Kiến Trúc Sư Nguyễn Thanh Hải: “Thiết kế không đơn giản chỉ là đưa ra một bản vẽ đúng”

T/H| 10/08/2022 12:00

“Chất lượng tạo dựng niềm tin” - Câu nói ấn tượng, cam kết giá trị, giữ vững niềm tin đối với khách hàng luôn là kim chỉ nam trong công việc của Kiến Trúc Sư (KTS) Nguyễn Thanh Hải - CEO Công Ty cổ phần kiến trúc xanh TH Home Việt Nam.

Với sứ mệnh cung cấp giải pháp thiết kế sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng sống của mọi người, luôn biết dựa theo mong muốn của các chủ đầu tư đó là phác thảo lên không gian sống độc đáo, hài hòa thẩm mỹ, tiện nghi hiệu quả và đảm bảo ngân sách phù hợp.

Gần 10 năm hành trình phát triển, TH Home hiện nay đã dần trở thành một đơn vị thiết kế thi công quen thuộc với nhiều khu vực, nhất là tại miền Bắc. Các dự án thiết kế thi công liền kề, biệt thự, nhà phố, chung cư,.. luôn nổi bật và có những dấu ấn riêng biệt. Bởi vậy mà các khách hàng cũ luôn quay lại hoặc giới thiệu người thân, bạn bè tin tưởng lựa chọn.

Siêu biệt thự Thanh Hóa - Phong cách thiết kế Modern Luxury

Xem tổng hợp dự án do KTS Nguyễn Thanh Hải thiết kế tại đây!

Nỗi niềm trăn trở của người làm thiết kế

KTS Thanh Hải chia sẻ: “Để vẽ lên một ngôi nhà đẹp thì dễ lắm, nhưng để vẽ lên một ngôi nhà phù hợp với người sử dụng thì rất khó, một bản vẽ không chỉ đơn giản là phân chia bố cục đúng hay lựa chọn màu sắc hài hòa mà hơn thế nó phải thể hiện được cá tính của chủ nhà, làm sao để khi chủ nhà ở thì cảm thấy thoải mái, thuận tiện và khách đến chơi nhà thì phải trầm trồ. Mỗi một khách hàng đến với chúng tôi đều là một bài toán, nhiệm vụ của chúng tôi là tạo nên giá trị sống mới cho họ, để họ được tận hưởng tối đa từ chính ngôi nhà của mình. Căn nguyên có vững chắc thì mới giúp họ chinh phục những chặng đường tiếp theo được.”

Không có đẹp nhất chỉ có đẹp hơn

Mọi người đều biết đến quy luật đào thải của xã hội ngày càng trở nên khắt khe, nhất là đối với lĩnh vực xây dựng - kiến trúc - nội thất, để không bị cuốn vào guồng quay đó, TH Home có những nguyên tắc nhất định để giữ được chất riêng in đậm vào tâm trí mọi người.

Vẻ đẹp của gỗ tự nhiên luôn khiến con người cảm thấy thư thái, dễ chịụ. Biệt thự nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải

“Như bạn tìm hiểu, chúng tôi đã thiết kế rất nhiều dự án, mỗi một dự án đều có sự khác biệt rõ ràng không pha trộn. Ngay bây giờ nếu bạn hỏi bất kỳ một kiến trúc sư của bên tôi là công trình nào đẹp nhất thì chắc chắn khó ai trả lời được. Bởi với tập thể TH Home - không có đẹp nhất chỉ có đẹp hơn. Thật sự mà nói có nhiều cách để đem lại lợi nhuận cao cho công ty, nhất là ở một lĩnh vực đang rất hot. Tuy nhiên chúng tôi luôn giữ đúng chuẩn mực, cân đối giữa lợi ích doanh nghiệp và lợi ích của khách hàng, vì lẽ đó mà gần 10 năm trong nghề chúng tôi chưa bao giờ đi chệch hướng ban đầu” - Anh Hải kiên định nói.

Tầm nhìn và sứ mệnh

TH Home tự tin khi sở hữu trong tay nhà máy sản xuất riêng với diện tích hơn 3000m2. Đây là nơi giúp công ty quản lý chặt chẽ xuất xứ, chất lượng của nguyên vật liệu trong từng sản phẩm. Chủ động theo dõi tiến độ thi công sản xuất, đáp ứng yêu cầu thiết kế. Ngoài ra, đây cũng là thế mạnh của công ty, khi có thể đưa ra mức chi phí hợp lý, giá cả cạnh tranh hơn cho các dự án công trình.

Tương lai, TH Home Việt Nam đặt mục tiêu trở thành một công ty luôn dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội – ngoại thất tại thị trường trong nước.

Công ty cổ phần kiến trúc xanh TH Home Việt Nam
Showroom: 19C Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0962511511
Email: info@thhome.vn
Website: thhome.vn

Bài liên quan
  • Vì sao biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc được giới thượng lưu săn đón
    Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án khu đô thị mới được đánh giá là tiêu biểu của thành phố Phú Quốc, nơi hội tụ những loại hình bất động sản đang hot, cung cấp các giải pháp tiện ích chất lượng quốc tế, thích hợp để mua ở và kinh doanh. Đặc biệt dòng sản phẩm biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng với mục tiêu sở hữu bất động sản liền thổ với thời hạn lâu dài.
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Sự quyết tâm hòa Nhập chứ không hòa Tan!
    Là lớp người trẻ thuộc thế hệ GenZ, thầy giáo hóa Chất Nguyễn Thành Trung đã ghi danh tên tuổi của mình trên các nền tảng mạng xã hội và trở thành nguồn cảm hứng giúp trau dồi kiến thức hóa học cho các em học sinh. Với bước đi chọn cho riêng minh là truyền đạt kiến thức, thay vì chạy theo xu hướng giới trẻ, câu chuyện khởi nghiệp của Nguyễn Thành Trung quả thực sẽ thắp sáng lên niềm tin và quyết tâm khẳng định tên tuổi cho người trẻ.
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Hành trình từ người đam mê hóa học đến nhà sáng tạo câu hỏi Đường lên đỉnh Olympia
    Gây ấn tượng mạnh với những câu hỏi video về hóa học trong nhiều năm tại Đường lên đỉnh Olympia nhưng không nhiều người biết hành trình đầy thử thách phía sau Thầy giáo hoá chất Nguyễn Thành Trung. Thậm chí, đã từng có những thời điểm anh phải làm thêm đủ thứ công việc để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê.
  • Gặp gỡ TikToker Lê Công Trí: Hành trình trở thành Idol Live với giọng hát ngọt ngào
    Bằng tài năng ca hát cùng khả năng giao tiếp hài hước, Công Trí nhanh chóng sở hữu hơn 100K người theo dõi trên nền tảng TikTok, trở thành gương mặt được cộng đồng mạng nhớ đến thông qua những livestream hàng nghìn “mắt xem”.
  • Taxi Tải Thành Hưng: Dịch vụ chuyển nhà an toàn, tiết kiệm tại Hà Nội‏
    Chuyển nhà là một việc đầy thách thức đòi hỏi kinh nghiệm và trang thiết bị hỗ trợ phù hợp. Đặc biệt khi bạn phải di chuyển đồ đạc từ nơi này đến nơi khác, có rất nhiều khó khăn như tính toán thời gian và thực hiện đóng gói, dọn dẹp, vận chuyển về nhà mới, sắp xếp, tháo lắp tivi, tủ lạnh, giường, tủ,… khiến bao gia đình đối mặt với áp lực, hoang mang. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TP.HCM, Taxi Tải Thành Hưng là một lựa chọn đáng tin cậy.
  • Học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không? Cơ hội việc làm thế nào
    Bạn đang tìm kiếm một ngành nghề mới để phát triển sự nghiệp? Bạn đang quan tâm đến lĩnh vực xuất nhập khẩu nhưng lại lo lắng về khả năng xin việc và thành công trong ngành này? Liệu học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không mời bạn đọc theo dõi chi tiết trong bài viết này.
  • Phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Phun xăm chân mày ở đâu đẹp, uy tín?
    Chân mày là một trong ngũ quan ảnh hưởng đến sự hài hoà và thẩm mỹ của gương mặt. Do đó, nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp phun xăm chân mày để tân trang nhan sắc mà không cần can thiệp xâm lấn quá sâu. Vậy phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Nên phun xăm chân mày ở đâu đảm bảo an toàn, uy tín?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kiến Trúc Sư Nguyễn Thanh Hải: “Thiết kế không đơn giản chỉ là đưa ra một bản vẽ đúng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO