Kim Chaewon bênh vực Kim Garam trong showcase debut, netizen tích cực mỉa mai: 'một người gian lận lại bảo vệ người bắt nạt học đường sao?'

T.H (tổng hợp),| 02/05/2022 20:09

Đúng như dự đoán của netizen, 'em gái BTS' không tránh khỏi việc bị phóng viên soi mói về scandal bạo lực học đường cách đây không lâu.

Ngày 2/5, LE SSERAFIM chính thức ra mắt trước khán giả Kpop với mini album đầu tay "FEARLESS" gồm ca khúc chủ đề cùng tên. Nhóm được công chúng chú ý nhiều vì là girlgroup thứ 2 của Source Music sau GFRIEND và có sự đầu tư hợp tác với HYBE.

Cùng ngày, nhóm có tổ chức showcase debut để ra mắt trước báo chí và trình diễn ca khúc debut "FEARLESS". Ngoài những màn biểu diễn, nhóm còn được các nhà báo phỏng vấn nhiều câu hỏi. Đáng chú ý nhất phải kể đến việc họ đề cập về nghi án bạo lực học đường gây tranh cãi lớn của Kim Garam trước thềm ra mắt.

LE SSERAFIM trong buổi họp báo ra mắt 

Trước câu hỏi trực diện của phóng viên: "Vì một số tranh cãi trước khi debut nên có lẽ bạn thấy rất khó khăn. Bạn có điều gì muốn nói không?", Kim Garam đã trả lời rằng:

"Rất khó để nói về chuyện này, mong mọi người thông cảm. Sau này tôi sẽ hoạt động chăm chỉ dưới tư cách thành viên của LE SSERAFIM".

Kim Garam phản hồi về nghi vấn bạo lực học đường: "rất khó để nói về chuyện này"

Trưởng nhóm Kim Chaewon cũng đỡ lời thành viên cùng nhóm và cho biết thêm: "Chúng tôi hiện đang thảo luận về tình huống này với công ty. Chúng tôi đang trả lời theo đúng quy trình nên có những phần tôi phải phát biểu cẩn trọng. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ có cơ hội để nói chính xác với mọi người trong tương lai".

Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn cho đây là câu trả lời lấp liếm vụ bê bối cũng như "cà khịa" lại nghi vấn trưởng nhóm LE SSERAFIM đã gian lận để có suất debut cùng IZ*ONE hồi năm 2018. Riêng Kim Garam, không ít netizen mỉa mai nữ idol giả bộ ngây thơ, thanh thuần để đánh lạc hướng những bức ảnh có nội dung tục tĩu từng chụp trong quá khứ.

- Khó trả lời là đúng rồi còn gì. Để tìm kiếm lí do lấp liếm đâu có dễ.

- Khó để giải thích lắm sao? Nếu không bạo lực học đường sao phải né tránh làm gì?

- Rất khó để giải thích vấn đề này? Kim Chaewon gian lận nói còn hiểu chứ Kim Garam nói vậy là khó chỗ nào?

- Một người gian lận lại trả lời thay cho một người bạo lực học đường?

Về phần ca khúc chủ đề được tung ra cùng ngày của nhóm, "FEARLESS" thuộc thể loại pop đặc trưng, kết hợp cùng với funk và đoạn riff trầm đậm tạo nên tổng thể ca khúc sôi động và có phần dí dỏm. Bài hát nói lên được cái tôi đầy mạnh mẽ của các cô gái, không sợ lời ra tiếng vào và sống thật với bản thân.

MV debut của LE SSERAFIM

Album debut "FEARLESS" của LE SSERAFIM chứa tổng cộng 5 bài hát với nhiều thể loại âm nhạc đa dạng như alternative pop, disco-punk và R&B. Album có sự tham gia sản xuất của Bang Shi Hyuk, đồng thời Kim Chaewon và Heo Yunjin cũng tham gia viết lời cho bài b-side "Blue Fame".

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Kim Chaewon bênh vực Kim Garam trong showcase debut, netizen tích cực mỉa mai: 'một người gian lận lại bảo vệ người bắt nạt học đường sao?'
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO