Kiến Vàng Việt Nam cung cấp dịch vụ chuyển nhà giá rẻ uy tín trên toàn quốc

29/03/2024 17:00

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng, Kiến Vàng Việt Nam đã ghi được dấu ấn đậm nét trên thị trường. Đây là đơn vị chuyển nhà giá rẻ được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Kiến Vàng Việt Nam là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh thành khác trên cả nước. Nhờ tinh thần đổi mới sáng tạo, luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, trải qua hơn 10 năm thiết lập, Kiến Vàng đã có được sự tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững. Công ty luôn chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị và con người. Nhờ đó mang đến dịch vụ chất lượng, uy tín, giá rẻ cho khách hàng.

image001.jpg
Kiến Vàng Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng

Đối với mỗi văn phòng, mỗi doanh nghiệp, việc chuyển nhà, chuyển văn phòng chưa bao giờ là dễ dàng vì khối lượng đồ đạc lớn, cần có người đóng gói, bốc xếp và phương tiện vận chuyển phù hợp. Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ trở thành giải pháp được các gia đình, doanh nghiệp lựa chọn để tiết kiệm thời gian, công sức. Kiến Vàng Việt Nam là một trong những thương hiệu chuyển nhà hàng đầu được khách hàng đánh giá tốt nhất hiện nay.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Kiến Vàng đã thiết lập được dịch vụ đa dạng, chất lượng. Công ty có hệ thống xe tải lớn nhỏ cùng nhiều máy móc, thiết bị hiện đại như xe nâng, xe kéo, sẵn sàng phục vụ nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng của khách hàng ở mọi địa điểm như nhà dân, chung cư, tòa nhà cao tầng, trong các hẻm nhỏ,...

Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ của Kiến Vàng luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Bên cạnh đầu tư về cơ sở vật chất, đơn vị cũng rất chú trọng đến yếu tố nguồn nhân lực để nâng cao chất lượng dịch vụ. Đơn vị có đội ngũ nhân viên đông đảo và giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về quy trình chuyển nhà như tháo dỡ đồ điện tử, điện lạnh, nội thất,... đóng gói, vận chuyển, lắp đặt lại đồ đạc. Nhờ vậy, quy trình chuyển nhà luôn diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Đây là yếu tố quan trọng làm nên uy tín của thương hiệu Kiến Vàng Việt Nam. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Kiến Vàng để “chọn mặt gửi vàng”.

Mở rộng quy mô hoạt động

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Kiến Vàng Việt Nam đã mở rộng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ trên khắp cả nước, đặc biệt tập trung vào hai thành lớn nhất là Hà Nội và TP.HCM. Hiện, công ty có chi nhánh văn phòng tại nhiều quận, huyện, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu chuyển nhà của khách hàng một cách nhanh nhất.

Công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp trên khắp địa bàn Hà Nội, TP.HCM

Bên cạnh dịch vụ chuyển nhà, công ty còn cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà Bắc Nam, cho thuê taxi tải Hà Nội. Tất cả các dịch vụ đều được công ty đầu tư bài bản, chuyên nghiệp, chất lượng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Kiến Vàng Việt Nam đã đồng hành cùng nhiều gia đình, doanh nghiệp, hoàn thành hàng triệu lượt chuyển nhà, chuyển văn phòng thành công và được khách hàng để lại những đánh giá tích cực.

Chị Lan Hương (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Gia đình tôi chuyển nhà từ huyện Đông Anh lên Cầu Giấy để tiện cho con cái đi học. Rất may mắn tôi được biết đến dịch vụ của Kiến Vàng Việt Nam. Các bạn nhân viên làm việc rất nhiệt tình, chuyên nghiệp. Đồ đạc được tháo dỡ, đóng gói cẩn thận và được chuyển đến nhà mới nhanh chóng, an toàn. Tôi đã giới thiệu Kiến Vàng cho nhiều bạn bè được biết”.

Cung cấp dịch vụ chuyển nhà giá rẻ

Là đơn vị uy tín, Kiến Vàng Việt Nam không chỉ chú trọng vào chất lượng dịch vụ, công ty còn nỗ lực tối ưu giá cả dịch vụ. Hiện nay, đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà giá rẻ nhất thị trường. Tùy quãng đường vận chuyển xa hay gần, khối lượng đồ đạc nhiều hay ít, đồ đạc nặng hay nhẹ, địa hình di chuyển dễ hay khó,... mà giá dịch vụ sẽ có sự khác nhau. Công ty sẽ khảo sát thực tế và báo giá chi tiết, rõ ràng cho từng hạng mục. Ngoài ra, đơn vị còn cam kết bồi thường 100% nếu xảy ra tình trạng hư hỏng, thất lạc đồ đạc trong quá trình tháo dỡ, vận chuyển, Vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà của Kiến Vàng.

“Sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quan trọng nhất giúp chúng tôi có sự tăng trưởng tốt về thị phần như ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để trở thành thương hiệu chuyển nhà giá rẻ, chất lượng số 1 tại Việt Nam”. Đại diện công ty Kiến Vàng Việt Nam chia sẻ.

KIẾN VÀNG VIỆT NAM
Địa chỉ tại Hà Nội: Số 24 ngõ 153, phố Dương Văn Bé, phường Vĩnh Tuy quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Địa chỉ tại Tp HCM: 12/4/16 đường số 14 , phường Bình Hưng Hòa A, Q. Tân Bình, TP.HCM, Việt Nam
Ông Lê Hưng Điệp: 087 8386 789
Ông Lê Ngọc Phong: 076 5488 868
Email: kienvangcompany68@gmail.com
Website: https://www.kienvangvietnam.com/

Bài liên quan
  • Cách lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng hóa Bắc Nam Uy tín
    Dịch vụ vận chuyển hàng hoá Bắc Nam là một trong những dịch vụ quan trọng và cần thiết cho các doanh nghiệp hiện nay. Với sự phát triển của thị trường kinh doanh, việc vận chuyển hàng hóa từ Bắc vào Nam và ngược lại đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng hoá Bắc Nam hợp lý và uy tín lại là một vấn đề khó khăn đối với nhiều doanh nghiệp.
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kiến Vàng Việt Nam cung cấp dịch vụ chuyển nhà giá rẻ uy tín trên toàn quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO