Kia Seltos 2023 sẽ nhiều thay đổi: nâng cấp động cơ, tinh chỉnh trang bị và có bản chạy điện

Sơn Phạm| 24/12/2021 12:00

Khi sự cạnh tranh trên thị trường crossover quá khốc liệt, Kia không lãng phí thời gian để nâng cấp Seltos để luôn đi trước các đối thủ một bước.

Chỉ một năm sau khi ra mắt tại Mỹ, Seltos đã được cập nhật cho năm mô hình 2022 với công nghệ an toàn tiêu chuẩn mới và hiện Kia đang tiến hành cập nhật giữa chu kỳ nhằm mang lại nhiều thay đổi đáng kể. 

Kia Seltos phiên bản nâng cấp sẽ nhiều thay đổi
Kia Seltos phiên bản nâng cấp sẽ nhiều thay đổi

Dưới mui xe, Kia Seltos tại Mỹ hiện đang được cung cấp động cơ 2.0L hút khí tự nhiên sản sinh công suất 146 mã lực và mô-men xoắn 190 Nm hoặc động cơ 1.6L mạnh mẽ hơn có công suất 175 mã lực và mô-men xoắn 264Nm. .

Theo Blog Xe hơi Hàn Quốc, một phiên bản hybrid mới, hiệu quả hơn của Seltos sẽ gia nhập dòng sản phẩm như một phần của bản cập nhật giữa năm 2023. Tại thị trường nước ngoài, Seltos hybrid mới sẽ thay thế mẫu xe chạy bằng động cơ diesel vốn không được bán ở Mỹ. Xe được cho là sẽ sử dụng thiết lập hybrid tương tự như Kia Niro, kết hợp động cơ 4 xi-lanh 1.6L và một mô-tơ điện để sản sinh công suất 139 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm. 

Kia Seltos bản nâng cấp sẽ thêm phiên bản chạy điện
Kia Seltos bản nâng cấp sẽ thêm phiên bản chạy điện

Một nguyên mẫu chạy thử ở Hàn Quốc được ngụy trang hoàn toàn, nhưng hy vọng sẽ có những hình ảnh đầu tiên chạy ngoài đường phố.

Là một phần của bản nâng cấp, nhiều khả năng Seltos sẽ được làm mới với cản trước và sau được thiết kế lại, lưới tản nhiệt tinh chỉnh và đồ họa mới cho đèn pha và đèn hậu. Theo các tài liệu bị rò rỉ, một chiếc Kia Seltos chạy điện hoàn toàn cũng đang được tung ra thị trường. Vì Seltos chỉ được giới thiệu cho năm mô hình 2021 tại thị trường Mỹ, mô hình facelift có thể sẽ được bán vào cuối năm 2022, sớm nhất là mô hình năm 2023.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kia Seltos 2023 sẽ nhiều thay đổi: nâng cấp động cơ, tinh chỉnh trang bị và có bản chạy điện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO