Kiều Trinh cùng Bộ tư lệnh Thông tin vô địch giải U23 quốc gia

13/10/2023 00:05

Chung kết các nội dung nam, nữ tại giải bóng chuyền trẻ U23 quốc gia năm 2023 ở Bình Phước đã kết thúc một giải đấu hấp dẫn đã diễn ra năm nay.

Đội bóng chuyền nữ U23 trẻ của Binh chủng Thông tin liên lạc đã giành ngôi vô địch giải U23 toàn quốc năm nay. Ảnh: BTLTT
Đội bóng chuyền nữ U23 trẻ của Binh chủng Thông tin liên lạc đã giành ngôi vô địch giải U23 toàn quốc năm nay. Ảnh: BTLTT

Chiều tối 12-10 tại nhà thi đấu tỉnh Bình Phước, trận chung kết sớm của nội dung nữ ở giải bóng chuyền trẻ U23 quốc gia 2023 đã ghi tên đội nữ thuộc bóng chuyền Bộ tư lệnh Thông tin lên ngôi vô địch sau khi có chiến thắng trước đội nữ U23 trẻ Thái Nguyên.

Trước trận chung kết nữ ở giải lần này, Binh chủng Thông tin liên lạc đã chính thức đổi tên đội bóng chuyền nữ Bộ tư lệnh Thông tin thành Binh chung thông tin-Trường Tươi Bình Phước. Lãnh đạo Binh chủng Thông tin liên lạc cho biết từ bây giờ, đội bóng chuyền nữ của đơn vị này giữ tên gọi này ở mọi cấp độ giải đấu từ tuyến trẻ cho tới vô địch quốc gia.

Chung kết lần này tại nhà thi đấu tỉnh Bình Phước, đội nữ U23 trẻ Binh chủng Thông tin-Trường Tươi Bình Phước gặp đối thủ nữ U23 trẻ Thái Nguyên. Những tưởng các cầu thủ mặc áo lính của HLV trưởng Phạm Minh Dũng sẽ có ưu thế chuyên môn áp đảo nhưng cầu thủ trẻ bóng chuyền nữ Thái Nguyên của HLV Phạm Thị Hà đã thi đấu thật sự xuất sắc. Với mũi đánh chính là Đặng Thị Hồng, các cầu thủ nữ U23 trẻ Thái Nguyên đã khiến đối thủ phải vất vả chống đỡ và có thời điểm tưởng như đội bóng áo lính không thể giành thắng lợi. Dù cho đội hình của đội nữ U23 trẻ Binh chủng Thông tin-Trường Tươi Bình Phước có tay đập Hoàng Thị Kiều Trinh hay Nguyễn Huỳnh Phương Thùy.

Mặc dù vậy, với bản lĩnh khi chịu được áp lực các cầu thủ nữ mặc áo lính đã lội ngược dòng để thắng đối thủ nữ U23 trẻ Thái Nguyên bằng kết quả 3-2 (25/17, 19/25, 27/29, 25/14, 15/12). Tại trận đấu lần này, Kiều Trinh và Phương Thùy (Binh chủng Thông tin -Trường Tươi Bình Phước) và Đặng Thị Hồng (Thái Nguyên) là những cầu thủ thi đấu tốt nhất và để lại dấu ấn bằng các pha ghi điểm chính xác của mình. Chung kết nội dung nam năm nay của giải là trận đấu giữa U23 trẻ Thể Công Tân Cảng gặp U23 trẻ Sanest Khánh Hòa. Đội Thể Công Tân Cảng đã thắng tại chung kết và giành ngôi vô địch qua đó bảo vệ thành công cúp vô địch nắm giữ từ năm ngoái.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kiều Trinh cùng Bộ tư lệnh Thông tin vô địch giải U23 quốc gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO