‘Kiếm khách’ thách đấu tài xế container ở Bình Dương, cảnh sát phải đến giải vây

30/07/2022 14:38

Nam thanh niên cầm theo một vật giống kiếm và có hành vi như một “kiếm khách” trong phim, lớn tiếng thách đấu tài xế xe container.

Khoảng 11h ngày 30/7, do mệt nên tài xế cho xe container dừng bên đường Mỹ Phước Tân Vạn (đoạn ngã 3 Bùi Văn Bình, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) để nằm nghỉ.

‘Kiếm khách’ thách đấu tài xế container ở Bình Dương, cảnh sát phải đến giải vây - 1

Nam thanh niên ngồi trên nóc xe container.

Lúc này, một nam thanh niên xuất hiện, kêu gào tài xế xuống xe để “tranh tài”. Đáng nói là nam thanh niên cầm theo một vật giống kiếm và có hành vi như một “kiếm khách” trong phim.

Sau khi mắng tài xế là người làm biếng và thách thức nhưng tài xế không xuống xe, nam thanh niên trèo lên nóc xe container rồi ngồi tư thế thiền định. Tài xế sau đó đã ngồi trong xe gọi báo công an. Tuy nhiên, khi nhiều cảnh sát gồm cơ động, giao thông đến thuyết phục thì người này vẫn đòi “khiêu chiến” với tài xế bằng được.

Chỉ đến khi tài xế giả vờ chấp thuận lời “khiêu chiến”, nam thanh niên mới chịu xuống xe. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã ập đến khống chế đối tượng.

‘Kiếm khách’ thách đấu tài xế container ở Bình Dương, cảnh sát phải đến giải vây - 2

Nam thanh niên bị khống chế.

Kiểm tra giấy tờ trên người nam thanh niên, lực lượng chức năng thấy có giấy tờ tùy thân ghi sinh năm 2001, đang là sinh viên của một trường đại học.

Bước đầu nghi vấn nam thanh niên bị ngáo đá.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
‘Kiếm khách’ thách đấu tài xế container ở Bình Dương, cảnh sát phải đến giải vây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO