Kiatisak từ chối tuyển Thái Lan để gắn bó với Hoàng Anh Gia Lai, bầu Đức

NGUYỄN ĐĂNG| 12/10/2022 07:15

Công ty quản lý của Kiatisak nhấn mạnh, chiến lược gia này không mặn mà với việc trở lại dẫn dắt tuyển Thái Lan. Thay vào đó, ông sẽ gia hạn hợp đồng 3 năm với Hoàng Anh Gia Lai.

Kiatisak từ chối tuyển Thái Lan để gắn bó với Hoàng Anh Gia Lai, bầu Đức
Kiatisak sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Thanh Vũ

Thông tin Kiatisak có thể trở lại dẫn dắt tuyển Thái Lan xuất phát từ những phát biểu úp mở của Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) Somyot Boompunmuang. Trong sự nghiệp của mình, Kiatisak đã dẫn dắt tuyển Thái Lan từ năm 2013-2017, giúp đội 2 lần vô địch AFF Cup, vào vòng loại cuối cùng World Cup 2018, giành huy chương vàng SEA Games 2013, vào bán kết ASIAD 2014 (với đội U23).

Nhưng trước những thông tin này, SportHero - trang thông tin do Kiatisak làm chủ - đã phủ nhận. Họ chia sẻ: “Huấn luyện viên Kiatisak không mặn mà với việc nhận lời làm việc thay cho đội tuyển quốc gia Thái Lan trong giai đoạn này. Ông ấy muốn dành thời gian cho Hoàng Anh Gia Lai tại Việt Nam. Đồng thời chủ tịch đội Hoàng Anh Gia Lai - Đoàn Nguyên Đức cũng sẵn sàng đưa ra một bản hợp đồng mới để giữ chân huấn luyện viên Zico lâu dài. Dự kiến, huấn luyện viên người Thái Lan sẽ ký hợp đồng thêm 3 năm với Hoàng Anh Gia Lai”.

Trong ngày 11.10, Tổng thư ký FAT Pathit Supaphong nhấn mạnh: “Liên đoàn bóng đá Thái Lan không ai biết chuyện gì về Kiatisak”. Phát biểu này như một lời khẳng định FAT không có bất cứ liên hệ nào với Kiatisak. Hiện tại, tuyển Thái Lan đang được dẫn dắt bởi Alexandre Polking. Hợp đồng của chiến lược gia này còn kéo dài đến sau Asian Cup 2023.

Kiatisak lúc này vẫn đang còn hợp đồng với Hoàng Anh Gia Lai. Ông trở lại đội bóng phố Núi vào đầu năm 2021, dẫn dắt đội với hợp đồng 2 năm, mức lương được đồn đoán lên đến 600 triệu đồng/tháng. Tại đội chủ sân Pleiku, Zico Thái Lan được bầu Đức hết sức tin tưởng và giao cho ông được toàn quyền về chuyên môn.

Cuối mùa bóng này, hợp đồng của Kiatisak và Hoàng Anh Gia Lai sẽ hết. Dự kiến bầu Đức sẽ ngồi lại để gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Thái Lan đồng thời chốt kế hoạch về nhân sự, liên quan đến việc nhiều cầu thủ trụ cột sắp hết hạn hợp đồng đào tạo trẻ. Nếu mọi chuyện thuận lợi, Kiatisak sẽ gắn bó lâu dài với Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức - người được ông rất nể trọng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kiatisak từ chối tuyển Thái Lan để gắn bó với Hoàng Anh Gia Lai, bầu Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO