Kiều Minh Tuấn: Quá khứ không đủ ăn đến danh xưng 'ông hoàng phòng vé'

16/01/2024 16:31

Trải qua nhiều khó khăn, thử thách, Kiều Minh Tuấn đã có vị trí nhất định trong làng giải trí. Nam diễn viên tự hào vì sự kiên trì, nỗ lực của mình suốt những năm trong nghề.

Kiều Minh Tuấn: Quá khứ không đủ ăn đến danh xưng ông hoàng phòng vé - 1

Vừa qua, Kiều Minh Tuấn xuất sắc giành chiến thắng hạng mục Nam diễn viên được yêu thích nhất tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2023 nhờ vai Lâm trong phim điện ảnh "Kẻ ẩn danh".

Kiều Minh Tuấn: Quá khứ không đủ ăn đến danh xưng ông hoàng phòng vé - 2

Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng nam diễn viên và cho rằng đây chính là thành quả anh xứng đáng có được sau nhiều năm kiên trì, nỗ lực.

Kiều Minh Tuấn: Quá khứ không đủ ăn đến danh xưng ông hoàng phòng vé - 3

Ở hiện tại, Kiều Minh Tuấn được người hâm mộ ưu ái gọi bằng danh xưng "ông hoàng phòng vé", khi xuất hiện trong nhiều tác phẩm đạt doanh thu "trăm tỷ" như: "Em chưa 18", "Chìa khóa trăm tỷ", "Tiệc trăng máu"...

Kiều Minh Tuấn: Quá khứ không đủ ăn đến danh xưng ông hoàng phòng vé - 4

Ít ai biết, nam diễn viên từng trải qua quá khứ khốn khó, thất nghiệp, thậm chí không đủ tiền ăn mỗi ngày.

Kiều Minh Tuấn: Quá khứ không đủ ăn đến danh xưng ông hoàng phòng vé - 5

"Quá khứ của tôi không hùng tráng, đó là giai đoạn kinh khủng với tôi. Tôi không có công việc, không có tiền ăn. Mỗi ngày, tôi cố gắng như "gấu ngủ đông", ngủ tới 2h chiều mới ăn một bữa cơm rồi lại ngủ đến 2h chiều hôm sau mới ăn cơm tiếp", Kiều Minh Tuấn kể.

Kiều Minh Tuấn: Quá khứ không đủ ăn đến danh xưng ông hoàng phòng vé - 6

Nam diễn viên cho biết thời điểm thất nghiệp, anh coi nhẹ mọi chuyện. Mỗi ngày, anh cứ vui vẻ bước đi mà không cần biết là bước đi trên sỏi đá hay trên thảm. Anh thừa nhận có lúc bản thân buồn, nhưng cũng sớm vui trở lại.

Kiều Minh Tuấn: Quá khứ không đủ ăn đến danh xưng ông hoàng phòng vé - 7

Những lúc rơi vào khó khăn, Kiều Minh Tuấn hụt hẫng, thất vọng, thậm chí khóc nghẹn vì cô đơn. Tuy nhiên, anh cũng thích nghi với hoàn cảnh, xem những lúc gục ngã là bài học, trải nghiệm để áp dụng vào nghệ thuật, vào các vai diễn. 

Kiều Minh Tuấn: Quá khứ không đủ ăn đến danh xưng ông hoàng phòng vé - 8

Diễn viên "Em chưa 18" bày tỏ, khi bản thân đã nổi tiếng rồi anh mới giật mình nhìn lại quá khứ của mình và không hiểu tại sao thời điểm đó mình có thể vượt qua.

Kiều Minh Tuấn: Quá khứ không đủ ăn đến danh xưng ông hoàng phòng vé - 9

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên Dân trí, diễn viên Kiều Minh Tuấn cho biết anh rất hãnh diện về bản thân, bởi đã vượt nhiều khó khăn để có được vị trí hiện tại. Ngoài ra, anh cũng khẳng định mình đã chọn đúng nghề và rất vui vẻ với công việc hiện tại.

Kiều Minh Tuấn: Quá khứ không đủ ăn đến danh xưng ông hoàng phòng vé - 10

"Con đường của tôi khó đi. Tôi từng là người không có gì trong tay, phải đi khuân vác, đóng vai quần chúng, vai phụ, vai vượt ngoài khả năng của mình... rồi mới có được ngày hôm nay. Tôi đã rất nỗ lực, tự mình bước đi để đạt được thành công", Kiều Minh Tuấn nói.

Kiều Minh Tuấn: Quá khứ không đủ ăn đến danh xưng ông hoàng phòng vé - 11

Song, trở thành diễn viên điện ảnh nổi tiếng, Kiều Minh Tuấn cũng không ít lần vướng phải những chỉ trích của công chúng. Nam diễn viên thừa nhận bản thân có lúc mệt mỏi trước những "lời ra tiếng vào", nhưng luôn tự nhủ cố gắng phấn đấu, cống hiến hết mình để khán giả hiểu và yêu quý mình hơn.

Kiều Minh Tuấn: Quá khứ không đủ ăn đến danh xưng ông hoàng phòng vé - 12

"Thỉnh thoảng lại có thông tin nói rằng tôi so sánh mình với người khác, thế là tôi bị chỉ trích, khổ tâm quá. Tự nhiên một ngày tôi thức dậy, thấy mình bị chửi mà không biết lý do gì", Kiều Minh Tuấn nói.

Kiều Minh Tuấn: Quá khứ không đủ ăn đến danh xưng ông hoàng phòng vé - 13

Kiều Minh Tuấn cũng cho rằng là người của công chúng, không thể nào tránh khỏi ý kiến trái chiều. Bản thân anh phải đối mặt với những lời khen chê của khán giả trên mạng xã hội. Dù vậy, anh không để bản thân bị ảnh hưởng tiêu cực vì những điều này (Ảnh: Facebook nhân vật).

Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988 tại Vũng Tàu, được biết tới sau loạt vai diễn trong các phim điện ảnh có doanh thu "trăm tỷ" như: Em chưa 18 (2017) - doanh thu 171 tỷ đồng, Tiệc trăng máu (2020) - doanh thu 175 tỷ đồng, Chìa khóa trăm tỷ (2022) - doanh thu 68 tỷ đồng...

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kiều Minh Tuấn: Quá khứ không đủ ăn đến danh xưng 'ông hoàng phòng vé'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO