Kim Duyên - Khánh Vân làm 1 hành động đập tan tin đồn bất hoà

17/04/2022 16:35

Xuất hiện rạng rỡ tại họp báo, bộ đôi Kim Duyên - Khánh Vân khiến fan sắc đẹp "thở phào" trước động thái ngầm phủ nhận tin đồn bất hoà.

Vừa qua, tại show thời trang Sa Vũ của NTK Lê Thanh Hoà, Kim Duyên và Khánh Vân gây xôn xao trước khoảnh khắc được cho là bơ đẹp nhau.

Theo đó, trong khi Kim Duyên trò chuyện thân thiết, cùng 2 người chị là H'Hen Niê và Vũ Hoàng My bước lên thảm đỏ tạo dáng thì Khánh Vân lại lẻ bóng đến sự kiện.

Đáng chú ý, sau khi show thời trang kết thúc, cả hai cũng chẳng tương tác với nhau trên mạng xã hội, từ đó rộ nghi vấn cặp chị em bất hoà.

Và có lẽ, tất cả cũng chỉ là suy đoán từ cư dân mạng khi mới đây, tại họp báo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, 2 mỹ nhân Vbiz đã có hành động đập tan tin đồn.

Cả hai chiếm spotlight với "bộ cánh" lộng lẫy, đứng cạnh nhau chụp ảnh, nắm tay, cười đùa vui vẻ. Thậm chí, Kim Duyên còn thân thiện vuốt tóc đàn chị, chứng minh mối quan hệ tốt đẹp vốn có ngày nào.


Kim Duyên - Khánh Vân "chị chị em em" tại Họp báo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Kim Duyên - Khánh Vân làm 1 hành động đập tan tin đồn bất hoà-1
Cả hai trông vô cùng thân thiết

Kim Duyên - Khánh Vân làm 1 hành động đập tan tin đồn bất hoà-2
Visual của 2 mỹ nhân Vbiz tại họp báo

Kim Duyên - Khánh Vân làm 1 hành động đập tan tin đồn bất hoà-3
Trước đó, cặp chị em vướng nghi vấn bất hoà khi Khánh Vân xuất hiện lẻ bóng tại show thời trang của NTK Lê Thanh Hoà. Sau sự kiện, cả cô và Kim Duyên cũng không tương tác với nhau trên MXH

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kim Duyên - Khánh Vân làm 1 hành động đập tan tin đồn bất hoà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO