ji Won khiến khán giả trầm trồ trước những màn thể hiện xuất sắc qua từng câu nói và ánh mắt lạnh lùng.

Kim Ji Won trong "Nữ hoàng nước mắt". (Ảnh: TVN).

Phân cảnh cảm động của hai nhân vật chính Hong Hae In (Kim Ji Won thủ vai) và Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun thủ vai) đẩy rating phim chạm mốc 13%, tăng 3,4% so với tập trước đó, trở thành bộ phim được thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội.

Sự thành công của phim chẳng lấy gì làm bất ngờ. Bởi 11 năm trước, cái tên Kim Ji Won cũng từng "làm mưa làm gió" trên màn ảnh nhỏ với vai diễn tương tự trong "Những người thừa kế".

Kim Ji Won từng đảm nhiệm vai diễn tiểu thư tài phiệt trong "Những người thừa kế". (Ảnh: Internet".

Được biết đến vào năm 2011, thông qua bộ phim Hàn Quốc "Thiên đường lãng mạn" và loạt phim truyền hình Hàn Quốc đình đám "Gia đình là số 1 phần 3". Thế nhưng, "Những người thừa kế" mới được xem là  bộ phim đánh dấu lần đầu tiên nữ diễn viên để lại dấu ấn với đông đảo khán giả ,tạo dựng tên tuổi và chứng minh diễn xuất của mình.

Sau "Những người thừa kế", Kim Ji Won lần nữa chinh phục được khán giả khi vào vai thiếu úy Yoon Myung Joo trong bộ phim "Hậu Duệ Mặt Trời". Thành công từ bộ phim giúp cô được nhiều đạo diễn, nhà làm phim "chọn mặt gửi vàng". Cho đến nay Kim Ji Won sở hữu không ít những bộ phim hay trong sự nghiệp diễn xuất.

Kim Ji Won trong "Hậu duệ mặt trời". (Ảnh: Internet).

Hành trình hơn một thập kỷ, trải qua đa dạng vai diễn với những sắc tố khác nhau. Từ Ji Won đáng yêu hài hước trong "High Kick: Revenge of the Short Legged" đến Yoo Rachel lôi cuốn trong "Những người thừa kế" hay Yoon Myung Joo có ý chí mạnh mẽ trong "Hậu duệ mặt trời", Choi Ae Ra can đảm trong "Thanh xuân vật vã"... Mỗi vai diễn đều được cô nàng làm nổi bật lên chất riêng.

Kim Ji Won với vai diễn các tính Choi Ae Ra trong phim "Thanh xuân vật vã". (Ảnh: Internet).

Nhờ vậy, mỹ nhân sinh năm 1992 không những có tình yêu thương, khẳng định chỗ đứng trong lòng người hâm mộ mà còn được đông đảo khán giả và các nhà chuyên môn đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Bên cạnh đó, "bông hoa nở muộn" của  làng điện ảnh xứ Hàn cũng nhận được nhiều giải thưởng như: "Ngôi sao mới xuất sắc nhất (SBS Drama Awards 2013)", "Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất (KBS Drama Awards 2016)", "Nữ diễn viên được yêu thích nhất (KBS Drama Awards 2017)"...

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kim Ji Won: diễn viên phái thực lực được khán giả Hàn đánh giá cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO