Kim Duyên thi Miss Universe bị chê mất bản sắc, Thương Tín chấp nhận ‘ăn mày’ khán giả

An Nhiên (Tổng hợp)| 03/12/2021 16:27

Kim Duyên được make-up khiến H’Hen Niê không nhận ra nhưng vẫn bênh vực đàn em khi khán giả Việt chê đánh mất bản sắc Á Đông. Nghệ sĩ Thương Tín thừa nhận “nhục” nhưng vẫn chấp nhận “ăn mày” là những tin tức đáng chú ý trong ngày 3/12.

Kim Duyên make-up khác lạ, bị đánh giá thiếu bản sắc

Kim Duyên đang ở Israel thi Miss Universe 2021. Người đẹp được ê-kíp make-up khiến Hoa hậu H’Hen Niê cũng thừa nhận cô không nhận ra. Thế nhưng, dư luận lại cho rằng phong cách make-up này hợp với những cô gái Latin nhiều hơn.

kdimdh.jpeg
Khán giả không nhận ra Kim Duyên khi được make-up

“Make-up không nhìn ra nét Á Đông, giống Mỹ Latin nhiều hơn, điều này cũng làm mất luôn bản sắc chủng tộc và sự đa dạng của thí sinh đại diện cho văn hoá nước họ”, một ý kiến nói.

H’Hen Niê liền lên tiếng bảo vệ đàn em: “Duyên được chọn là một trong 5 thí sinh quay make-up đậm đà cho nhà tài trợ. Ê-kíp cũng khen Duyên hợp với phong cách này chứng tỏ Duyên biến hoá đa dạng”.

Nhưng đám đông lại nói rằng đây không phải cuộc thi hoá trang nên cho dù nhãn hàng có muốn thì thí sinh cũng nên làm cho đúng. Trước những ý kiến trái chiều, H’Hen Niê mong rằng mọi người ủng hộ Kim Duyên dù có thể nhìn chưa quen.

Người đẹp sẽ còn nhiều hoạt động ở cuộc thi này. Trước đó đại diện Pháp dương tính Covid-19 nên người hâm mộ khá lo lắng cho Kim Duyên.

Thương Tín chấp nhận “ăn mày” vì “cùng đường”

Những ngày qua chuyện diễn viên Thương Tín mắc Covid-19 và phải nhờ đến sự giúp đỡ của đồng nghiệp, khán giả tạo ra nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Mới đây khi được đề cập đến việc này, tài tử đình đám một thời nói ông thấy “nhục” khi phải “ăn mày khán giả” nhưng lúc này ông không thể làm gì khác bởi đã “cùng đường rồi”.

tnh.jpeg
Thương Tín chấp nhận cảnh "ăn mày"

Ông nói nghề diễn bạc quá nên sau này khi khoẻ lại sẽ xin một công việc khác, không còn đam mê với diễn xuất nữa. Thương Tín cũng liên tục trách móc quá khứ, ngày xưa chỉ sống vì đam mê, không phải nhiều tiền như mọi người hay nghĩ.

Ông cho biết hiện tại nợ chủ nhà 6 triệu tiền thuê nhưng họ thông cảm cho khất. Ông mong cộng đồng mạng bớt “ném đá” mà giúp đỡ để vượt qua khó khăn trước mắt.

Hiện Thương Tín sống một mình, vợ con đã đi nơi khác bởi không muốn “ôm nhau chết đói”. Trước đó ông được giúp 800 triệu đồng và một chiếc ô-tô.

Công an điều tra vụ siêu mẫu Khả Trang bị hành hung

Những ngày qua, dư luận sững sờ và tức giận trước tin siêu mẫu Khả Trang tố chồng chưa cưới hành hung cô. Nữ siêu mẫu phải nhờ đến mẹ ruột và công an để giúp cô được an toàn.

khatrang.jpeg
Siêu mẫu Khả Trang

Trên mạng xã hội, Khả Trang nói hiện cô đã bình phục sau gần 1 năm bị chồng chưa cưới bạo hành. Từ lúc cô mang bầu đến ở cữ, đều bị người này sử dụng bạo lực.

Hiện, công an Hà Nội đã vào cuộc, đưa siêu mẫu giám định thương tích.

Người hâm mộ hy vọng sau khi lấy lại công bằng, Khả Trang sẽ có cuộc sống hạnh phúc hơn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kim Duyên thi Miss Universe bị chê mất bản sắc, Thương Tín chấp nhận ‘ăn mày’ khán giả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO