Kiến trúc sư Hoàng Anh - Kênh TikTok chia sẻ kiến thức hữu ích về lĩnh vực kiến trúc tới cộng đồng

T/H| 01/01/2024 12:00

“Ngày nay dưới sự phát triển của internet, những người yêu thích một lĩnh vực nào đó đã có thể tự mày mò tìm kiếm thông tin mà mình quan tâm một cách dễ dàng”, đó là chia sẻ của KTS Hoàng Anh - Chủ kênh TikTok về kiến trúc với gần 150 nghìn người theo dõi.

‏Đây là một trong những kênh TikTok cung cấp chia sẻ các thông tin về lĩnh vực kiến trúc được nhiều người yêu thích. Kênh TikTok này được thành lập bởi một người đàn ông có niềm đam mê với kiến trúc từ nhỏ. Đó chính là CEO Kiến trúc nội thất MO - anh Nguyễn Châu Hoàng Anh với khát khao chia sẻ những kiến thức, thông tin bổ ích đến cộng đồng.

Ảnh: NVCC

Vốn là một kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, anh Hoàng Anh mang đến cho người xem một kênh thông tin vô cùng hữu ích với những kiến thức về kiến trúc được chia sẻ một cách chân thực. Mong muốn của vị kiến trúc sư tài ba đó là bất cứ ai khi tiếp cận với kênh KTS Hoàng Anh đều có thêm cho mình những kiến thức hữu ích về kiến trúc và có thể vận dụng nó vào chính trong không gian nhà cửa của mình.

Ảnh: NVCC

Với những thông tin đa chiều, hữu ích ngay từ khi xây dựng KTS Hoàng Anh đã có rất nhiều người biết đến và theo dõi.‏ Điều đặc biệt khi đến với KTS Hoàng Anh là người xem hoàn toàn nhận được tất cả các kiến thức nền tảng và nâng cao một cách miễn phí. Thay vì phải tham gia những khóa học đắt tiền thì người yêu ngành kiến trúc có thể tham khảo những thông tin này mà không mất bất cứ một chi phí nào.

Ảnh: NVCC

Mọi những thắc mắc về lĩnh vực kiến trúc cũng được anh Hoàng Anh giải đáp một cách nhanh chóng. Đây cũng chính là nơi kết nối niềm đam mê của những bạn trẻ yêu thích ngành kiến trúc nói chung và nghề kiến trúc sư nói riêng nhưng chưa có sân chơi để thể hiện.

‏CEO Kiến trúc nội thất MO cho biết: "Tôi rất vui khi đọc được những phản hồi tích cực của người xem. Sự tin tưởng và những lời động viên của mọi người chính là động lực để tôi cố gắng nhiều hơn nữa nhằm giúp cho cộng đồng mạng có thêm một hướng tiếp cận với nghề kiến trúc tưởng chừng như khô khan một cách mới mẻ".

Ảnh: NVCC

Cũng theo vị kiến trúc sư này, cộng đồng nhà sáng tạo nội dung tại Việt Nam cần phải thay đổi hướng tiếp cận khán giả. Không chỉ là chạy theo những xu hướng mang đậm tính chất giải trí, TikTok Creator cần chú ý đến mảng kiến thức kinh tế, xã hội, lịch sử…. Bởi khán giả ngày nay không chỉ có nhu cầu giải trí mà họ còn có nhu cầu tiếp cận và học tập thêm những kiến thức mới một cách dễ dàng, thú vị.‏

Ảnh: NVCC

Bằng sự táo bạo trong suy nghĩ và hành động, KTS Hoàng Anh đã sở hữu cho mình kênh TikTok với gần 150 nghìn lượt theo dõi và gần 300 nghìn lượt thích. Với những nỗ lực và quyết tâm, KTS đầy tài năng đã đạt được những ước mơ và khát khao của riêng mình. Đây cũng chính là một tấm gương sáng để những người đam mê ngành kiến trúc nói riêng và giới trẻ nói chung có thể học tập và sẵn sàng hành động để thực hiện những dự định tương lai của mình.

‎ ‎

  • Công ty Kính Hà Nội đồng hành cùng khách hàng thay đổi diện mạo không gian sống‏
    Bền đẹp, sang trọng lại tạo được sự thoáng đãng cho căn phòng, chất liệu kính cường lực được ứng dụng phổ biến trong nhiều công trình kiến trúc. Công ty CP Kính Hà Nội tự hào đồng hành cùng khách hàng trong việc nâng cấp không gian sống tiện nghi và hiện đại hơn bởi chuỗi sản phẩm đa dạng.‏
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kiến trúc sư Hoàng Anh - Kênh TikTok chia sẻ kiến thức hữu ích về lĩnh vực kiến trúc tới cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO