Kiatisuk trải qua chuỗi trận tệ nhất sự nghiệp

15/10/2022 13:30

HLV người Thái Lan, Kiatisuk Senamuang thừa nhận ông đang trải qua chuỗi trận tệ nhất sự nghiệp sau khi cùng HAGL không thắng 7 trận liên tiếp ở V.League 2022.

kiatisuk-821.jpg

Hôm qua, HAGL đã thua SLNA 1-2 ngay trên sân nhà Pleiku. Sau khi Ohala mở tỷ số cho đội khách ở phút 23, Minh Vương đã ghi bàn gỡ hòa cho HAGL ở phút 61. Tuy nhiên, đúng vào phút 90, Brandao lúng túng đá phản lưới nhà sau tình huống dứt điểm của đối thủ.

Trận thua này kéo dài mạch trận không thắng của HAGL tại V.League lên con số 7. Bắt đầu từ thất bại 1-2 trên sân Hàng Đẫy trước Hà Nội FC vào ngày 14/8, đội bóng phố Núi chỉ giành thêm 3 điểm trong thời gian qua từ 3 trận hòa. Đáng chú ý, HAGL chỉ hòa với tỉ số 1-1 hoặc thua 1-2 trong suốt 7 trận đấu này.

Nếu tính trong 90 phút, HAGL còn có thêm trận hòa 1-1 với Sài Gòn ở tứ kết Cúp Quốc gia trong thời gian này. Ở trận đấu đó, HAGL giành vé đi tiếp sau khi đánh bại đối thủ trong loạt đá luân lưu 11m.

Chia sẻ sau trận đấu, Kiatisuk Senamuang cho rằng đây là chuỗi trận tệ nhất trong sự nghiệp của ông. HLV người Thái Lan cho biết: “Đầu tiên, tôi xin chúc mừng SLNA đã giành chiến thắng. Tôi rất tiếc khi HAGL thường xuyên thủng lưới vào phút chót. Chúng tôi phải nhanh chóng thay đổi điều này cũng như tinh thần của toàn đội”.

“Bây giờ, nói HAGL còn cơ hội tranh chức vô địch với Hà Nội chỉ là nói đùa, nhưng mùa giải của chúng tôi chưa kết thúc. Chúng tôi sẽ cố gắng tạo động lực mới cho các cầu thủ. Không ai có thể giúp HAGL vào lúc này ngoại trừ bản thân chính chúng tôi”.

“Đây là lần đầu tiên tôi trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng như thế này. Đó là kỷ lục buồn, nhưng bóng đá là như vậy. Điều quan trọng là bạn dám đối mặt và phản ứng lại mỗi khi khó khăn ập đến. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu làm sao để kéo khán giả trở lại sân như ngày đầu”.

Thực tế, Kiatisuk từng trải qua chuỗi trận tệ hơn nếu tính trong khuôn khổ một giải đấu. Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2018, ông cùng tuyển Thái Lan không thắng toàn bộ 10 trận, giành vỏn vẹn 2 điểm.

Ở trận đấu tiếp theo, HAGL sẽ hành quân ra Hà Nội gặp Viettel. Đây được xem là thử thách khó nhằn khác với thầy trò HLV Kiatisuk.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kiatisuk trải qua chuỗi trận tệ nhất sự nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO