Kia ​​Seltos facelift ra mắt với đèn mới và cabin nâng cấp

Tư Vũ| 02/07/2022 17:00

Chiếc crossover cỡ nhỏ Kia Seltos đã có nhiều nâng cấp vượt trội chỉ sau 3 năm ra mắt.

Tháng 6/2019, Kia đã mở rộng đội hình sản phẩm toàn cầu với việc giới thiệu Seltos. Tuy nhiên, phải đến tháng 11 cùng năm, mẫu xe này mới tổ chức lễ ra mắt thị trường Bắc Mỹ, cụ thể là tại Triển lãm ô tô Los Angeles trước khi được bán ra vào quý đầu tiên của năm 2020.

Sau 3 năm ra mắt, chiếc crossover nhỏ gọn đã nhận được một bản nâng cấp đáng kể - đặc biệt là bên trong cabin - nhằm thu hút khách hàng trong một phân khúc cực kỳ cạnh tranh.

Những thay đổi bắt đầu từ ngoại thất khi Seltos được làm lại đèn pha với đèn LED chạy ban ngày mới và đèn sương mù dọc tái thiết kế tinh tế hơn. Kia cũng thay đổi cản va trước trong khi lưới tản nhiệt dạng lưới có vẻ lớn hơn một chút. Ngoài ra, miếng trang trí màu bạc từ trung tâm được di chuyển xuống phía dưới.

Ở phía sau, một dải đèn đã được tích hợp thêm vào để tạo cảm giác chiếc xe rộng hơn, trong khi đèn hậu thay đổi sắc nét hơn. Các tấm phản quang màu đỏ được đặt thấp ở phía dưới.

Bước vào bên trong cabin, Kia Seltos 2024 đi kèm với một bảng điều khiển được nâng cấp kỹ lưỡng với cặp màn hình 10,25 inch đặt cạnh nhau. Cần số thô kệch giờ đây đã trở thành dĩ vãng vì nó đã được thay thế bằng một công tắc xoay, một số nút bấm ở hai bên vẫn giữ như trước.

Theo phong cách điển hình của Hyundai/Kia/Genesis, những tiết lộ mới này sẽ chỉ là những hình ảnh trực quan. Thông số kỹ thuật đầy đủ sẽ được tiết lộ vào tháng tới, khi Seltos 2024 được trưng bày tại Busan Motor Show ở Hàn Quốc. Như trước đây, model này sẽ không đến châu Âu, nơi Kia có XCeed với kích thước tương tự.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kia ​​Seltos facelift ra mắt với đèn mới và cabin nâng cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO